Chương 69: HẠ SÁCH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong chương trước, Mina đã lợi dụng khả năng kháng ma pháp của Sigma để chống lại sức mạnh bóng tối của Veera. Tức giận bị so sánh với công nghệ của loài người, ta đã tạo ra một quả cầu hắc ám khổng lồ ném về phía Mina.
___________________________________

Cảm thấy sức ép kinh khủng do quả cầu hắc ám khổng lồ kia tạo ra, Sigma bắt đầu mất tự tin vào sức mạnh của mình.

-Mina này! Mặc dù Sigma ta đây có thể kháng ma pháp thật. Nhưng mà... thứ này hơi lớn so với kích thước của ta. Ngươi có kế hoạch để ứng phó không?!

-Không!

-Cái gì?! - Sigma phát sốc trước câu trả lời tỉnh bơ của Mina. - Ngươi không có kế hoạch gì để ứng phó với thứ đó thật ư?!

-Không hẳn. Ta đang nghĩ đây!

-Đang nghĩ?! Ngươi đùa ta chắc?! Chết đến nơi rồi mà ngươi còn đang nghĩ.

-Yên nào!

Mina thở dài rồi nhắm mắt lại, tập trung suy nghĩ điều gì đó. Trông thấy cô ấy bình thản như không có gì xảy ra, điều đó làm cho cơn thịnh nộ của Veera tăng lên. Ả ta dốc sức đẩy quả cầu hắc ám đi nhanh hơn để Mina không kịp trở tay.

-Dù ngươi đang mưu tính gì đi nữa thì cũng vô ích thôi! Ngươi cầm chắc cái chết trên trong tay rồi.

Bỏ ngoài tai những gì Veera nói, Mina vẫn tiếp tục nhắm mắt và tập trung suy nghĩ. Bỗng dưng, trước mặt cô xuất hiện một luồng ánh sáng màu vàng mờ ảo. Ngay lập tức, cô ấy vung tay bắt lấy. Thứ ánh sáng kia mờ dần và hiện nguyên hình là một thanh kiếm ngắn được làm bằng đá. Sau khi có được món vũ khí đó trong tay, Mina liền mở mắt và vung tay tạo ra một đường kiếm khí màu vàng bay về phía quả cầu hắc ám. Đến một khoảng cách nhất định, luồng kiếm khí ấy xé toạc khoảng không và tạo ra một lỗ hổng dẫn đến một chiều không gian bất định nào đó.

Bỗng nhiên, từ trong lỗ hổng, có một sinh vật kì lạ trông như một khối cát khổng lồ bay ra. Trông nó có vẻ vô cùng sung sướng và hả hê vì vừa được xúc chuồng.

-Cuối cùng... Cuối cùng... Ta cũng thoát khỏi cái nơi quỷ quái chết tiệt đó.

Chưa kịp ăn mừng được bao lâu, thì sinh vật cát kia chợt nhận ra rằng có một quả cầu hắc ám đang lao thẳng về phía mình. Năng lượng phát ra từ quả cầu mạnh đến mức thiêu rụi từng hạt cát trên cơ thể của nó. Điều đó làm sinh vật kì lạ ấy phát hoảng và chạy ngược trở vào trong lỗ hổng không gian để trốn. Nhưng quả cầu hắc ám cũng bị lỗ hổng đó hút vào trong. Sau khi xong chuyện, lỗ hổng không gian ấy lập tức đóng lại, giam sinh vật cát kia và quả cầu hắc ám ở không gian vô định đó mãi mãi.

-Ờm... Cái đống cát hồi nãy sao trông quen quen thế nào ấy. - Mina gãi đầu, tự hỏi. - Mà thôi kệ đi! Liên quan gì đến mình chứ.

Trông thấy sự việc vừa mới xảy trước mắt, Veera hết sức kinh hãi, run rẩy nhìn vào thứ trên tay Mina.

-Thứ... Thứ đó là.....

-Cái này ấy hả?! - Mina nhìn vào thanh kiếm trên tay mình và nói. - À. Đây là Thần Khí Andura có khả năng điều khiển thời không. Ngươi không nhớ sao?!

-Nhưng... làm sao ngươi...

-Dễ thôi. Dùng cái não ấy. - Mina vừa nói, vừa chỉ tay lên trán. - Ta đã gọi cho ta ở tương lai, dặn cô ấy xin lại Thần Khí Andura và gửi nó đến đây.

-Ngươi... thật sự có thể làm được điều đó sao?!

-Đơn giản mà. Chắc ngươi chưa thử qua bao giờ nên thấy lạ đấy. - Mina dùng Andura rạch vào không khí, tạo ra một lỗ hổng nhỏ và ném nó vào trong, trả lại cho Mina tương lai. - Nói gì thì nói. Ta vốn không tính dùng đến thứ này để đối phó với ngươi. Chỉ vì sự việc lúc nãy nằm ngoài kế hoạch của ta nên mới dùng tới hạ sách này. Xin lỗi đã làm ngươi sợ nhé!

-Hạ sách?! Ý của ngươi là... là gì?!

-Thì trước đó, ta vốn đã lên kế hoạch đấu với ngươi bằng một phát minh công nghệ cao nhất mà ta có. Nhưng ngươi lại nóng tính quá. Dùng đến đòn hủy diệt cả Trái Đất. - Mina chợt cúi xuống, chọt chọt vào Sigma và chiếu ra hình ảnh bản vẽ của một thứ vũ khí nào đó. - Nhân tiện đây, ta trả lời luôn câu hỏi trước đó của ngươi. Con người vốn dĩ đã chế ra một vài vũ khí có khả năng hủy diệt một hành tinh vào khoảng một trăm năm trở lại đây. Tuy nhiên, chúng đã bị cấm ngay trước khi được hoàn thành.

-Ngươi không nhất thiết phải trả lời câu hỏi đó của ta đâu. Đồ ngốc!

-Ta chỉ trả lời cho ngươi biết vậy thôi. Nói chung, ngươi muốn làm Nữ Ma Vương của thế giới này mà, phải không? Vậy tại sao ngươi lại muốn phá hủy nó kia chứ? Cứ bình tĩnh lại và đấu với ta một trận. Nếu ngươi thắng, ngươi sẽ có những gì ngươi muốn.

-Nghe như một lời thách thức ấy nhỉ? Ngươi nghĩ mình là ai mà dám thách thức ta kia chứ?!

-Thì... ta là một người rất mạnh.

-Ngươi? Rất mạnh? Đừng làm ta buồn cười chứ? Ngoài sức mạnh thể lực vượt trội ra thì ngươi làm gì có sức mạnh nào khác để đối phó với ta?!

-Ta Giàu!!

-Giàu?!

-Vừa nãy ta đã nói là sẽ đấu với ngươi bằng thứ phát minh công nghệ cao nhất mà ta có đấy, nhớ không?! Thứ đó đến rồi kìa.

Veera ngạc nhiên và nhìn theo hướng Mina chỉ. Từ phía xa, một bức tường ánh sáng màu tím khổng lồ từ xa chạy tới, quét ngang qua hai người họ rồi chạy đi mất. Veera ngơ người ra một chút rồi sực tỉnh, không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Ả sờ soạng khắp cơ thể mà vẫn không cảm thấy được gì. Một chút tổn thương cũng không có. Nghĩ đây là một trò đùa khác của Mina, ả ta tức giận, vừa tập trung năng lượng vào hai lòng bàn tay, vừa nói:

-Ngươi dám đem Nữ Ma Vương ta đây ra làm trò đùa ư?! Vậy để ta tiễn ngươi xuống Địa Ngục mà đùa với lũ tiểu quỷ ở đấy!

Trước cơn thịnh nộ của Veera, Mina chỉ mỉm cười, khẽ lắc đầu và chỉ tay lên trời. Trông thấy thái độ kì lạ đó của Mina, ả ta tạm ngưng tấn công và ngước mắt nhìn lên thì.....
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net