Chap 19 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Lisa...vào vào đi...ư...nơi đó....muốn chị...ahh" Hai tay nàng dữ cố định đầu cô ở dưới thân mình theo từng động tác lưỡi của cô mà cơ thể nàng công lại như con tôm tay lẫn chân đều quấn quanh giữ chặt lấy đầu cô như muốn cô làm mạnh hơn vậy.

Hai ngón tay cô không câu nệ tiến thẳng vào bên trong cửa mình của nàng. Ngọn lửa dục vọng đã sớm bảo trùm lấy toàn bộ tâm trí nàng, cơ thể nàng càng nóng và đám lửa này chỉ có mình cô mới có thể  dập tắt được. Hai ngón tay cô như con rắn bò vào bên trong cở thể nàng. Từng khúc từng khúc thịt bó sát bảo chùm lấy hai ngón tay cô.

Lisa đi chuyển đưa hai đầu ngón tay cô để chúng đi vào bên trong, tốc do ra vào ngày càng tăng khiến cho hông nàng đi chuyển theo nhịp của cô.

"Ah...ah...nhanh...ư...nha...nh hơ..n một chú..t...ư...ư" Bây giờ cơ thể nàng chỉ khảo khác một người duy nhất đó là cô.

Cô hướng về phía hàng động kia mà kịch liệt tấn công. Từng cú từng cú nhấp tay của cô dường như đã đi vào nơi sâu nhất của nàng vậy. Cánh tay cô linh hoạt ra vào bên trong cửa mình của nàng. Ngón tay như vô ý công lên chạm vào nơi nhạy cảm của nàng.

"Ah...ah..Li..từ...từ ư...ư...sâ..u...sâu quá" Miệng thì nói chậm nhưng hông của nàng lại đi chuyển theo nhịp tay của cô.

"Miệng nói một đằng cơ thể làm một nẻo, cơ thể em còn thành thật hơn em đấy" Dứt lời cô lại cho thêm một ngón tay nữa vào bên trong. Cơ thể nàng đang cảm nhận sự khoái lạc dù nàng cảm thấy ở bên dưới có thứ gì đó đang tiến vào bên trong cơ thể nàng.

"Chị...chị...kh...ông được...ahh...nó khô..ng không vừa...nó...nó rách...mất...ahh.." Cái hàng của nàng quá nhỏ nếu còn chó thêm ngón nữa thì thực sự sẽ rách mất.

"Vợ! Chị yêu em, không từ chối chị" Cô tiếp tục tiến sâu vào bên trong nàng, nàng không thể làm gì ngoài việc hưởng thụ những gì cô mang lại. Ngón tay cô mạnh mẽ tiến vào nàng khiến nước chảy ra càng nhiều giúp tay cô đi vào sâu hơn.

"Ahh...em..sắp sắp...ra...ư...ư..rồi...ahh..." Tiếng rên của nàng ngày càng gấp rút.

Cô thẳng tay đâm vào nơi sâu nhất trong nàng khiến đầu nàng ngã ngửa về phía sau tiếng kêu phát ra đầy sự khoái lạc. Nàng lên đỉnh khiến nơi u cốc của nàng chảy ra dịch thủy màu trắng đục. Cô rút tay mình ra liếm hết thứ dịch nhầy nhụa trên tay mình. Cô vừa liếm vừa nhìn nàng mà cười tà, khuôn mặt của cô bây giờ thật sự rất dâm đãng khiến nàng đỏ mặt không dám nhìn cô.

Được một hồi cánh tay cô lại không ăn phận xoa năm hai phần mền mại trước ngực nàng. Chaeyoung không kiềm được mà khẽ run lên, bàn tay cô vuốt ve toàn bộ cơ thể nàng. Nàng bắt lấy bàn tay tác quái của nàng để nó không chạy loạn nữa.

"Lisa! Em muốn nằm trên" Nàng nói rồi lập tức lật ngửa cô xuống giường. Rạng chân ra rồi ngồi trên người cô.

"Hề. Vợ sao hôm nay em chủ động vậy" Cô đưa tay lên vuốt ve vòng rổ của nàng.

Nàng không nói một câu nào đáy mắt đầy sự ư buồn được ẩn dấu khiến người khác khó có thể nhận ra. Cô đưa tay sờ gò má nàng.

"Em đang buồn sao vợ" Cô lo lắng hỏi nàng, nàng không nói một lời nào cầm đôi tay ở trên má mình nhẹ nhàng âu yếm như sợ sắp phải đi mất vậy.

"Không có, chỉ là không biết nên làm gì...tiếp theo" Giọng nàng càng ngày càng nhỏ dần đi đôi má cùng vành tai cùng đã đỏ bừng lên. Cô thấy bộ dạng ngượng ngùng của nàng một phen lại muốn trêu ghẹo nàng.

"Bây giờ em từ từ đưa vào đi"

Cô để hai ngón tay dựng lên ở gần dưới cửa mình của nàng, nàng nhìn mà mặt đầy ngượng ngùng nhưng vẫn đưa "cô gái" bé nhỏ đó tới gần tay cô.

"Giỏi lắm, giờ vợ cho nó vào trong đi"

Cô tận tình chỉ dẫn nàng không chút ngượng miệng, còn nàng làm theo mà rất ngượng ngùng. Nàng từ từ hạ thân mình xuống để hai ngón tay cô có thể vào bên trong. Khi đã vào được bên trong rồi thì hông nàng khẽ đi chuyển để tay cô có thể vào sâu hơn. Co cũng đi chuyển cánh tay mình để nàng cảm thấy thoải mái hơn. Hông nàng đi chuyển ngày càng nhanh, mỗi lần tay cô như đi thật sâu vào bên trong vậy.

Lisa cũng không để Chaeyoung làm việc một mình, cô ngẩn lên khẽ liếm lấy bộ ngực đang lắc lư. Cô mân mang liếm một hồi rồi ngậm lấy cặp ngực mà bú mút. Ở trên lẫn dưới được cô chăm sóc khiến cho nàng bị khích thích vô cùng. Miệng nàng phát ra những tiếng rên dâm đãng.

"Ah...nha..nh...nhanh nữa...ư...ư...em em..mu...ốn...thêm...ahhh.." Nàng đòi hỏi cô làm nhanh hơn và hông nàng cũng đi chuyển mạnh mẽ lên xuống.

Cô theo yêu cầu nàng ngón tay tăng thêm lực đạo lên rất nhiều. Nàng sung sướng hưởng thụ sự khoái lạc này. Nước từ bên trong nàng chảy ra rất nhiều, và cuối cùng nàng cũng đạt đến cực điểm của sự sung sướng. Nàng lại một lần nữa đặt chân lên vùng đất mang tên sự khoái lạc. Chaeyoung mệt mỏi nằm im trên người cô không nhúc nhích. Cô rút tay mình ra khỏi nàng lật ngược nàng lần nữa nằm xuống giường, một lần nữa hùng hăng đè lên người nàng án sạch sẽ cuộc chiến lại tiếp tục diễn ra và kéo dài cho đến rạng sáng ngày hôm sau. :)))

Cuộc chiến khoái lạc của hai người cuối cùng cũng kết thúc, nàng nằm im trên giường không nhúc nhích. Miệng nàng thở hổn hển vì kiệt sức khoé miệng thì nước miếng chảy ra sâu trong ánh mắt vẫn còn sự khoái cảm cơ thể thì đổ đầy mồ hôi, vết thương ở lưng do vận động quá độ nên cũng đã rát ra và chảy máu. Cô đi xuống giường lấy hộp y tế để lên trên bàn rồi vào phòng tắm bưng ra chậu nước cùng khăn ấm đi lại chỗ nàng.

Cô nhẹ nhàng nhấc nàng dậy để dựa nàng vào lòng mình khẽ dùng khăn ấm lau sạch mồ hôi và chỗ bị thương của nàng. Chaeyoung lúc này mệt rã rời nhưng vẫn cảm nhận được sự chăm sóc của cô. Chiếc khăn ấm lau khắp người khiến nàng cảm thấy thoải mái. Mỗi lần make love xong cô đều bế nàng vào buồng tắm, tắm rửa sạch sẽ cho nàng chỉ có lần này là sợ vết thương bị gì nên cô không bế nàng trực tiếp đi tắm. Sau khi đã lâu xong cô nhẹ nhàng bôi thuốc lên vết thương cho nàng rồi cẩn thận băng bó lại. Nhẹ nhàng đặt nàng xuống giường cô đi chuyển xuống tách hai chân nàng ra, nơi ấy của nàng giờ đã sưng hết lên, đều bị cô vào quấy phá khiến cho chúng giờ đã sưng hết lên và chảy một chút máu. Cô nhìn nơi ấy không nói gì chỉ trách bản thân không biết tiết chế lại, Cô khẽ hôn lên cô bé của nàng. Rồi nhẹ nhàng dùng khăn ấm lau sạch đi, dùng thuốc bôi lên "cô bé" đã sưng tấy lên kia. Làm xong hết mọi thứ cô mới đi lên giường nằm cạnh nàng, ôm lấy nàng trong lòng mình.

"Chị yêu em" Moah moah

Đay như một câu cửa miệng của cô mỗi khi cô gái trong lòng mình ngủ say.

"Em cũng yêu chị" moah moah

Lời nói bé nhỏ mà yếu ớt vang lên trong lòng cô. Nãy giờ nàng chỉ mệt mỏi nên nhắm nhiêng mắt chứ không hoàn toàn ngủ. Cô nghe thấy câu nói của nàng, trong lòng cảm thấy vô cùng hạnh phúc ôm chặt lấy nàng và hôn lên trán nàng. Nàng vòng tay qua rồi ôm lấy cô, cả hai chìm dần vào trong giấc ngủ say.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net