Chap 38 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ah...ah...ư.."

Bên trong căn phòng tắm bảo phỉ bởi hơi nước hai tiếng rên rỉ vàng khắp căn phòng khiến cho chính người làm ra cũng bị kích thích. Lưỡi cô luồn lách vào từng khe núi nhấp nhô của nàng chiếc lưỡi ma sát mạnh vào trên bề mặt của cảnh xuân. Nàng đang ngồi trên thành bồn tắm cơ thể khẽ cong xuống run rẩy miệng không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ mê người, phía dưới giữa hai chân nàng là cái đầu của cô dán chặt vào nơi đó. Một tay nàng giữ ở thành bồn tắm tay còn lại giữ lấy đầu coo như không muốn cô rời khỏi "cobes" của mình.

"Ahh...ch..ậm...chậm lại...ư..m...ột...một chút...ahhh"

Lisa vẫn tiếp tục công việc của mình ở bên dưới nàng. Cô đặt chân nàng lên vai mình còn mặt thì dính chặt lấy nơi tư mật kia, chiếc lưỡi ma quái của cô lần mò xuống bên dưới nơi cửa hang cô liếm lát nó thỉnh thoảng mút nhẹ làm nàng kích thích. Lưỡi cô tiến thẳng vào hàng động đó làm cổ họng nàng lập tức phát ra những tiếng rên khoái cảm, lưỡi cô càng vào sâu bên trong nàng lại càng có bóp mạnh mẽ.

"E...m em ra...mất...ahhh"

Nàng vừa nói xong thì một dòng nước trăng đục được chảy ra. Cô chẳng ngại ngùng gì mút hết chỗ nước đó vào trong bụng mình. Nàng thì ngồi trên bồn tắm thở hổn hển hai tay trống vào người cô để không ngã xuống nền, cơ thể thì ướt đẫm mồ hôi.

Bên ngoài phòng khách Chaeyoung đang ngồi trên đùi của cô tay cầm máy sấy, sấy khô mái tóc bạch kim của cô bàn tay nhỏ nhắm luồn vào từng sợi tóc dần dần đi chuyển xuống khuân mặt thanh tú kia. Nàng sờ lên gò má cao ngất của cô mà vuốt ve.

"Nó còn đau không?"

Chaeyoung nhẹ nhàng xoa má cô đôi mắt thì đầy vẻ hối lỗi, Lisa đưa tay lên cầm lấy tay nàng khoé miệng nở nụ cười chiều mến khẽ lắc đầu. Nàng bỏ chiếc máy sấy xuống ghế và ôm lấy cô, đầu cô áp thẳng vào hai trái trước ngực của nàng.

"Cho em xin lỗi"

Lisa ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của nàng khẽ xoa phần đùi cô

"Vậy chuộc lỗi đi"

Nói rồi cô từ bên dưới đùi tiến vào bên trong chiếc khăn tắm, cô vừa cho tay vào trong thì chiếc khăn đã nhanh chóng tuột khỏi người nàng, nàng lúc này hoàn toàn loã trên đùi cô. Lisa liếm nhẹ khẽ núi trước mặt mình tay đưa lên xoa bóp ngọn núi lớn của nàng. Cô liếm nhẹ lấy trái hồng đào đỏ hồng của nàng rồi mút nhẹ lấy nó khiến nàng sướng điên lên tiếng rên rỉ chẳng e thẹn mà phát ra ngoài. Hai tay nàng vòng qua đầu cô để giữ thăng bằng, cơ thể nàng bắt đầu nóng lên hơi thở ngày một gấp gáp. Lisa chẳng mấy chốc đã khiến hai ngực cô đỏ lừ lên bởi những dấu hôn và dấu cắn. Hai đầu núm được coi cắn mút đến sưng cả lên. Tay cô đi chuyển xuống nơi tư mật của nàng, nơi này đã bị cô sớm làm cho ướt sũng.

"Em thật hư, chị phải phạt em sao đây"

Lisa biết rằng bên dưới cô đang rất khó chịu và thèm khát cô đi vào bên trong làm nàng thấy thoải mái nhưng cô lại không vào thẳng bên trong mắt còn đùa nghịch bên ngoài. Cô dùng tay cọ sát vào "cô bé" của nàng nhấn mạnh dần dần vào khiến cơ thể nàng run lên bởi những khoái cảm.

"Ahh...kh..ó khó chịu...quá..ư...ch..o...cho vào đi"

"Cho gì cơ?"

Lisa vẫn không buông tha cho nàng vẫn tiếp tục trêu chọc nơi ẩm ướt kia, cô cố tình nhấn mạnh vào hạt đậu của nàng khiến nước bên trong chảy ra càng nhiều hơn.

"Aaa...mu..ốn muốn...ưmm...tay tay chị...ahh...và..o vào...bên...trong...em...ahh"

Lisa dùng hai ngón tay nhấn mạnh vào hai bên khe núi của cô khiến hạt khẽ run lên.

"Muốn thì tự cho vào"

Cô để hai ngón tay bên ngoài của hàng mà không tiến vào bên trong. Nàng thấy vô cùng ngượng ngùng về việc này nhưng bên dưới của nàng lúc này thực sự đang rất khó chịu nên nàng đành vứt hết  tự trọng sáng một bên, hông nàng từ từ lần mò tay cô đến khi đã xác định được tay của cô ở đâu nàng mới từ từ hạ mông mình xuống để tay cô đi vào bên trong nàng.

"Ahhh..."

Chaeyoung vội vàng dùng tay bịt miệng lại để tiếng kêu ngượng ngùng kia k phát ra bên ngoài. Cô chỉ ngồi đó cười thoả mãn và hai ngón tay bên trong vẫn đứng im không nhúc nhích gì. Khi đã bắt đầu quen dần thì hông cô bắt đầu đi chuyển dần tóc độ đi chuyển ngày càng nhanh dần, hơi thở càng ngày càng gắp cơt thể thì nóng dần lên sự và chạm bên dưới tạo ra tiếng động ướt át cùng những dòng nước nóng ấm.

"Ahhh..."

Lisa khẽ cong ngón tay lên và chạm vào điểm nhạy cảm nhất của nàng khiến nàng một bước lên tới tận trời xanh. Bên dưới của hãng một dòng dịch trắng đục chảy ra ngoài. Nàng nằm sụ trên người cô mà thở không ra hơi. Cô ôm lấy nàng mà hôn nhẹ lên môi cô.

"Em ra hết trên người chị rồi, phạt em sao đây"

Lisa vừa nói rồi rút ngón tay của mình ra đưa lên miệng rồi liếm sạch hết những tinh túy trên tay mình.

"Bà xã em thật là ngọt quá đi mà"

Cô nói nhỏ vào tay nàng khiến cho nàng đang mệt lã cũng cảm thấy ngượng ngùng vô cùng. Lisa bế lấy cơ thể mỏng manh của nàng vào trong phòng ngủ, thả nàng xuống giường.

"Lisa đừng đi, em không chịu nổi nữa..."

Nàng đang nói thì bị cô dùng môi chặn lại, lưỡi cô đi vào trong miệng nàng như một con rắm quấn chặt lấy đầu lưỡi nàng. Chaeyoung cũng đáp lại nụ hôn của cô lưỡi của cắt hai quấn lấy nhau, tay cô điêu luyện xoa bóp ngực nàng khiến cơ thể ưởn lên đẩy mạnh ngực vào tay cô. Những âm thanh khoái cảm lại một lần nữa được phát ra tràn ngập căn phòng. Lisa tách chân nàng ra tiến dần nơi tư mật của cả hai lại rằng nhau. Chaeyoung biết cô định làm gì mặt vô cùng ngượng tuy cả hai thường làm tư thế này nhưng nó vẫn làm nàng cảm thấy ngượng. Lisa bất đầu đi chuyển hông mình khiến cả hai *cô bé" chạm vào nhau.

"Ahh..."

Vừa chạm vào nhau cô và nàng liền lập tức phát ra tiếng rên khoái cảm. Cô đi chuyển mạnh dần lên làm hai nơi tiếp xúc nhau nhiều hơn và chạm vào nhau thật mạnh. Hông cô đi chuyển càng nhanh cổ họng nàng lại càng rên lên những sự sung sướng. Hông cô nâng lên để hai nơi tiếp xúc nhau nhanh hơn, tay nàng thì nắm chặt lấy ga giường cơ there thì đổ mồ hôi. Khi hai người chạm vào nhau tạo ra tiếng "**" đầy ướt át.

"Kh..ông...ah...không được...ư...rồi...e..m em..ư...sắ..p sắp...ra...ahh"

"Chị cũng sắp...ra rồi, ra cùng chị đi nào"

Lisa đẩy mạnh hông khiến nàng đạt được sự khoái cảm, làm cả hai cùng ra. Cô nàng xuống người nàng mệt mỏi hơi thở của cả hai hòa cùng nhau. Cô vươn lên đặt lên môi nàng một nụ hôn ngọt ngào và tiếp tục thế Chaeyoung lại bị Lisa ăn sạch cho tới rạng sáng mới tha cho nàng.

😏🤫😉🤔

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net