Thông báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào các bạn, mình là tác giả của bộ truyện các bạn đang đọc và cũng là một con hardship KookMin và mình có một số điều muốn các bạn biết trước khi ra chap tiếp theo sau n ngày bỏ bê wattpad:

1. Truyện của mình thì sẽ đến 90% là KookMin và sẽ có những cặp đôi phụ khác nếu các bạn yêu cầu!!!!

2. Mình có thể sẽ không ra chap đều đặn như lịch trình được nhưng do mình đã thi xong hết rồi nên sẽ ra được nhiều chap hơn cho các bạn đọc!!!

3. Cái này thực ra cũng không có liên quan lắm đâu nhưng BTS sắp comeback rùi!!! Love yourself: Tear!!!!! Cùng chờ đến ngày 18/5 để hóng thính típ nè!!!

4. Các bạn có muốn mình viết Oneshot tiếp không, nếu có hãy để lại comment ở phía dưới nhé!!!

5. Truyện của mình sẽ chủ yếu là có ngược, sẽ hầu như không có hồng phấn từ đầu đến cuối nhưng do mình thích HE nên sẽ không lấy nước mắt của các bạn đâu!!!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ĐÂY LÀ LỜI XIN LỖI CỦA TỚ ĐẾN CÁC CẬU!!!!! THÍNH NGẬP MẶT LUN!!!!!

First snow together= Love

Ôi Jungkook à, đến là cạn lời!!!

Cái sự chênh lệch chiều cao ấy thật đáng yêu đó nhen!!

Đỉnh cao của nghệ thuật ghép hình là đây!!!

Anh mỏi, dựa tí thui!!!

Kết lại: Hai bạn trẻ này càng ngày càng real hơn rùi đó! Lúc đầu còn ngại ngùng mà giờ đây còn thể hiện lên lun cả bộ ảnh, các anh muốn shippers chúng em phải làm sao đây????

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

VÀ MÌNH CÁC MUỐN NÓI LÀ SẮP CÓ CHAP MỚI RỒI, MONG MỌI NGƯỜI SẼ ỦNG HỘ MÌNH!!!

always love you!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net