Chap 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Me Comeback Yah !

_______Ban Thị_______

Chaeyoung đang ngồi trên đùi cô mà nũng nịu, nàng ôm lấy Lisa mà ngủ còn cô thì im để nàng không bị khó chịu tay cô nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng của nàng, làm nàng vô cùng thoải mái và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Khi nàng đã ngủ rồi thì cô mới cầm đống tài liệu lên xem. Lisa xem xong đống tài liệu thì lúc này nàng cũng lờ mờ ngủ dậy.

"Dậy rồi hả, ngủ tiếp đi giờ còn sớm lắm để chị cánh cho em ngủ"

Lisa bỏ đống tại liệu xuống nhẹ nhàng vuốt vẻ nói bên tai nàng dỗ dành, Chaeyoung nghệ thấy giọng cô thì ngoan ngoãn như một con mèo con dụi mặt vào cổ cô.

"Lisa...hôn em"

Giọng nàng vẫn còn ngáy ngủ mè nheo đồi hỏi cô. Lisa chỉ mỉm cười rồi hôn lên môi nàng. Nụ hôn của cô là thứ khiến nàng thấy vô cùng thoải mái, nàng ngồi trên người cô đặt hai tay lên vai cô mà hôn. Tới khi nàng thấy thiếu không khí mới nhẹ nhàng đẩy cô ra mặt báo phút một lớp sương đỏ.

"Tỉnh lun rồi hã"

"Dạ"

Nàng vẫn ở yên trên người cô rồi vòng tay qua cổ cô ôm. Lisa ôm lấy nàng nhưng cánh tay vẫn không yên vị mà sờ mó lung tung trên người nàng. Hơi thở nàng đang trở nên hổn loạn dần do tay cô đẳng đùa nghịch trên người mình đang lúc này thì phía bên ngoài có tiếng gõ cửa.

"Li tổng có người muốn gặp ngài"

Lisa nghe vậy thật sự rất bực mình kẻ nào đã phá cuộc vui của cô với phu nhân của cô cơ chứ. Chaeyoung đứng dậy khỏi người cô chỉnh chu lại quần áo.

"Ngoan làm việc đi tối về em sẽ chiều chị sáu được không. Giờ em về trước đợi chị ở nhà đó"

Chaeyoung hôn lên má cô như là một lời ăn ướt rồi cũng bước ra khỏi cửa. Ra đến cửa thì lúc này cũng có một thành niên ăn mặc bảnh bao bước vào nàng chỉ cười một cái rồi ra ngoài đống cửa lại.

"Mày tới đây làm gì"

"Sao mầy lạnh lùng vơi sao dữ vậy, tao đến chơi với mầy mà"

Hoony lại ghế ngồi xuống hướng cô nói chuyện. Lisa đứng dậy đến chỗ ghế sofa ngồi đối diện Hoony.

"Ê tao với mầy làm bạn chắc cũng được hơn chục năm rồi nhỉ"

"Có bảy năm thoi"

"Rồi bảy năm vậy nể tình bạn bè mầy giới thiệu tao còn bé vừa rồi đi"

"Hử"

"Cái con bé vừa ra khỏi phòng mầy á. Giới thiệu đi để tao tán nó, tao mà tán thế nào em ấy thế nào chẳng đổ. Ẻm mà là của ta thì..."

Hoony đang nói thì đột nhiên mặt Lisa lại sát với mặt Hoony một chân cô để lên ghế sofa, không hiểu con dao ở đâu ra kề sát cổ Hoony.

"Mầy...mầy làm gì vậy.."

"Mầy mà dám động vào con vợ tao thì cái đầu mầy không còn trên cổ đâu"

Lisa dùng dao dí mạnh vào cổ của Hoony cảnh cáo khiến anh cũng không dám thở. Lúc này mặt của Lisa nhìn rất đáng sợ mặt cô đen kịt giọng nói lạnh đến nỗi khiến Hoony quen cô lâu đến vậy cũng cảm thấy sợ hãi.

"Rồi...rồi...tao không dám động tới vợ mầy nữa..mầy bỏ con dao xuống đi"

Lisa bỏ con dọa ra khỏi cổ của Hoony rồi đứng dậy tới lúc này anh mới dám thở nhè nhẹ ra.

"Được rồi mầy làm việc tiếp đi tao đi về"

Nói rồi Hoony lập tức chạy ra khỏi cửa trước khi Lisa đổi ý. Cô đứng đấy nhìn con dọa rồi quăng nó vào một góc tường.

Lisa cố gắng làm xong việc thiệt sớm để về nhà với Chaeyoung. Vừa về cô đã lập tức đi tìm bóng hình quen thuộc kia, nàng  đang làm đồ án trong beeps thì một vòng tay quen thuộc ôm gọn lấy vòng eo nhỏ nhắn của nàng.

"Bà xã, nhớ em quá"

Chaeyoung đang nấu thì dừng lại quay ra sau để đối diện với cô, hai tay nàng vòng qua cổ cô và nhón chân lên hôn lên đôi môi mỏng của cô.

"Em cũng nhớ chị lắm đó! Ông xã à" [ Tui thấy cách gọi ông xã cứ sao sao ấy mấy you biết cách nào gọi hay hơn thì cmt bên dưới nhà 😉 ]

Lisa vừa tắm xong thì bên ngoài Chaeyoung cũng đã nấu xong và dọn lên bàn ăn. Cô đi tới ngồi đối diện nàng, hai người ăn uống rất vui vẻ sau khi ăn xong thì cô giúp nàng dọn dẹp hai người cùng nhau rửa bát, dọn dẹp xong hết mọi việc thì hai người ra phòng khách ôm nhau xem TV.

"Cuối tuần này chị có rảnh không?"

"Nếu không vó chuyện phát sinh thì chắc sẽ rảnh. Mà có chuyện gì sao"

"Em muốn đưa chị với giới thiệu với ba em"

"Ra mắt con rể hả"

Lisa nhìn nàng cười khiến nàng hơi ngại. Nàng khẽ đánh vào ngực nàng một cái.

"Vậy cuối tuần chị có đi không hả"

"Phải đi chứ, chị còn phải xin phép ba em gả em cho chị nữa chứ"

Lisa cười lớn rồi ôm lấy nàng vào lòng. Nàng thì ngồi im trong lòng cô mà ngượng đỏ cả mặt.

Một tuần làm việc cuối cùng cũng đã trôi qua cuối tuần cũng đã đến. Lisa cùng Chaeyoung đi đến giữa trung tâm thành phố dừng lại trước một ngôi biệt thự vô cùng xa hoa và hoành tráng lệ hơi nhỏ so với nhà của cô nhưng cũng rất được. Hai người đi vào bên trong.

"Chị đứng đây để em đưa ba em ra"

Chaeyoung đi lên lầu còn cô thì ở dưới tham quan ngôi nhà đảo một hồi thì mắt cô dừng lại ở một tấm ảnh hồi nhỏ của nàng. Lisa đi lại cầm tấm ảnh lên xem.

"Hồi nhỏ cũng đáng yêu đấy chứ"

Cô nhìn ảnh nàng hồi nhỏ rồi cười cười vô tình nhìn sang người đàn ông đứng bên cạnh nàng khiến cho nhãn quan cô mở ra hết cỡ lúc này có tiếng bước chân tới gần cô quay lại nhìn.

"Cháu là bạn của Rose sao"

Hình ảnh bé Bự còn nhỏ, còn ông Park Mason đứng kế thì tự đi mà tìm nhá!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net