Chap 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa quay lại nhìn người phát ra âm thanh đó. Trước mặt cô là một người đàn ông trung niên tầm hơn 50 tuổi mặt có một vài nết nhân đó thời gian gây ra. Tuy vậy nhìn ông ta vẫn tràn trề sinh lực.

"Ba chị ấy tên là Lisa, chị ấy là người yêu của con"

"Lisa sao..."

Chaeyoung chạy đến bên cạnh cô nắm chặt lấy bàn tay cô. Lisa nãy giờ cứ cúi đầu xuống giờ mới ngẩng mặt lên nhìn người đàn ông kia. Vừa nhìn thấy mặt cô khiến ông cũng hơi sốc.

"Con muốn yêu ai cũng được ba không cấm nhưng người vừa rồi thì không được"

Nói rồi ông cũng quay trở lên phòng của mình, để lại hai người ở dưới nhà.

"Thôi em ở lại với ba em đi. Chị thấy hơi mệt chị về trước nha"

Nói rồi cô một mạch đi ra ngoài mà không hề quay đầu lại.

"Lis..."

Lisa đi ra ngoài chiếc xe của mình sau khi vào xe cô không thèm cài dây an toàn mà đạp ga lao nhanh đi ra ngoài. Xe cô lao với vận tốc chóng mặt lao thẳng ra thành phố. Cô đi đến trước cửa mộ cha mẹ mình, cô đi tới hai bên chân vô lực quỳ gối trước mộ của hai người lúc này nước mặt cô không thể dữ được nữa mà trào ra ngoài, cô ngửa mặt lên trời gào thét lên.

"TẠI SAO CHỨ...HIX"

Lisa khóc lòng cô lúc này đau nó nhói lên đau lắm đau tới mức mà cô chỉ muốn dùng dao đâm vào nó để cảm thấy bớt đau phần nào. Trái tim cô lại một lần nữa rỉ máu nó đau như bị ai bóp chặt lấy vậy lòng ngực cô lúc này cảm thấy rất khó thở khiến cô đau đến không thể nào phát ra âm thanh gì.

"Cha con xin lỗi. Còn là đứa bất hiếu"

Cô cúi đầu xuống đất khóc nức nở như đứa trẻ làm sao chuyện. Lisa lấy tay đập thẳng xuống đất cô đấm rất mạnh xuống đất đến nỗi máu chảy ra bên ngoài nhưng cô lại chẳng cảm thấy đau nào từ tay bởi vết thương trong tim cô còn đau hơn gấp trăm vạn lần vết thương ở tay cô .

"Tại sao lại là ông ta, tại sao chứ?"

Lúc này trời cũng đổ cơn mưa lớn phải chăng trời cũng đang xót thương cho cô hay chỉ đang diệu cợt cô. Nước mắt cô cứ thế mà ra không thể ngừng lại được nước mắt cùng những giọt nước mưa hòa quyện vào nhau lăn dài trên gò má cô. Cũng chẳng biết được là cô đã khóc bao lâu mãi cho tới khi cô ngã quỵ xuống đất lạnh lẽo và ngắt đi chứ trời mưa lớn.

Ngón tay cô khẽ nhúch nhít phải mất một lúc sau cô mới thể mở mắt mình ra, cơ thể cô khẻ cựa cô mệt mỏi ngồi dậy. Bây giờ trời cũng đã tạnh mưa và cũng đã xế chiều cô mệt mỏi đứng dậy cơ thể cô ướt sũng đó ở trong mưa quá lâu nên cơ there cô bây giờ đã lạnh ngất nhưng lạnh sao được bằng tim của cô bây giờ cơ chứ. Cô đứng trước mộ ba mẹ mình mà cúi đầu rồi cũng rời đi. Lisa vào trong xe liền cầm điện thoại bấm dãy số điện cho Joy.

"Mầy đi bắt ông ta về cho tao đừng để Chaeyoung biết"

"Ừ. Làm đi"

Sau khi đã gọi cho Joy xong Lisa liền lao xe rời khỏi đó.

Trong căn phòng tối om một người đàn ông bị trói tay chân vào đầu thì bị bao tải bịt lại. Chẳng mấy chốt có tiếng bước chân tiến lại gần chỗ người đàn ông. Lisa tháo bao tải trên đầu người đàn ông xuống nhưng mặt ông ta lại không hề biến sắc như là biết trước người bắt mình là ai vậy.

"Để bác chịu khổ rồi thật là cực cho bác quá bác Park, cũng tại bọn đàn em của cháu cha sóc cho bác không tốt"

"Cô muốn gì nói đi"

"Bác biết cháu sao?"

"Cô là con gái của... Manoban Lesin và Wang Song.

Park Mason nói ngập ngừng quay mặt đi chỗ khác, còn cô đứng đó ngửa mặt lên trần nhà cười to.

"Haha không ngờ ông nhận ra tôi sớm như thế...nếu đã vậy"

Lisa cúi mặt xuống nhìn Park Mason với ánh mắt lạnh lùng đến đáng sợ cô rút khẩu súng ở đai lưng mình ra lên cò và chĩa thẳng đầu súng lên trán Park Mason.

"Ông biết tôi đem ông đến đây làm gì rồi phải không"

"Nhưng tôi đã làm gì"

"Làm gì hả không nhẽ ông lại quên chuyện đó nhanh đến vậy sau mới có 19 năm thôi mà. Vậy để tôi nhắc chờ ông nhớ 19 năm trước tại chính căn phòng này ông đã nhẫn tâm bắn chết ba mẹ của tôi. Họ chẳng làm gì sai chỉ sai ở chỗ là có một người bạn như ông, sau khi giết họ xong ông đã gán tội cho họ là gián điệp được cài vào FIB để cho họ bị khai trừ khỏi đội và ông thì lập được công là diệt được kẻ đó thám và đem nó làm bàn đạp cho ông ngồi lên chức đại úy tôi nói không sai chứ"

Park Mason hoàn toàn không nói gì chỉ im lặng cuối đầu. Còn cô càng nói mắt cô lại càng lạnh lẽo nhìn Park Mason. Mắt cô bây giờ chỉ còn toàn hận thù chẳng còn gì ngoài hận thù, cô thật sự muốn giết chết người trước mặt mình.

"Ông có biết cái cảm giác một đứa bé 5 tuổi tận mắt chứng kiến ba mẹ bị giết mà người giết họ là người mà họ xem là bạn thân. Sau khi giết họ xong ông liền lập tức rời nước, ông biết tôi đã tìm ông biết bao nhiêu năm rồi hay không và suốt nhiều năm tôi cũng đã biết lý do sao ông  giết họ chỉ vì ba tôi phát hiện ra những việc làm sai trái của ông và họ khuyên ông đi đầu thú không họ sẽ báo lên trên vì không muốn việc mình làm lộ ra ngoài ông đã nhẫn tâm ra tay giết họ, tôi đã phải tìm ông rất lâu và giờ cuối cùng ông trời cũng để tôi tìm thấy ông."

"Giờ cô muốn làm gì"

"Muốn gì hả. Tôi muốn ông phải CHẾT"

*BẰNG*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net