[Lảm nhảm part 8] Còn nửa tháng nữa, cố lết thôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những gì fan Daniel làm vượt quá sự chấp nhận của tui. Có lẽ kể cả những người ship NielHwan tui biết đều không ngờ tới có cái ngày này.
Tui nói thẳng nhé, đừng nghĩ không ai biết hắc lịch sử của mấy thím, nhà khác còn chơi ném đá giấu tay chứ nhà mấy thím là ném thẳng mặt người khác. Bình thường fan chửi nhau cùng lắm là chửi fan không nhắc idol, nhưng mấy thím dám nói Jaehwan như thế thì đừng hỏi tại sao ai cũng ác cảm mấy thím. Mấy thím nghĩ mắt ai cũng mù hay sao mà không biết weibo với zhihu đã bị mấy thím biến thành cái gì. Ngày xưa mấy thím đổ cho fan Ong đi trend xấu cho idol mấy thím rồi lấy cớ đó đi chửi Ong mọi mặt trận, fan Ong đừng dại dột lên zhihu, một ổ fan Daniel trên đó chửi Ong không còn cái gì để nói. Fan Ong nhiều vậy mà không làm gì nổi mấy thím thì làm sao fan Jaehwan chỉ có chút xíu, đã vậy còn hiền như cục bột, chịu nổi mấy lời lăng mạ của mấy thím? Thật buồn cười khi lâu nay fan Jaehwan ngu ngốc có bài gì về Jaehwan liên quan đến Daniel là khen Daniel tới tấp, ghét ai chứ không thể ghét Daniel thì nay chịu cảnh bị fan Daniel chửi idol mình. 10 cái trend xấu trên weibo bây giờ chắc hết 11 cái là nhà mấy thím làm, đọc mà đau cả mắt. Cách đây vài tuần mấy cái trend này đã bị fan cố ép xuống rồi, phải trend tùm lum mất mấy ngày mới được, đợt này còn nặng hơn lần đó, không biết đến bao giờ mới xong. Cả ngày thứ bảy fan cố trend cũng áp không được. Jaehwan rốt cuộc đã làm gì để bị thế này?
Chị họ và bạn của Jaehwan du học tq đúng không? Làm ơn đừng nhìn weibo, có nhìn thấy cũng đừng nói cho Jaehwan, lần này nặng lắm, thật sự không biết có áp nổi không.
Đừng nghĩ thế giới quay xung quanh idol mấy thím, đừng nghĩ không ai biết mấy thím đã làm gì idol người ta. Đến fan Jaehwan- những người max hiền còn không chấp nhận được mấy thím thì nên tự hiểu bản chất của mình cũng chỉ là ỷ lớn hiếp bé, lôi kéo nhau đi bắt nạt một nhà ít người. Ah quên mất, chẳng phải mấy thím khinh thường người cùng nhóm idol mình vì người ta ít nổi hơn sao, nhưng gặp người nổi tiếng hơn (Zico etc) thì xum xoe nhận thân lẹ lắm. Giống như cả nhóm này kéo chân idol mấy thím ấy, trong khi đáng lẽ idol phải đứng cùng mấy người superstar kia ha?
Thì đúng rồi, bắt nạt nhà ít người thì được, chứ thử đụng phải nhà nào lớn lớn xem, khéo lại chả mang tiếng bất kính với tiền bối. Có người nói câu này đúng lắm "Chỉ cần nổi hơn là auto có lý". Vì idol mấy thím nổi hơn nên auto nghĩ nhà mình là má thiên hạ chứ gì. Chưa hết đâu, chửi idol người khác xong còn la làng nói mình là nạn nhân, do bên kia bắt nạt mình trước. Cái này fan Ong chắc cảm nhận rõ ràng hơn, dù sao fan Ong đông nên phải chơi trò nạn nhân thôi, chứ fan Hwan ít nên có nhiêu lưu manh là bày ra hết chả sợ bố con thằng nào.

Trong suốt 1 năm rưỡi Jaehwan bị trend xấu, bị chửi rất nhiều lần từ đủ nhà, fan bên đó cũng khổ, suốt ngày trend lên trend xuống, nhiều lúc trend mấy ngày sáng mở mắt ra là có người trend, trend tiếp cho đến khi sạch thanh search tag, nhưng nhà khác tui còn chịu được, fan Daniel quá đông, một khi trend thì thôi hậu quả tự hiểu.
Tui uất một phần cho Jaehwan, thằng bé bị chửi vì quá nhiều thứ, bị chửi từ những người không ai ngờ nhất, cái tên đẹp đẽ sao lại phải gắn với một đống từ ngữ dơ bẩn phía sau vậy?
Cái trò ỷ đông kéo bè kéo cánh đi hạ nhục người khác này coi chừng đụng phải fandom lớn thì quả báo. Fan Jaehwan quá ít để nói toạc ra những trò bẩn của mấy thím, nhưng fandom khác không hiền vậy đâu.
Thật là làm dơ bẩn tên idol mình.
Còn nữa, thím nào fan Hwan NHƯNG support cả đống người (aka dạng stan twitter một ngày stan 500 nhóm) làm ơn bỏ ava Jaehwan giùm, lấy ava đó đi gây war thì chỉ thiệt cho Jaehwan thôi.
Đúng rồi, những lúc thế này không thấy các thành phần fan nhóm đâu nhỉ? Idol ai gặp chuyện thì người đó tự lo mà, cho nên các fan nhà khác và fan nhóm làm ơn đừng nói câu: "Lúc idol tao gặp chuyện chỉ có fan nó thương", ơ hay thế lúc idol người khác gặp chuyện mấy người có giúp được cái quái gì đâu mà đòi hỏi như nữ hoàng vậy? Hoang tưởng à? Cái nhóm toàn fan only + fan only đội lốt fan nhóm mà cứ lắm trò, bày đặt khóc lóc đóng vai nạn nhân có mỗi nhà mình chịu thiệt làm gì. Đúng rồi, tui nói mấy thím đó fan Daniel. Xét về chơi victim card thì mấy thím thuộc hàng top rồi, ngang ngửa một số nhà khác ví dụ như.... à mà thôi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jaehwan