[Lảm nhảm part 9] Giải tán rồi vẫn chưa xong

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

9+11 đúng cái tổ hợp fan 4 kinh nhất.
Trích lời một thím trên weibo: "Chưa bao giờ tôi bấm back nhanh như vậy".
Tui cũng mở vlive, sau đó vội vàng chạy ra, đau mắt quá. Sau đó lướt weibo thấy có người ám chỉ, bóng gió mà chả hiểu gì. Sau đó mới thấy.....
Bởi mới nói, từ hồi WOG 1 phải sáng mắt ra rồi chứ. Hồi đó thỉnh thoảng tui ức chế nghĩ, dm sao lại có kiểu push cp mà một người thì được tôn vinh với bao đức tính cao quý, một người thành trò cười cho thiên hạ. Fan người kia thì bao lời khó nghe nói ra hết, cái gì ăn bám, cái gì ngủ với gái,...
Cơ sở cho mối quan hệ này là lúc lựa chọn team, chỉ vì cái đó mà fan 4 mãi mãi bị nói phải mang ơn thím 9. Nhưng bây giờ không cần nữa, ơn nghĩa gì, hoá ra chỉ là đồ thay thế. Haha, one pick cơ đó. Ngày xưa tung hô cái gì chung tình cái gì có mắt nhìn người, cái gì nhờ anh mà người ta mới biết 4, cứ như thể 4 hát thế nào không quan trọng, quan trọng nhất là 9 chịu chọn.
Trích lời một thím: "Con trai, con hát chuyển âm bài nào cũng được, không phải Sorry Sorry cũng không sao, mama vẫn sẽ tìm được con giữa biển người 101 mà yêu thích con"
Đúng rồi đó, thích Jaehwan vì giọng hát, vì Skyfall, chứ không phải vì SS2, vì bất cứ ai chọn Jaehwan, thích Jaehwan chỉ đơn giản vì là Jaehwan thôi.

Nói chứ lâu lắm mới thấy đồng lòng thế, từ trên xuống dưới toàn là tức giận, chắc chả ai ngờ giải tán đến nơi còn bị tát một cú.
À có người cmt là "Đừng buồn, lúc đó chọn 11 vì chưa biết 4, biết rồi thì đến Never chọn 4 còn 11 coi như không có"
???????????
Hahahahahahaha
Trời má sao thím 9 thông minh quá vậy =)))))
Người như thím làm sao không nổi tiếng, người như thím làm sao không lọt top 11 chứ? Không hổ là EQ cao, đặt ích lợi bản thân lên trước nhưng trong mắt fan đó không phải ích kỷ, đó là "chung thuỷ", "biết nhìn người"
Nhân tiện ai nói cho tui biết tại sao cả đám SS2 chỉ có mình Hwan bị bắt phải biết ơn cha nội này vậy, còn mấy người kia chả bị ai nói gì? Hay tại fan mấy người kia hung hãn quá bắt nạt không nổi nên cứ đè đầu Hwan mà nói?
Nói đi nói lại, 9 hợp với 11 ghê chứ, một người lôi chuyện xưa lắc ra bắt thành viên chưa rành tiếng xin lỗi, một người bán hình tượng đẹp dẫm lên chính cp của mình. Hèn gì thân nhau. Ngưu tầm ngưu mã tầm mã. Hai người có vlive tiếp thì viết giùm tên hoặc ghi đại số 9 + 11 cho người ta biết mà né được không? Chứ bấm vào thấy đau mắt quá.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jaehwan