Chap 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[Tại lớp học thanh nhạc]

"Ê, biết chuyện gì chưa???" - một cô gái nói với người bên cạnh

"Mày không nói sao tao biết
😑"

"Chiều hôm qua Ahn Hani đã dùng siêu xe trở Park Junghwa - học sinh mới đi chơi đó" - cô gái tiếp tục nhiều chuyện

"Thật sao?!😲 Cô ta đúng là có phước đó!!!"

"Không chỉ vậy mà Ahn Hani còn có những hành động cực kì thân mật đối với cô ta nữa cơ" - cô nàng bữu môi

"Chẳng lẽ họ đang hẹn hò sao???" - một cô nàng khác từ đâu tới hóng hớt

"Khả năng cao là vậy!!!" - tiếp tục có một tên nhóc tranh miệng vào

Rồi cứ như thế, hai người, ba người, bốn người rồi bảy người.... họ cứ tụ tập lại với nhau mà bàn tán về Hani và Junghwa như một cái chợ!
.

Hôm nay trời không bão cũng chẳng mưa to gió lớn gì, mọi chuyện đều rất bình thường nhưng chỉ có con người đang ngồi gục ở góc lớp kia là bất thường thôi. Ahn Elly đại tiểu thư cả đời chưa bao giờ đi học sớm toàn sát giờ mới đến bỗng đã xuất hiện ở lớp tự bao giờ. Nghe thấy mấy bà tám kia ngồi buôn chuyện cô cảm thấy trong người có chút khó chịu, bực bội. Ngay lúc này thực sự cô chỉ muốn đứng ngay dậy và cho mấy con người kia một trận nhưng lại không thể, vốn dĩ cô chả có quyền hạng gì trong chuyện của Hani với Junghwa cả. Dù họ có làm gì hay bị đồn là hẹn hò thì cô cũng chẳng thể xen vào. Nén lại sự khó chịu trong người Elly tiếp tục ngồi gục xuống bàn.

Và rồi nhân vật chính của câu chuyện đã đến, Junghwa bước vào lớp trong sự bàn tán xôn xao của mấy đứa cùng lớp. Họ cứ liếc nhìn cô, miệng mấp máy nói điều gì đó với người bên cạnh. Junghwa vô cùng bối rối trước những ánh mắt soi mói đó nhưng cô vẫn cố giữ bình tĩnh mà bước vào chỗ ngồi.

"Tại sao mọi người lại nhìn mình như vậy chứ???! Mình đã làm gì sai sao???" - cô khẽ thốt lên những điều mà mình suy nghĩ.

"Tại vì cô đi chơi với Hani" - Elly vẫn gục xuống bàn với giọng nhàn nhạt trả lời cho sự thắc mắc của Junghwa.

"Tôi đi chơi với Ahn Hani thì sao chứ?" - Junghwa quay sang chỗ Elly ngu ngơ hỏi.

"Cô ngu bẩm sinh hay có đào tạo vậy??? Trai hay gái trong trường này ai ai cũng muốn may mắn được một lần đi chơi với Hani và cô lại là con người may mắn đó dù mới nhập học. Thử hỏi xem họ có tức không hả -_-" - Elly ngồi thẳng dậy vừa nói vừa cốc nhẹ vào đầu con người ngốc nghếch kia.

"Vậy cứ để cho họ nói đi, i don't care 😁" - Junghwa đưa tay lên xoa đầu cười ngố.

đúng kiểu người mặt học sinh body phụ huynh. Cứ như đứa trẻ 3 tuổi vậy!!! - Elly nhìn dáng vẻ lúc bấy giờ của Junghwa mà nghĩ thầm

Trong một giây phút nào đó, Elly bỗng quên hết đi sự tức giận của mình đối với Junghwa, cô cảm thấy rằng đối với người con gái nhỏ bé này, sự tha thứ của cô thật quá dễ dàng!

---

"Cả lớp đứng" - lớp trưởng Taeyoen hô to khi cô giáo bước vào lớp.

"Chúng em chào cô ạ" - cả lớp đồng thanh

"Được rồi, các em ngồi đi." - cô SoulG nói

Sau khi đợi đám học trò của mình ổn định trật tự, SoulG nói tiếp: "Hôm nay lớp ta có tiết thực hành. Các em hãy di chuyển đến phòng tập ở cuối hành lang nhé!"

"Yeah! Cuối cùng chúng ta cũng đã được thực hành rồi🙌🙌🙌🙌🙌" - Cả lớp vui mừng reo lên khi nghe thông báo từ cô giáo. Họ vốn dĩ rất ghét cái tiết học lí thuyết nhàm chán nên khi nghe thấy được thực hành thì vô cùng vui sướng, hơn nữa họ cũng rất thích được chiêm ngưỡng tài năng ca hát của nhau.

--------------------------

[Tại phòng tập]

Phòng tập của học viện khá rộng, được lát bằng sàn gỗ bóng loáng, bốn bên là bốn bức tường với thiết kế cách âm độc đáo. Ngoài ra trong phòng còn có một khu vực sân khấu nhỏ để các học viện thể hiện tài năng của mình với các thiết bị loa, mic hiện đại nhất kết hợp dàn ánh sáng để tăng thêm phần thú vị.

Cả lớp thanh nhạc bước vào phòng tập ngồi ngay ngắn theo hàng trên nền gỗ bóng loáng kia mà vẻ mặt không khỏi hớn hở, thích thú.

"Các em chú ý! Hôm nay các em sẽ không phải thực hành mà các em sẽ được thưởng thức một bài hát rất thú vị do một bạn của lớp chúng ta thể hiện" - Cô SoulG niềm nở thông báo

"Ồ, thích qúa đi 😆" - cả lớp rộ lên

"Mà bạn đó là ai vậy cô?" - cô gái tóc vàng - Hyerin giơ tay hỏi

"Đó chính là...là Ahn Elly!"

"Mố 😨" - Elly đang ngồi nghịch điện thoại bỗng giật bắn mình trước câu nói của SoulG, cô như không tin vào những gì tai nghe thấy.

"Nghe nói em mới viết được một bài hát mới, hãy hát cho các bạn nghe thử đi Elly, đừng giữ cho riêng mình như vậy chứ!" - SoulG khẽ trách móc

Nghe vậy, Elly há hốc mồm nhìn SoulG với ánh mắt như muốn nói: Sao chị biết em viết bài hát mới vậy?

Cái gì chị này không biết chứ! - SoulG nhướng mày nhìn Elly như trả lời cho câu hỏi của

"Được thôi, hát thì hát" - vừa ngắt lời cô đứng ngay dậy tiến đến phía sân khấu nhỏ, lấy chiếc điện thoại ra, kết nối với loa rồi bật phần beat đã lưu sẵn trong máy.

Cả lớp ồ lên vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt, ai ai cũng thích thú và tò mò về tài năng sáng tác của cô nàng rapper này.

Elly cầm chiếc mic đưa lên gần miệng, ngón trỏ của cô để chắn trước mũi bắt đầu cất những lời rap có chút nhẹ nhàng, ấm áp khác với phong cách thường ngày của cô:

Jaljayo jaljayo baby todak todak...jaljayo jaljayo baby todak todak...jaljayo jaljayo baby todak todak...

Tốt lắm! Hyojin....- SoulG đứng quan sát trong lòng không khỏi tự hào

Những lời rap của Elly mới bắt đầu vang lên thôi nhưng đã như làm chủ không gian và thời gian, như dẫn dắt người nghe vào một câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào.

baby na oneul manhi himdeureosseo
haru jongil yeonrak anbadaseo
geokjeong sikyeoseo mian. yaksok an jikyeoseo
mian. mianhadan malbakke hal su eopseoseo mian
yojeum dallajin nae moseube manhi himdeulgessji baby i know that
geuraedo yeojeonhi neol manhi saranghae. naege himi doejuneun beop gandanhae....
(Lời bài hát cop ở zing)

Lời rap tưởng trừng sẽ rất dữ dội, đanh thép được viết lên bởi con người lạnh lùng kia nhưng giờ đây những gì Elly đang thể hiện hoàn toàn khác nó nhẹ nhàng, làm cho người ta có cảm giác được vỗ về. Nó như sưởi ấm mọi con tim băng giá, nó khiến cho mọi người chỉ biết yên lặng mà lắng nghe, mà cảm nhận, họ đến cả thở cũng không dám thở mạnh vì sợ làm xao nhãng thứ âm thanh kì diệu này.

Không chỉ khiến người khác chết mê chết mệt trước giọng rap của mình mà Elly còn khiến họ ngây ngất bởi phong thái biểu diễn cực chất của mình. Những cử chỉ phiêu theo điệu beat hay những động tác tay đặc trưng của một rapper khiến Elly thật ngầu, thật cuốn hút! Khi nghe cô ấy rap, bạn sẽ không ngần ngại mà trở thành một fan trung thành của cô ấy.

(Bonus cái ảnh cho nó phong phú😂)

Ahn Elly! Tôi đã từng nói đẹp nhất khi rap chưa...?
À...chắc chưa đây lần đầu tiên tôi thấy rap ......Cái cảnh tượng này thật xao xuyến lòng người! Phong thái đó, ánh mắt quyếnđó, đôi môi đỏ mọng phát ra những âm thanh diệu đó,... muốn tôi sống sao???! - Junghwa như bị cuốn vào bởi vẻ đẹp giọng hát của Elly, chăm chú nhìn nàng rapper, đôi mắt long lanh mà thầm nghĩ.

-------------------------------

Chap này hơi nhảm 😝
Chủ yếu là cảm nhận của riêng tui khi nghe Elly Baby rap 😂😂😂

Klq cơ mà tui là đứa ngu văn nên nếu không hay thì mong m.n thông cảm 😁
Ai đó cmt góp ý cho tui đi 😚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net