Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[Ngày Junghwa nhập học]

Tại học viện nghệ thuật LEGGO - ngôi trường dành cho các tiểu thư, thiếu gia nhà giàu có tài năng về nghệ thuật.

Cả ngôi trường như náo loạn hết lên khi Junghwa bước chân vào. Ai nấy đều ngước nhìn trầm trồ khen ngợi trước vẻ đẹp của cô và đặc biệt là mái tóc hồng rực rỡ đó. Junghwa theo SoulG lên phòng giáo viên để chuẩn bị đi nhận lớp và kí túc xá. (SoulG chính là giảng viên thanh nhạc của học viện này). Trên đường đi Junghwa có đôi chút rụt rè bởi những ánh mắt và lời nói của mọi người xung quanh.

"Chúng ta có bạn mới kìa mấy đứa..."

"Chà...cô ta đẹp thật đó..."

"Trời ơi nhìn mái tóc hồng kìa, tôi cũng muốn nhuộm màu đó"

"Cô ấy đẹp không kém chị em họ Ahn luôn"

"Không, tôi nghĩ hai người đó đẹp hơn cô ta nhiều" - bĩu môi

"Tôi tưởng trong trường này Ahn Elly và Ahn Hani đã là đẹp nhất rồi nhưng không ngờ cô ấy cũng đẹp không kém gì họ cả"

"Thân hình cô ấy phải nói là đẹp khỏi chê đó, ôi mắt tôi"

"Dễ thương quá đi"

"Hai người họ Ahn đó chắc hẳn sẽ rất tức giận cho coi"

Nghe thấy những lời nói của các bạn xung quanh Junghwa phụng phịu thầm nghĩ: Ahn Elly? Ahn Hani? Rốt cuộc hai người bọn họ ai các bạn lại nói mình đẹp không kém họ chứ? "Không kém" sao -_-? Mình đẹp vậy mà chỉ "không kém" họ thôi sao? Nếu thể mình cũng muốn gặp thử hai người họ một lần xem họ đẹp đến mức nào.

Đúng như mong ước của Junghwa, hai chị em nhà họ Ahn nổi tiếng học viện cả về tài lẫn sắc đang bước tới.

"Ô! Ahn Elly và Ahn Hani đang đi tới kìa......" - một bạn nam lớn tiếng nói chỉ về phía đối diện Junghwa

Nghe thấy Junghwa bất giác đưa mắt về phía trước và đập vào mắt cô là hai người con gái dáng vẻ cool ngầu, quyến rũ đang tiến về phía mình. Cô thực sự bị đứng hình trước vẻ đẹp của họ. Junghwa như muốn rút lại toàn bộ những suy nghĩ vừa nãy của mình. Vẻ đẹp của họ thực sự khồng hề tầm thường, nó toát lên sự lạnh lùng nhưng không đem lại ác cảm mà khiến cho người nhìn phải ngây ngất, đổ gục trước nó. Tất cả học sinh trong trường từ nam đến nữ đều gục ngã trước vẻ đẹp của họ.

Hai chị em họ Ahn cứ thế bước về phía Junghwa. Như bắt gặp khuôn mặt nghệt ra của Junghwa đang nhìn mình, Hani cười nhếch mép, nháy mắt quyến rũ cô gái đang ngây ngô như đứa trẻ đi lạc.

Những biểu cảm của Hani, nụ cười đó, cái nháy mắt đó đã như giết chết bao cô gái chàng trai khi chứng kiến. Junghwa cũng là một trong những nạn nhân đó. Cô cứ tiếp tục đứng hình, tim thì đập loạn xạ như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Đúng là giết người không dao mà!

Hoàn toàn ngược lại với Ahn Hani, cô gái bên cạnh - Ahn Elly lạnh lùng bước đi. Khuôn mặt tuyệt mĩ của cô không gợn lấy một biểu cảm.

Rồi cuối cùng họ lướt qua cô, còn cô thì vẫn chưa thể kiểm soát nổi con tim nhỏ bé đang đập loạn nhịp của mình.

"Junghwa! Em mau nhanh chân lên chứ, sao còn đứng đó vậy? Em còn phải nhận lớp và kí túc xá trước khi giờ học bắt đầu nữa đấy" - SoulG nhăn mặt

Tiếng gọi của SoulG làm cho Junghwa giật mình, cô cảm thấy tim mình như phần nào bớt đập loạn hơn rồi lon ton chạy theo sau người chị.

"Nae"

-------------------------------

Tại phòng giáo viên

"Lớp học diễn xuất của em nằm ở phòng số 17 tầng 5 khu A nha, còn kí túc xá của em là phòng số 100 tầng 7 khu B, đây là chìa khóa phòng" - SoulG lấy chiếc chìa khoá đưa cho Junghwa.

Junghwa nhận chiếc chìa khoá đáp:

"Ok, unnie"

"Em mau đến kí túc xá sắp xếp đồ đạc đi. 9h buổi học của em sẽ bắt đầu, bây giờ đã là 8h rồi"

"Em biết rồi. Vậy em đi nha unnie"

Rời khỏi phòng giáo viên, Junghwa bắt đầu đi tìm phòng của mình. Tuy còn khá bỡ ngỡ với ngôi trường mới nhưng Junghwa cũng đã nhanh chóng tìm ra được căn phòng.

"Cộc cộc cộc" - do nghĩ rằng mình có bạn cùng phòng nên Junghwa đã lịch sự gõ cửa. Nhưng sau khi gõ một hồi không thấy động tĩnh gì nên cô đành dùng chìa khóa mở cửa bước vào. Quả đúng như cô nghĩ, cô có một người bạn cùng phòng nhưng hình như cô ấy không có trong phòng thì phải. Đặt hành lí xuống, cô lại gần chiếc bàn ở đầu giường người bạn cùng phòng, cô rất tò mò không biết người bạn đó là người như thế nào. Cầm khung ảnh trên bàn lên, cô nhìn bức ảnh chụp gia đình và cảm thấy rằng cô gái trong bức ảnh rất quen, hình như cô đã gặp ở đâu đó rồi. Cô cứ như vậy, cầm khung ảnh trên tay mà rơi vào dòng suy nghĩ một hồi lâu mà không để ý đến những gì xung quanh.

Bỗng có một hơi thở ấm áp phả vào tai Junghwa từ phía sau - có một cô gái........đã đứng.....sau Junghwa nãy giờ mà cô....không hề hay biết................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net