Chap 37

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ ngày nàng nói chia tay cô vẫn không tin đó là sự thật, ngày nào cô cũng chạy đến tìm nàng nhưng luôn bị nàng tránh né không muốn gặp. Kể từ hôm đó đến nay đã một tuần rồi nhưng cô vẫn chưa thể giải thích mọi chuyện cho nàng nghe được bởi vì nàng không chịu nghe cô nói. Sáng nay Lisa đến trước khu chung cư nàng ở từ rất sớm mong sẽ gặp được nàng. Cô đang định đi lên tìm nàng thì đúng lúc nàng lại đi xuống, vừa nhìn thấy cô Chaeyoung mặt liền biến sắc mặt lạnh lùng đi qua cô. Cô đang thấy nàng đang rất vui thì nụ cười tắt đi khi nhận được cái thái độ đó của nàng. Chaeyoung đi qua Lisa như không hề quen biết Lisa nắm tay nàng lại kéo nàng khiến nàng mất đà ngã thẳng vào lòng mình.

"Vợ nghe chị giải thích đi, chị thức sự không có phản bội em mà"

Vẫn hơi ấm này vẫn giọng nói quen thuộc này nhưng sao lại làm cô đau đến vậy. Chaeyoung đẩy cô ra xa nếu không nàng sẽ không kiềm được mà ôm chần lấy cô mất bở thật sự nàng đang rất nhớ cô nhớ hơi ấm cả giọng nói len lỏi vào từ giấc mơ mỗi tối của nàng. Chaeyoung không nói gì chỉ im lặng bước đi nhưng cô vẫn cố níu giữ nàng lại hai người cứ vậy mà giằng co một hồi. Ngay lúc này Peter xuất hiện anh tách tay của cô ra khỏi tay của nàng rồi dùng tay ôm nhẹ lấy eo nàng xác lại mình. Nhìn thấy cảnh tượng đó máu trong cô dâng lên tới tận đỉnh đầ, Lisa lao lại túm lấy cổ áo anh ta thẳng tay đấm một cú mạnh vào gương mặt điển trai đây, mất thăng bằng Peter ngã thẳng xuống đất cô đang đi lại chỗ anh thì bị nàng chẳng lại, nàng kéo cô lại một bàn tay thẳng vào mặt cô khuôn mặt thanh tú của cô hiện hẳn lên vết đỏ lừ in rõ năm ngón tay mắt thì mở to hết cở không tin vào việc vừa sảy ra. Lisa ngẩn lên nhìn nàng mặt nàng đầy sự tức giận sâu bên trong ánh mắt là nỗi đau được nàng dấu kín. Chaeyoung chạy lại đỡ Peter đứng dậy rồi kéo tay anh đi còn cô đứng đó như chết lặng nhìn theo hai người khoé mắt từng giọt lệ rơi xuống gò má cô.

"Hai người đang giận nhau sau"

Hai người đang ngồi trong thì Peter lên tiếng hót nàng, nàng đang nhìn ra ngoài quay vào nhìn anh. Chaeyoung chỉ nhẹ nhàng lắc đầu rồi lại tiếp tục nhìn ra bên ngoài.

"Tôi không biết hai người có chuyện gì nhưng mà tôi thấy lúc nãy có vẻ Li tổng bị tổn thương rất nhiều đấy."

Chaeyoung vẫn không nói gì chỉ im lặng. Nàng chỉ biết là cô rất đau nhìn vào ánh mắt đó nàng có thể thấy cô bị tổn thương đến mức nào nhưng nàng có thể làm gì được đây trong khi chính nàng cũng đau. Hai người cứ vậy mà lặng lẽ ngồi yên lặng bên trong xe.

Chaeyoung kêu anh đưa đến nhà của Wendy  bạn thân của cô. Chaeyoung ở nhà cô đến tầm gần tối hai người quyết định đi dạo và mua sắm, tâm trạng lúc này khá lên nhiều hai người quyết định vào một nhà hàng kiểu Pháp để ăn khi mà họ ăn xong thì đột nhiên Wendy đòi đi vệ sinh nên bỏ mình nàng ở sảnh. Bên ngoài trờ bắt đầu đổ cơn mưa thật lớn Chaeyoung đứng ở sảnh chờ nhìn ra bên ngoài.

"Chị dâu! Sao chị đứng đây"

Cô quay lại thì thấy Joy đang cùng Jisoo đi lại chỗ nàng. Nhìn thấy Jisoo trong lòng nàng lại thấy không vui.

"Chào chị dâu. Mà hai em không đi cùng chị sao?"

"Hai..?"

Nàng bất ngờ khi nghe Jisoo nói vậy.

"À để em giới thiệu với chị dâu, đây là Jisoo là em gái của Li tổng"

"Hai em vãn chưa nói cho chị biết sao. Sáng hôm đấy em chỉ tính trêu chị tý thôi mà nào ngờ chị lại chạy mất"

"Vậy là từ hôm đấy tới nay gái em vẫn chưa giải thích vớ chị à. Bà chị này vô tâm quá đi"

Jisoo đứng đó cười cười nói với nàng. Chaeyoung nghe vậy mới biết ra là mình hiểu lầm cô trong lòng cảm thấy hối hận vô cùng.

"Mà cũng đúng chắc dạo này công việc bận rộn quá nên chưa nói cho chị biết, ngày nào cũng thấy hai uống rượu đến sau khướt mới về"

Chaeyoung trong lòng cảm thấy đau vô cùng, nàng đã đối xử tệ bạc với cô khiến cô đau khổ nhiều. Không những vậy sáng nay còn tát cô một cái chắc cô tổn thương nhiều lắm không thể suy nghĩ nhiều hơn nàng chạy vội ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của Joy và Jisoo.

Chaeyoung chạy khắp nơi tìm cô nhưng vẫn không thấy bóng dáng của cô. Đôi chân nàng vô thức đưa nàng về căn hộ mình ở, đến đây nàng thấy bóng dáng quen thuộc kia chẳng màng gì hết nàng chạy với tốc độ của mình thật nhanh chạy đến ôm cô, nước mắt nàng lúc này không kiềm được nữa mà chảy ra hoà cùng những giọt mưa.

"Chị bị ngốc rồi hả, mưa sao còn đứng đây. Chị muốn gì đây hả hic..hic"

Nàng vừa mắng vừa cắn vào vai cô. Lisa thấy cô khóc lòng xót xa vô cùng cô ôm chặt lấy cơ thể nàng nước mắt cũng chảy ra theo. Nàng vẫn rút trong lòng cô khóc nức nở, cô nắng mặt nàng hôn lên đôi môi ngọt ngào kia. Nàng vòng tay qua đầu cô để nụ hôn được sâu hơn hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau không tách rời hai người cứ vậy đứng dưới mưa trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net