Trễ hẹn.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh và em , lỡ hẹn một mối tình.
Khi anh biết đến em, tình cũ em vừa chớm , mối tình tưởng như hạnh phúc
Em biết đến anh , khi tình cảm cũ vừa cạn , nhưng anh , đã có hẹn cùng tương lai.
Chúng ta cứ mãi trễ hẹn , thời khắc cuộc đời tưởng chừng như chẳng thể va vào nhau , rồi cũng gặp. Nhưng anh và em , lại lần lượt bỏ lỡ nó đi..
Anh bỏ lỡ khi đôi tay em cố níu giữ , khi trái tim cố tình khép chặt mặc cho tổn thương chất chồng. Anh chạy theo cô ta , bỏ mặc em , bỏ mặc nỗi đau cũng như danh dự vì anh cũng đã đánh đổi. Mang danh kẻ thứ ba để rồi bị từ bỏ , tốt lắm sao anh ? Vậy mà vẫn hướng về anh , vẫn tin từng câu anh nói.

Em bỏ lỡ anh , khi anh chưa kịp nắm , lỗi em lỗi anh , ta cũng không còn cần phải phân bua. Anh bỏ cuộc rồi , bỏ rơi mối tình còn xanh. Anh bỏ cuộc rồi , mặc cho em vẫn dõi về.
Anh trách em buông mình , xin lỗi anh , đó vốn là con người em , anh hiểu mà. Em nghĩ anh hiểu em còn hơn chính bản thân anh , hiểu em như cái cách anh soi gương thấy bản thân mình trong đó.
Anh không thẳng thắn với bản thân mình , anh né tránh , rồi anh đánh mất. Trách em hay trách anh , ta cũng chẳng cần giải thích. Em yếu lòng sau lần vụn vỡ đó , anh không hiểu , em cũng không thể giải thích gì hơn nữa. Anh nói , em cũng không hiểu được lí lẽ trong anh.
Anh bảo em trẻ con , bảo em chưa thương. Ừ , cũng được , vì cái lẽ thương trong em nó khác người , cái lẽ thương trong em chỉ riêng mình em biết.
Thôi thì , vạn sự tùy duyên , có duyên có nợ sớm muộn rồi cũng về. Phận do trời tạo , duyên do người nắm bắt , em đưa anh lần này đến lần khác , anh xô đẩy , thôi thì lần này , phó thác cho anh.
#LBT


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net