Hãy tha thứ cho mình nhé!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin lỗi các bạn, thật sự xin lỗi rất nhiều vì đã hơn 2 tuần rồi mà mình chưa ra chap mới, hơn nữa còn không thông báo trước cho các bạn biết. Đây đã là lần thứ 4 hay lần thứ 5 mình ra chap muộn thế này rồi, mình biết xin lỗi mãi thì cũng không được và cũng sẽ có bạn không chấp nhận nhưng thật sự không phải do mình không muốn ra chap mới mà là vì mình đang bị kẹt ý tưởng do cốt truyện của mình ngay từ đầu đã không có gì quá đặc biệt rồi, nên mình cảm thấy khá bí để mở rộng câu chuyện. Nhưng cũng có một phần vì gia đình mình mới chuyển nhà và mình mới chuyển đến trường mới nên không có nhiều thời gian lên mạng! Nhưng đừng lo, từ bây giờ do có lịch học nên mình sẽ cố gắng ra từ 1-2 chap vào cuối tuần. Mình thật sự mong các bạn sẽ thông cảm!

Còn một việc nữa mà chắc hôm qua và hôm nay là một việc khá nổi và có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc vote trên Twitter, hay nói thẳng ra ra là việc 15 fandom và 1 fandom. Lúc đầu, mình nghĩ rằng EXO-L mới là người sai nhưng qua những bài đăng trên mạng xã hội của một số bạn A.R.M.Y thì mình lại thấy rằng một số bạn trong chính fandom của bọn mình mới là người sai. Ở đây, mình không hề có ý bênh vực cho fandom của EXO hay của bất kì fandom nào khác, mình là một A.R.M.Y. Dù việc có những EXO-L đi nhờ những fandom khác vote hộ là đúng hay sai thì mình nghĩ rằng việc một số bạn đi chửi bới EXO, fan của EXO hay những nhóm nhạc khác thì là rất sai, nếu họ có làm sai, chúng ta có thua thì sao chúng ta không đi vote cho những giải khác, tăng view cho các anh hoặc có thể ăn nói lịch sự hơn. Và đương nhiên mình biết rằng không phải A.R.M.Y nào cũng có những hành động xấu như vậy nhưng mình cũng thật sự mong rằng fandom của chúng ta cũng nên lịch sự hơn vì từng lời nói,hành động của chúng ta sẽ đều ảnh hưởng đến BTS- 7 chàng trai mà chúng ta đang gắng sức bảo vệ, cũng là 7 chàng trai mà chúng ta yêu thương! Đừng để các anh phải nghe thấy những lời lẽ không hay ấy và đừng để các anh phải chịu đựng nó vì đó là BTS!!! Và bài hát của các anh cũng được chiếu ở World Cup đó, đừng buồn nhé!

Cuối cùng thì cùng nhau cày view cho " Fake love" và tích cực vote nhé!!!

Từ bây giờ mình cũng sẽ tích cực ra chap mới hơn!!! 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đặc biệt cảm ơn 2 bạn @Eunhye_15 và bạn @JiminPark295 vì trong thời gian mình không ra truyện vẫn luôn comment và ủng hộ mình! Thực sự cảm ơn rất nhiều!
 

always love you!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net