Lá Thư Số Ba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

19.09.21

Không biết vì sao mỗi lần bạn nhỏ tham gia sự kiện, tôi lại muốn lên đây tâm sự đôi điều.
Hôm qua bạn nhỏ tham gia fan meeting của Trần Tình Lệnh. Tôi bắt đầu theo dõi từ khi có tin đồn em ra sân bay, đọc đủ thứ những lời đồn đại, cũng đã thấy em tuyệt vời ra sao trên sân khấu fanmeeting. Theo dõi em, bước qua đủ các cung bậc cảm xúc, mong chờ có, đau xót có, tức giận có, vui vẻ có, buồn bã cũng có.
Trong khi người hâm mộ đợi em và anh của em ở sân bay, em đã phải dừng quay phim xuống núi, ngồi xe, lên máy bay, đã không có thời gian nghỉ ngơi, không có một giấc ngủ đường hoàng, chấp nhận đi hạng máy bay giá rẻ để đến đất Thái kịp giờ, chạy kịp lịch trình. Đau xót cho em ấy là thế. Tôi ở nhà, theo dõi em qua màn hình điện thoại, tất nhiên không hiểu được sự vất vả của những fan đợi ở sân bay. Nhưng em không sai. Khi họ thấy em không đáp ở sân bay mà họ đợi sẵn, khi họ thấy em xuống ở sân bay cách đó gần 50 cây số, ra sân bay bằng cửa VIP, họ đã nghĩ rằng em đi chuyên cơ, tức giận mà chỉ trích em, còn có người lấy việc đó làm trò đùa. Chuyến bay từ nơi em ở đến Bangkok chỉ có duy nhất một chuyến, em chấp nhận ngồi máy bay giá rẻ không đủ tiện nghi, cố gắng dàn xếp lịch trình dày đặc để kịp gặp mặt fan, ra cửa VIP để bảo đảm an toàn cho fan. Ấy vậy mà không một tiếng đau lòng, không một lời cảm ơn, chỉ có những lời xin lỗi giản đơn. Chính em hẹn bọn họ ở đó sao? Chính em muốn bọn họ đón ở sân bay sao? Chả phải họ tự làm điều họ muốn sao? Chả phải họ cố chấp không nghe lời dù công ty em đã nhắn là không cần đón ở sân bay sao? Họ có tư cách gì để trách móc em?
Cũng thật may, bạn nhỏ lịch trình bận rộn nên có lẽ chưa lên mạng xã hội, cũng có lẽ bạn nhỏ không để tâm đến những lời nói vô tình ấy, nên bạn nhỏ cực kì hạnh phúc và đáng yêu. Tôi cảm nhận được Yibo hôm nay tâm tình đặc biệt tốt. Yibo thực sự rất vui vẻ, miệng luôn nở nụ cười rất tươi. Những ngày này chạy lịch trình bận rộn, thấy được nụ cười này của bạn nhỏ chính là vô cùng trân quý. Tôi nhớ nhất chính là khi bạn chân thành biết ơn người hâm mộ, chính là cái cúi đầu của bạn sau những bài hát, nhớ nhất là khi bạn lướt mắt nhìn người hâm mộ dưới khán đài, sau đó nở bất giác mở một nụ cười thật nhẹ nhõm, thật thỏa mãn, nhớ nhất là khi chào fan, bạn đã nở một nụ cười thật ngọt ngào, những nụ cười đẹp nhất của ngày hôm ấy.
Em dùng sự thẳng thắn của mình để vui đùa cùng các anh, em dùng sự nhiệt tình của mình để chơi những trò chơi cùng mọi người, em dùng tình cảm chân thật của mình để hát hai bài hát cuối fan meeting. Hôm nay em hát rất hay, thực sự vô cùng tuyệt vời, đến nỗi tôi cũng phải bất ngờ mà cảm thán. Trong những bài em hát trước kia, tôi chỉ thích duy nhất đoạn em hát 'Thiếu niên hữu vi' trong 'Thiên thiên hướng thượng' và 'Anh muốn hát về mình cho em nghe' trong 'Tâm sự của thời không', còn những bản 'Vô Ky' trong fan meeting đợt trước và cũng trong 'Thiên thiên hướng thượng' thì không hài lòng lắm. Thiết nghĩ bạn nhỏ là dancer, đam mê của bạn nhỏ là nhảy, vai trò của bạn nhỏ trong UNIQ là rap, khả năng hát như vậy cũng đã ổn rồi. Hôm nay, khi fancam được tung ra, mọi người vào khen lấy khen để, tôi cũng chỉ nghĩ chắc em hát hay hơn những đợt trước thôi. Đến khi chiính tay tôi mở fancam ra nghe, nhưững câu chữ đầu tiên lọt vào tai, tôi thấy mình sai rồi, sai vì đã xem nhẹ khả năng hát của em. Hôm qua Yibo hát thật sự rất hay, rất rất hay. Tôi không biết dùng từ nào để có thể bày tỏ sự cảm thán của mình nữa, đến bây giờ tôi vẫn rất vui. Em hát rất ổn định, vào đúng nhịp, tuy vẫn có một ít lỗi nhỏ, những về cơ bản thì vô cùng hoàn hảo. Có thể vì em quá nhập tâm nên khi kết thúc mỗi bài hát, đôi mắt em đều sóng sánh ánh nước. Tôi biết em rất buồn, buồn vì nhớ lại những kỉ niệm của mùa hè năm ấy, buồn vì sắp chia tay mọi người, cũng có thể rất cảm động với những project fan giành tặng cho em. Tôi cũng buồn, thật sự rất buồn. Tôi không phải theo dõi phim từ những ngày đầu, thậm chí đến khi phim đi vào hồi kết mới bắt đầu mở phim, nhưng cũng vô cùng luyến tiếc bộ phim này. Huống hồ là em, chính mình tham gia vào bộ phim, kỉ niệm nhiều không kể hết, một từ buồn căn bản là không thể diễn tả được hết nỗi niềm. Không sao đâu Nhất Bác à, thời gian còn dài, chúng ta sẽ gặp lại nhau. Trong tương lai, mọi người, không chỉ fan hâm mộ mà những người anh em của em, cũng đều sẽ quan tâm, sát cánh và ủng hộ em.
Cảm ơn bạn nhỏ vì đã tham gia sự kiện này, cảm ơn bạn nhỏ vì đã vui vẻ như vậy, cũng cảm ơn bạn nhỏ vì đã hết mình như vậy trên sân khấu. Hãy luôn vui vẻ như thế nhé. Dù bạn nhỏ lớn hơn tôi đến tận 7 tuổi nhưng vẫn rất muốn gọi bạn nhỏ bằng em. Bạn nhỏ vẫn mãi là bạn nhỏ, dù trưởng thành thế nào cũng không thể giấu nổi tính trẻ con của mình. Với tôi, nụ cười của bạn cùng với những hành động của bạn đối với fan chính là những điều quý giá nhất. Bạn nhỏ là người chậm nhiệt, lại không biết thể hiện tình cảm nên những biểu hiện nhỏ nhặt của bạn nhỏ đối với fan đều vô cùng ngọt ngào. Bạn nhỏ biết những tấm hình sẽ tặng cho fan xem như phúc lợi, thế là liền bắn tim cho họ. Những hành động ngọt ngào của Yibo với fan có thể khiến tôi ngơ ngẩn rất lâu, vui suốt hàng giờ đồng hồ. Không biết tôi có thể thích em bao lâu, nhưng luôn mong em một đời an yên vui vẻ.
《from N. to W.》

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net