Thông báo về truyện mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi đọc chap mới cũng là chap cuối cùng của tuần này, mình mong các bạn sẽ đọc thông báo này trước:

Lời đầu tiên thì mình thật sự rất rất rất cảm ơn mọi người rất nhiều vì truyện " Làm ơn hãy quay lại với anh!!!" đã đạt 1146 người xem tính đến thời điểm này. Thì theo như những gì mình có chia sẻ trước đó thì mình viết truyện này chỉ để mọi người biết mình thích couple KOOKMIN như thế nào, KOOMIN kiểu như là chân lí của đời mình vậy! Nhưng mình cũng không ngờ rằng mọi người lại đón đọc nó như vậy.

 Lúc đầu,mình là một con rất lười, làm gì cũng rất dễ chán nên cũng chẳng có một thói quen nào kéo dài được quá lâu. Chính vì vậy, ngay những chap đầu thì mình cũng đã xác định trước về việc bỏ nó thế nhưng bây giờ,  viết những chap truyện như thế này đã trở thành sở thích của mình lúc nào không hay. Những chap dạo gần đây càng ngày càng dài là do vậy đó!

Thật sự là mình cảm ơn mọi người rất nhiều !!!!!!

Nào, cùng sang thông báo thứ hai: Vì để chúc mừng " Fake love" của BTS đã được 100 triệu views cũng như truyện của mình đã có 1146 người đón đọc thì mình quyết định sẽ cho ra thêm một bộ truyện nữa với tên: THE TRUTH UNTOLD được lấy tên từ bài hát của BTS ( Hihihi, bài này là bài mình cực thích nên lấy lun làm tên truyện ). Truyện này sẽ được viết dưới dạng Text, còn nội dung thì mình có lấy ý  tưởng từ 1 cặp đôi đồng tính rất nổi tiếng ở Thái Lan: Both và Newyear.

Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ nhé!!!!

Cuối cùng thì mình vẫn muốn cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đọc, bình chọn cũng như comment ủng hộ mình rất nhiều như vậy. Chính nhờ các bạn- những readers thân yêu của mình mà mình có thể tiếp tục cố gắng viết tiếp truyện như thế này,cũng cảm ơn Bangtan, KOOKMIN vì đã xuất hiện trong cuộc đời mình!!!

always love you!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net