CHap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người, mình comeback rồi đây, xin lỗi vì đã ra chap muộn! Bẫng đi một cái là một năm nữa đã trôi qua từ 13/6 năm ngoái rùi nhỉ, nhanh quá đi! Dù hơi muộn một tí nhưng HAPPY BIRTHDAY 7 thiên thần của em! À, Festa năm nay nhiều KOOKMIN quá, hai anh còn nhảy cùng nhau cơ mà, càng ngày càng ngọt, shippers bọn em biết phải làm sao đây? Thôi, không luyên thuyên nữa, vào truyện thôi!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Jimin bước lên tầng 25 theo lời chỉ dẫn của cô tiếp tân, sau khi cửa thang máy mở ra cũng là lúc anh phải há hốc mồm về nơi làm việc mới của mình: Mới là chức " Phó giám đốc" thôi mà phòng  to dã man, thiết kế cũng đẹp, có nhiều loại cây cảnh khác nhau, có đủ các màu mà anh yêu thích, lại còn có phòng nghỉ, nhìn nó trông giống một căn hộ cao cấp hơn là phòng làm việc. Jimin thật sự rất thích căn phòng tràn đầy sức sống này. Mở rèm ở một mức độ thích hợp để cho ánh nắng tràn vào phòng, Jimin bắt đầu một ngày làm việc mới của mình, anh tự nhủ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành công việc này, đây cũng là lúc anh phải áp dụng những gì mình đã học trong suốt 1 năm qua. Cứ thế, phòng làm việc trở nên cực kì im lặng, chỉ còn tiếng gõ bàn phím và tiếng của chiếc bút đắt tiền loẹt xoẹt trên trang giấy.

Bỗng có tiếng gõ cửa phá tan bầu không khí bình yên này:

-Ai đó- Jimin lên tiếng nhưng mặt vẫn cúi gằm xuống bàn, thật sự anh thấy hơi giận vì người này đã làm giảm mất sức tập trung của anh.

-Tôi là thư kí mới của ngài ạ!- Người đó nói vọng vào một cách lịch sự. Nghe giọng thì có vẻ người này còn khá trẻ.

- Vào đi- Lúc này Jimin mới ngẩng đầu lên.

Cậu thư kí tiến vào một cách rụt rè, nói:

-Xin chào ngài Park, tô....tôi..l..là- Cậu thư kí ngập ngừng giới thiệu bản thân

-Nói nhanh đi, không phải sợ tôi!- Anh biết cậu trai trẻ đang sợ mình liền lên tiếng.

-D..dạ vâng. Tôi là Kim Samuel- thư kí mới của ngài Park do Chủ tịch Namjoon phái đến đây để giúp đỡ cho ngài ạ!

- Cậu là người Mỹ à?- Jimin hỏi

-Dạ, một nửa thôi ạ, bố em là người Mỹ còn mẹ em là người Hàn ạ!- Nhắc đến bố mẹ mình là mắt Samuel lại sáng lên.

-Có vẻ cậu rất yêu bố mẹ mình nhỉ?

-Đương nhiên rồi ạ, họ là người sinh ra em mà với cả họ luôn giúp đỡ em mỗi khi em gặp khó khăn.

-Đấy là ít ra cậu còn có cha mẹ.....- Jimin nhỏ giọng nói, nét mặt anh có chút buồn nhưng nhanh chóng biến mất

-Dạ?- Samuel không nghe thấy anh nói gì nên thắc mắc hỏi lại.

-Không có gì! Cậu bắt đầu làm việc đi! 

-À, vâng ạ. Em sẽ đi sắp xếp lịch trình cho ngài ngay bây giờ!- Samuel vội quay người chuẩn bị làm việc. Có vẻ anh Phó giám đốc mới không khó tính như cậu nghĩ.

-À, khoan đã... Từ lần sau đừng gọi tôi là Ngài Park nữa, cứ gọi tôi là " anh Jimin" là được rồi vì cậu nhỏ tuổi hơn tôi mà!- Anh thực sự không thích người ta gọi mình như thế.

- Như....Nhưng mà....- Samuel lên tiếng, cậu cũng chỉ là thư kí, làm sao gọi Phó giám đốc với cái tên như thế được

-Không nói nhiều, nếu không nghe theo thì tháng này trừ lương- Thấy Samuel có vẻ không đồng tình, anh liền lên tiếng " đe dọa"

-Vân...vâng ạ, ngài... à không anh Jimin- Nhắc đến trừ lương, Samuel liền đồng ý, cậu không muốn mất tiền đâu.

-Rồi, đi làm đi- Lúc này Jimin mới cười, nụ cười của anh thật sự rất đẹp, rất chói, có khi nó còn tỏa sáng hơn cả mặt trời ngoài kia khiến Samuel đỏ mặt chạy ra ngoài.

Sau khi căn phòng được trả lại sự yên tĩnh vốn có,Jimin mới nói nhỏ:

-Cậu thư kí này dễ thương thật, lại còn hiền lành nữa, đúng là anh Namjoon có khác, không bao giờ nhìn sai người, tối về phải gọi điện cảm ơn mới được. Mong rằng cách làm việc của cậu ấy cũng sẽ tốt!

Anh lại cắm đầu vào làm việc, càng nhìn lại những dự án, kế hoạch, thu nhập của cả công ty anh càng thất vọng, chi nhánh ở Hàn phải nói là làm ăn không có lãi, mỗi năm doanh thu chẳng tăng thêm tí nào, chỉ dậm chân tại chỗ khiến anh phải đau đầu suy nghĩ về cách giải quyết. Đúng là một vấn đề lớn, thảo nào anh Namjoon lại lo lắng đến thế. Bây giờ chỉ có duy nhất một cách để công ty này phát triển, đó là phải biết kết nối,kí hợp đồng một công ty nào đó có sức hút lớn ở Hàn., mà đó chẳng phải là công ty của Jungkook- cái tên mà anh luôn luôn không muốn nhắc đến này sao?

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cắt, cắt, cắt! Chap sau là Jimin sẽ gặp Jungkook đó nha! Mong mọi người sẽ đón đọc!

always love you!!!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net