Sơ Lượt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tóm tắt nhân vật
Giang là con của một gia đình giàu có làm chủ  nhiều vuông tôm. Tính cách anh ôn hòa nhã nhặn với mọi người chu đáo, rất yêu thương đứa em gái bị khuyết tật của mình và rất nghe lời cha mẹ với vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏ nắng nên bao nhiêu người làm trong nhà đều đem lòng yêu anh. Đặc biệt là anh rất ghét bị người khác lừa dối, một khi anh phát hiện ai lừa dối mình anh như biến thành con người khác.
Phương là cháu nuôi của bà Ngọc nhưng bà cũng chỉ xem Phương là giúp việc không công. Phương có vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết trong sáng khiến ai cũng đỗ đốn, nàng rất thích đọc sách yêu trẻ con.
My con gái bà Ngọc ngoại hình sexy hư hỏng xài tiền phung phí và rất hay bắt nạt Phương.
Cùng một số diễn viên khác như Ông Võ, bà Võ ba mẹ của Giang

Như người bạn cùng lớn lên với Giang đồng thời yêu thầm luôn,
Long bạn Phương yêu thầm luôn,
Bé Nhi cô em gái không thể nói chuyện của Giang anh ấy rất mực yêu thương em mình
Đào cô y tá theo giữ bé Nhi, yêu thầm Giang, chiêu trò luôn tìm cách hại phương
Mận, Bưởi,Lan và bà 2 ôsin, Thành người luôn kề cận bên  Giang làm việc ở đợ, tài xế, kim luôn trợ lý 
Cậu chuyện bắt đầu vào một ngày đẹp trời đúng sinh nhật, ông Võ đã tiết lộ bí mật và yêu cầu Giang phải thực hiện lời hứa năm xưa của ông với người bạn đã khuất. Chuyện này làm cho gia đình ông ồn ào hẳn lên vì bà Võ ko tán thành và bà ấy cũng ko ưa bà Ngọc vì năm xưa nhà bà Ngọc dùng mưu kế để lấy bằng được ông Khang mối tình đầu của bà Võ. Ông Võ và Khang là đôi bạn rất thân nhưng ông Khang thì giàu có nên rất hay giúp đỡ ông Võ  nhưng số mệnh ngắn nên đã mất sớm trước khi đi ông và ông Võ đã lập lời thề khi hai đứa con lớn lên và có công việc ổn định thì con trai ông Võ phải lấy con gái ông ta.
Nhưng từ khi ông Khang mất bà Ngọc và con gái tiêu xài phung phí nên của cải chẵn còn là bao và sau khi biết tin ông Võ muốn con trai mình kết hôn với con gái mình thì khinh thường tưởng họ vẫn còn nghèo khó quê mùa nên lập kế cho Phương thay chổ My và câu chuyện bắt đầu từ đây.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cabi
Ẩn QC