Người ta yêu nhau vốn chỉ để hạnh phúc.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh biết không , tình cảm em dành cho anh vẫn cứ mãi ở đó thôi , nhưng sự sâu đậm , không thể mãi trường tồn.
Khi mà anh hết lần này đến lần khác từ chối em , khi mà anh lạnh nhạt trong từng câu chữ , khi anh để em nhìn thấy anh cùng những người đó vui vẻ trò chuyện , anh giết đi tim em rồi ! : )
Anh không biết đâu, bao lần em gạt bỏ bọn đàn ông ngoài kia , vì anh , vì tình cảm đôi mình em vẫn mong có ngày viên mãn. Nhưng anh ta , xuất hiện , anh biết mà , em vốn chỉ muốn tìm bức bình phong cho mình , nhưng em thật sự rung động rồi , anh à ! Rung động trong từng cử chỉ , rung động trong lời anh ta nói , nhiều lắm.
Em không muốn gạt bỏ anh , dù là trong tư tưởng, nhưng anh đẩy em xa , còn cậu ta luôn muốn lại gần em , thật buồn , đúng không anh ?
Cậu ta nhắn cho em, bảo rằng cậu ta crushed em rồi , dù em đã kể cậu ấy về anh , kể về tình cảm em dành cho anh, nhưng cậu ấy vẫn tỏ ra bình thường , bảo em ' mặc kệ đi , bỏ qua anh ta đi ' : ) ừm , em không thể nói em muốn bỏ qua anh , vì vốn thật sự em không thể , chí ít là trong lúc này.
Anh à , em sợ mình lại rung động , sợ lại thương. Anh giữ em , giữ em được không ? Tranh giành em được không ? Em không thể từ chối người hết lòng với em chỉ vì nguời cứ mãi đẩy em ra xa anh hiểu không ?
Anh ta hôm nay , hôn em anh à , cái hôn đầy chân thật , đầy chiếm hữu , nhưng không đê mê cái hôn anh dành : ) em nhớ cái hôn của anh da diết , nhớ cái ôm của anh , nhớ những buổi cùng nhau quấn quít , nhớ cả anh à. Nhưng anh có nhớ không ? Có cần không ? Hay cứ muốn giả vờ cao thượng rồi đẩy em ra xa lắc ?
Thôi , em có nói bao lời cũng bằng thừa. Vốn dĩ em mưu cầu sự yên bình trong các mối quan hệ về sau. Cho nên đành vạn sự tùy duyên. Em không thể từ chối mãi , anh hiểu mà đúng không ?
Em chỉ muốn nói anh , đừng để trễ nếu anh thật sự cần. Anh biết anh sẽ chiến thắng, đúng chứ ?
Ừm , nhưng nếu , chỉ là vì hiếu thắng , xin đừng anh nhé. Vì em chỉ muốn an yên hạnh phúc bên anh thôi , em và anh, qua đủ những ngày mệt mỏi , những lời ra tiếng vào rồi , anh ơi !
Em không muốn ngộ nhận rồi đưa kẻ không có tội vào bể cục , cũng không muốn tự hành hạ chính mình.
Anh à , nếu còn yêu , hãy hiểu !

Chờ câu trả lời của anh , nếu có vô tình đọc được vài lời này .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net