Chap 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hi, everyone! Cuối cùng thì mình cũng ra chap mới rồi. Mình không muốn các bạn đợi lâu đâu, nhưng mình cứ bị lười nên cứ rời lịch đăng từ ngày này sang ngày khác khiến các bạn phải chờ đợi.Mình thật sự rất xin lỗi!

Cũng sắp đến Tết rồi, mình xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cậu cũng như Bangtan. Mong KM sẽ có thêm thật nhiều moments hơn nữa!!!

Và vì Tết sẽ được nghỉ 10 ngày nên mình sẽ ra chap thường xuyên cho tất cả các truyện!

Giờ thì bắt đầu thôi!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3h chiều:

Phó tổng giám đốc Park Jimin đang ngồi làm việc rất chăm chỉ ở thư phòng của Jeon Jungkook. Vươn vai một cái để xoa dịu cái mỏi do ngồi một tư thế quá lâu, Jimin chợt bật cười khi nhớ lại đến khuôn mặt ngơ ngác của Samuel khi biết anh đang ở nhà của Jungkook. Nếu lúc đó không phải anh giục về làm việc thì chắc cậu nhóc đó sẽ đứng đấy cả buổi mất! Mà dạo này Samuel thân với Taehyung quá, hôm nào cũng đến quán y khiến Jimin tò mò, chẳng nhẽ..... Samuel thích Taehyung? Đang suy nghĩ thì tiếng mở cửa khiến Jimin giật bắn mình, hóa ra là Jungkook!

Jungkook thấy Jimin giật mình hoảng sợ thế thì chỉ cười: Jiminie quả thật rất đáng yêu nha!!!--

-Đang suy nghĩ gì mà chăm chú thế- Cậu nhẹ giọng lên tiếng.

Nghe giọng nói trầm ổn cậu Jungkook, Jimin mới bình tĩnh, mặt lạnh lên tiếng:

-Cũng chẳng phải chuyện của cậu. Sao về sớm thế?

-Để chơi với anh! – Jungkook ngắn gọn đáp rồi tiến lại gần Jimin hơn.Dù biết anh vẫn giận mình nhưng Jungkook vẫn muốn trêu con mèo nhỏ này.

-C..cậu tránh ra, đi ra đi! Đừng lại gần tôi!- Những kí ức về tối qua lại quay lại khiến Jimin run lẩy bẩy, hông anh còn rất đau nha!

-Anh quyến rũ như vậy bảo em tránh ra làm sao được? Với cả đây là P.H.Ò.N.G E.M mà!- Cậu nhấn mạnh chổ " phòng em" như muốn nói rằng: Anh không thể thoát được đâu! Khiến Jimin càng sợ hơn.

-T...thế cậu ở, t..tôi đi- Jimin vội vàng thu xếp lại hồ sơ, chuẩn bị rời đi.

-Em đùa thôi!- Đến lúc này Jungkook không thể nhịn cười nữa, cậu cười lớn lên tiếng.

-C...cậu dám trêu tôi?- Jimin giận đến mặt đỏ lên như hai quả cà chua.

-Thế.....anh muốn "làm" thật hả?- Nói rồi cậu giả vờ cởi hai cái cúc áo ra.

-T...tôi...

-Hahaha, anh thật sự dễ thương quá đi!

-C..cậu, tôi không thèm nói nữa!

-Em xin lỗi " chồng" yêu~~~

-A...ai là chồng cậu chứ?

-Bây giờ chưa phải nhưng sẽ nhanh thôi!- Nói rồi Jungkook hôn cái chụt lên má Jimin khiến mặt anh đỏ bừng.

-Đi chơi thôi!!!- Chưa kịp để anh bình tĩnh lại, cậu bế thốc anh lên theo kiểu công chúa rồi đi ra ngoài

-Jeon Jungkook! Cậu thả tôi xuống!!!!- Đó là câu cuối cùng mà người giúp việc trong nhà nghe được trước khi anh bị cậu đưa vào trong xe.

Con Lamborgini lao nhanh trong gió với tốc độ đáng sợ khiến Jimin ngồi bên cạnh phải khóc thét. Sau hơn 15 phút, cuối cùng Jungkook cũng đã chịu dừng lại trước một cái rạp chiếu phim rất to.

-Chúng ta đến đây làm gì?- Jimin ngơ ngác hỏi.

-Đến rạp chiếu phim thì đương nhiên là để xem phim rồi! Ngốc!- Vừa nói Jungkook vừa bóp nhẹ mũi Jimin.

Và lần này Jimin cũng nổi điên lên:

-Ai cho cậu sờ vào mũi tôi, ai cho cậu bảo tôi ngốc!!!

Jungkook chỉ im lặng nghe Jimin mắng mình rồi cầm lấy bàn tay nhỏ bé của anh dẫn vào rạp.-

-Vào thôi!

Lúc nãy do không để ý nên Jimin không biết nhưng khi bước vào rạp rồi, anh mới nhận ra tằng cái rạp to như vậy mà không hề có một ai trừ cậu,anh và nhân viên bán bỏng.

-Sao nơi này lại không có người vậy, to như thế này mà?

Jungkook lên tiếng:

-Cái rạp này vừa mới xây xong hôm qua để dành cho anh. Ngoại trừ anh, không ai có thể đến xem hết!- Bá đạo, bá đạo hết sức.

-Jeon tổng à, dù có nhiều tiền thì cũng không nên lãng phí thế chứ- "Nhìn xem nó to như thế này mà chỉ có hai người xem phim, Con m* nó cậu bị thừa tiền à?" Đương nhiên câu thứ hai Jimin không ngu gì mà nói ra.

-Chỉ cần anh vui thì trăm cái rạp như thế này cũng không thành vấn đề!!!

Lần này Jimim chính thức cạn lời!!!

-Thôi, vào xem phim đi!!!-Jungkook rủ rê

1 tiếng 45' sau, bộ phim kết thúc. Đúng là rạp xịn có khác, chất lượng âm thanh quá đỉnh: xem phim mà cứ như nghe diễn viên nói bên tai mình vậy!

Phim Jungkook cho Jimin xem lần này là một bộ phim hài đang rất hot. Dù anh có lạnh lùng đến đâu thì vẫn phải bật cười khiến Jungkook rất thoả mãn: Anh xem phim còn cậu nhìn anh, chiêu này đúng là rất tốt, phải thưởng cho Hoseok mới được.-

-Phim buồn cười quá đi Jungkookie!!!-

-Ừm!- Jungkook mỉm cười dịu dàng.

Biết mình lỡ lời, Jimin xấu hổ cúi gằm mặt xuống:

-T..Tôi xin lỗi Jeon Jungkook

-Jimin, nghe em nói này. Em thật sự rất xin lỗi vì đã phản bội anh, lúc đó em...đã trở nên mù quáng nên mới ly hôn với anh, giờ em rất hối hận. Từ lúc anh đi, em không thể ngủ nổi, bao giờ cũng nghĩ đến anh. Em yêu anh nhiều lắm. Anh vẫn còn yêu em đúng không Jimin. Liệu chúng ta có thể quay lại một lần nữa không?

Cậu nói một tràng dài khiến anh không thể nào dự đoán được.Đúng là anh vẫn còn yêu cậu, còn yêu rất nhiều. Nhưng những tổn thương cậu gây ra cho anh là quá lớn. Anh không muốn mình lại mềm lòng trước cậu mà có thể dễ dàng tha thứ vì Park Jimin sợ, sợ rằng Jeon Jungkook sẽ làm anh đau thêm lần nữa.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap mới thế là hết rồi, mong các cậu sẽ luôn ủng hộ mình nhé!!!

always love you!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net