Chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào các bạn, mình trở lại rồi đây! Cùng vào truyện thôi!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Tôi cũng mong vậy!- Jimin nói rồi anh đưa tay ra như muốn bắt tay với Jungkook.

Khi hai bàn tay chạm vào nhau, Jungkook cậu nhanh chóng cảm nhận được hơi ấm mà mình mong ngóng suốt một năm nay." Tay anh ấy thật mềm mại, thật ấm áp"- Cậu nghĩ. Jungkook còn muốn níu lại đôi bàn tay bé nhỏ đó thêm một chút nữa nhưng đáng tiếc là Jimin đã nhanh chóng kéo tay về.

Cuộc họp nhanh chóng trôi qua,cả hai công ty đều đã đạt được những thỏa thuận có lợi cho cả hai bên. Jimin lúc này đang rất vui,cuối cùng anh cũng đã tìm được một tia sáng cho công ty này và.....cuối cùng anh cũng đã được thấy Jungkook bằng xương bằng thịt ở trước mặt mình-một con người mà anh vừa hận vừa yêu. Sau khi tiễn Jungkook ra về, Jimin nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho Taehyung. Sau khi đoạn nhạc bài " Fake love" vang lên tầm 5 giây, đầu bên kia Taehyung liền bắt máy:

-Alo, Jimin à, xong việc chưa?

-Rồi, mọi việc diễn ra rất tốt!-Jimin nói giọng hiện rõ sự vui vẻ.

-Thế thì tốt, cậu có gặp Jungkook không?

-Có!-Đến lúc này, giọng anh như trầm xuống. Anh không thể kể cho y rằng mình đã suýt chút nữa không kiềm chế được bản thân mà tiến vào lòng cậu.

- Tớ xin lỗi Jimin, nhẽ ra tớ không nên nói đến điều này!

-Không, không có gì đâu! Mình vẫn thấy ổn mà!-Biết thằng bạn thân mình đang lo lắng nên Jimin liền lên tiếng.

-Ừ, có chuyện gì thì nhớ nói với mình đó, giờ thì mau đến quán của mình đi, có một bất ngờ dành cho cậu đó!- Taehyung vừa nói vừa cười hì hì khiến Jimin cảm thấy rất tò mò:

-Có chuyện gì vậy?

-B-Í-M-Ậ-T

-Thôi được rồi, tớ đến ngay đây!

Sau khi gọi điện cho Taehyung, Jimin nhanh chóng gọi cho Samuel:

-Samuel, cậu xem lại lịch trình buổi chiều cho tôi,nếu không có cuộc họp gì quan trọng thì hủy hết nhé! Còn hồ sơ sổ sách thì chuyển hết đến nhà tôi, tôi sẽ đưa cho cậu địa chỉ sau!

-À, vâng thưa Ngài...à không anh Jimin-Samuel lên tiếng.

-Ừm, bây giờ tôi sẽ đi ăn trưa, cậu đi cùng chứ?

-À..thôi ạ, em chỉ là thư kí thôi, làm sao được quyền ăn với anh chứ!

-Tôi bảo cậu đi thì cứ đi đi, tôi muốn giới thiệu cậu với bạn mình để sau này cậu đến nhà thì bạn tôi còn biết mặt- Jimin nói, giọng điệu như không cho cậu thư ký có cơ hội từ chối.

-Vâng ạ, em đi chuẩn bị ngay!

Về phía Jungkook:

Sau khi kết thúc cuộc họp với Jimin,cậu vẫn luôn ở dưới bãi đỗ xe của công ty RJ, cậu thực sự rất nhớ anh, giờ đây, anh đã về rồi,cậu....cậu chỉ muốn được ngắm anh một tí thôi!Mọi người bảo cậu biến thái cũng được nhưng chỉ là cậu thực sự nhớ anh, nhớ đến muốn phát điên!Nếu 1 năm trước cậu không hồ đồ mà chia tay với anh thì bây giờ mọi việc sẽ khác.....nhưng tiếc là đã quá muộn rồi! Chẳng ai có thể thay đổi được quá khứ! Nếu, chỉ là nếu thôi,nếu cho cậu một điều ước thì cậu mong rằng mình sẽ được trở lại những tháng ngày 2 người vẫn hạnh phúc bên nhau, những tháng ngày luôn được nhìn thấy nụ cười của anh.....

Đã nghĩ là chỉ muốn chờ ngắm anh thôi nhưng khi anh bước xuống bãi đỗ xe trong khi đang cười đùa với cậu thư ký khiến Jungkook trở nên khó chịu, trong đầu chỉ nghĩ muốn xuống mà cho tên kia một trận, nhưng chút lí trí đã giữ cậu lại, trong lòng cậu thầm nghĩ: " Jeon Jungkook, mày điên rồi! Mày không thể để Jimin ghét mày thêm được nữa! Cái gì cũng cần thời gian". Và từ giây phút đó, cậu đã lập ra một kế hoạch, một kế hoạch hoàn hảo để đưa anh về lại với mình và  cậu chắc chắn sẽ chăm sóc, bù đắp cho cái quá khứ quá đỗi đau thương giữa hai người! 

Chúng ta không thế thay đổi được quá khứ nhưng tương lai thì có thể!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap này lại ngắn rồi, xin lỗi các bạn nhé nhưng do câu nói của Jungkook có nghĩa quá nên để ở cuối chap cho hay. Hãy cùng chờ xem bí mật mà Taehyung nói là gì và kế hoạch của Jungkook sẽ đi đâu về đâu nhé!

always love you!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net