Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hi everyone, tui comeback rùi nè, xin lỗi vì đã để mọi người đợi lâu, do đợt trước tôi ôn thi học sinh giỏi nên chưa ra chap mới được. Truyện của mình đã được hơn 131 người đọc rồi nhưng sao chưa thấy ai comment nhỉ? Thôi, bây giờ cùng vào chap mới nhé !

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau mấy tiếng đồng hồ bị lôi kéo đi khắp nơi, trên tay bạn Jimin của chúng ta đang có đến n túi lớn túi nhỏ khác nhau mà trên tay bạn Tae lại nhẹ tênh chẳng có gì khiến người nhìn vào ai cũng tưởng là quan hệ chủ-tớ. Dù mệt nhưng Jimin cũng cảm thấy rất vui vì đã lâu lắm rồi Jimin chưa được vui cười thoải mái như thế này.

" Taehyung à, cảm ơn cậu nhiều lắm!!!"- JM nghĩ

Nụ cười híp mắt lâu lắm rồi mới quay trở lại trên khuôn mặt cậu bỗng cứng đờ khi nhìn thấy thân ảnh quen thuộc kia, là Jeon Jungkook và.... bên cạnh anh ta là một cô gái tóc vàng thật sự rất xinh đẹp. Quả không hổ danh là " người đàn ông đào hoa", vừa ly dị ngày trước, giờ đã tay trong tay với người đàn bà khác.Dù hận anh như vậy nhưng JM vẫn cảm thấy lòng mình nhói đau đến kì lạ.Cậu còn mong chờ gì ở anh chứ, mọi chuyện đã là quá khứ rồi, Jeon Jungkook đã thay đổi thì bây giờ chính cậu cũng phải thay đổi.

Hít một hơi thật sâu để che giấu đi cảm xúc lẫn lộn trong đầu mình, JM nói với Taehyung bằng giọng trào phúng như để trêu tức Jungkook:

-Chúng ta đi chỗ khác thôi Taetae !

Thấy sắc mặt JM thay đổi liên tục thì Taehyung không khỏi lo lắng nên nhanh chóng kéo tay JM nói:

-Ừm, đi thôi, không ngờ lại gặp anh ta ở đây.Mất cả vui!

Taehyung kéo JM đi qua ngay trước mặt JK, cũng không quên nói thêm một câu châm biếm:

-Jeon tổng dạo này có khẩu vị kém quá rồi hay sao lại chọn cái con đ*** ở ngoài chợ mắt xanh mỏ đỏ, lại còn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng này chứ!

- Taetae à, cậu nói hơi quá rồi đó- JM nhéo tai Taehyung nói nhỏ

-Không sao đâu, da mặt anh ta dày thế kia mà !-Taehyung nói với âm lượng đủ to để cả 4 người cùng nghe thấy mới hả dạ đi tiếp.

Còn về phía JK, mấy ngày nay, sau khi ly hôn với JM, tâm trạng của anh rất không tốt,trong lòng luôn cảm thấy thiếu cái gì đó mà chính anh cũng không biết. Chính vì vậy, anh mới tới nơi này cốt là để bù đắp cho chỗ thiếu đó nhưng bất luận anh có gặp ai, quan hệ với ai đi chăng nữa thì nó vẫn như thế. Đến hôm nay,đến khi  anh bắt gặp JM với Taehyung đang cười đùa vui vẻ như vậy thì lòng anh không khỏi cảm thấy hụt hẫng. 

"Cậu ta nhanh như vậy đã tìm được người mới rồi sao, đúng là nhanh thật" Anh nghĩ nhưng rồi giật mình nhận ra rằng từ bao giờ mà tổng giám đốc của một tập đoàn lớn như anh lại nghĩ đến người vợ cũ của mình chứ, chẳng lẽ anh vẫn còn thứ gọi là"yêu" đối với cậu sao? Không thể nào, anh đã chán cậu rồi và mọi thứ chỉ chỉ là quá khứ, thứ cảm xúc này sẽ nhanh chóng bị lãng quên thôi. Hoặc có lẽ là anh nghĩ như vậy.

 Hai người đã từng yêu nhau đến có thể hy sinh mạng sống của mình vì người kia giờ lại như ở hai thế giới khác nhau, liệu có còn thứ gọi là"tình yêu" giữa hai người? Liệu người này đã có thể quên người kia? Liệu những lời họ nói với nhau chỉ là cái vỏ bọc để che đi cái gọi là " cảm xúc thật" mà cả hai người đều đang chôn giấu? Tất cả những câu hỏi này sẽ chẳng có câu trả lời nếu như họ chưa biết được bản thân mình cần gì, muốn gì ở nhau.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

Cùng ủng hộ cho mình để bộ truyện được tiếp tục nhé !!! Mình rất mong có thể nhận được những lời góp ý của các bạn!!!!!





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net