Lá Thư Số Hai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

19.09.15

HAPPY WANG YIBO'S DEBUT 5TH ANNIVERSARY!
Chúc mừng 5 năm xuất đạo, bạn nhỏ của tôi. Tính đến hôm nay thì cũng đã yêu thích bạn nhỏ tròn 1 tháng rồi. Trong 1 tháng này, có lúc mình vẫn nghi ngờ tình cảm mình giành cho bạn nhỏ, nhưng đến hôm nay, vẫn yêu thích bạn nhỏ, cũng không biết đến khi nào mới ngừng, nên đã quyết định đăng bài chúc mừng bạn nhỏ debut. Một tháng không dài, nhưng cũng đủ để tôi tìm hiểu sơ qua về quá khứ của bạn. Thực sự mà nói, càng tìm hiểu, tôi lại càng thâ thương bạn. Chính là rất nỗ lực, rất quyết tâm. Sẽ không cảm ơn bạn vì đã đi được đến bây giờ, vì bạn không cố gắng vì chúng tôi. Nhưng vẫn rất biết ơn bạn vì đã không làm chúng tôi thất vọng khi hâm mộ bạn. Bạn nhỏ tuy chỉ mới 22 tuổi, nhưng vừa đủ trưởng thành.
Vẫn luôn là câu nói ấy, bạn nhỏ Vương Nhất Bác đặc biệt rất tốt. Tìm hiểu bạn, sẽ biết được bạn đáng quý nhường nào. Thích cái tính thẳng thắn của bạn, thích cái tính ghét lòng vòng của bạn. Bạn nhỏ biết với tính cách ấy sẽ rất khó sống với nghề, nhưng bạn vẫn quyết định nói thật ra, không dối trá, không giả tạo. Thích sự trưởng thành của bạn. Tuy vậy, bạn càng tỏ ra mình đã trưởng thành, chúng tôi lại càng thêm đau lòng. Thích nét nam tính của bạn. Nghệ sĩ nam bây giờ, ai cũng thích act cute khiến mình một chút ngượng ngùng, bạn nhỏ này lại đặc biệt khác. Rõ ràng là rất đáng yêu, nhưng luôn muốn tỏ vẻ cool ngầu trước mặt mọi người. EXO cũng tương tự như thế, đó là lí do EXO vẫn giữ chân mình đến bây giờ.
Dạo gần đây, tin hắc Yibo ngày càng nhiều, fan cũng nổi loạn, coi trời bằng vung. Đến người qua đường cũng mất hết thiện cảm. Loạn đến như thế, nhưng bạn nhỏ chính là không quan tâm, mình rất thích. Chính là cứ làm điều mình thích, mặc kệ dư luận, mặc kệ thị phi, không nhiễm chút bụi trần. Nổi tiếng lên, tin hắc cũng ngày càng nhiều khiến tôi có chút không an tâm. Vì vậy, vẫn luôn rất khắc cốt ghi tâm câu nói này: "Khi cậu chưa được biết đến thì chúng tôi không cam tâm. Nhưng khi cậu đã nổi tiếng thì chúng tôi lại không an tâm." Câu nói này phải là fan đời đầu yêu thương thần tượng thực sự mới có thể thốt ra, vừa chua xót, vừa bi thương...
Vương Nhất Bác à, chỉ mong cậu một đời an yên vui vẻ. Wang Yibo, chúc mừng 5 năm xuất đạo!
《from N. to W.》

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net