Chương 70: PHÁT MINH HIỆN ĐẠI NHẤT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong chương trước, Mina đã thành công phá giải được chiêu thức hủy diệt của Veera bằng Thần Khí Andura, thứ vũ khí trong truyền thuyết khả năng điều khiển thời không. Tuy nhiên, do lo sợ Thần Khí bị tổn hao sức mạnh, ấy đã không dùng đến để đấu với Veera. thay vào đó một phát minh hiện đại nhất đang sở hữu.
___________________________________

Sau khi bị một bức tường ánh sáng quét ngang qua, Veera ngơ người ra một chút rồi sực tỉnh, không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Ả sờ soạng khắp cơ thể mà vẫn không cảm thấy được gì. Một chút tổn thương cũng không có. Nghĩ đây là một trò đùa khác của Mina, ả ta tức giận, vừa tập trung năng lượng vào hai lòng bàn tay, vừa nói:

-Ngươi dám đem Nữ Ma Vương ta đây ra làm trò đùa ư?! Vậy để ta tiễn ngươi xuống Địa Ngục mà đùa với lũ tiểu quỷ ở đấy!

Trước cơn thịnh nộ của Veera, Mina chỉ mỉm cười, khẽ lắc đầu và chỉ tay lên trời. Trông thấy thái độ kì lạ đó của Mina, ả ta tạm ngưng tấn công và ngước mắt nhìn lên thì thấy một luồng ánh sáng đang giáng thẳng về phía mình. Không kịp trở tay, Veera đã bị đòn tấn công ấy đánh trúng và rơi thẳng xuống đống đổ nát bên dưới. Phải mất một lúc sau, ả ta mới có thể thoát ra khỏi đó với tình trạng bị thương nặng.

-Vừa nãy... Thứ vừa nãy là gì?!

-Ngươi không nhớ sao? Thần Trận đấy!

-Thần Trận?! - Nghe thấy cái tên ấy, Veera hoảng hốt, đảo mắt nhìn xung quanh như đang tìm kiếm thứ gì đó.

-Ngươi làm cái trò gì vậy?! Nữ Thần Ilumia không có ở đây đâu. Chiêu vừa nãy là do ta làm kia mà! - Mina tự chỉ vào mặt mình, tỏ vẻ như thất vọng lắm.

-Ngươi?!

-Ờ. Ta!

-Không thể nào!

-Ngươi làm ta hơi buồn rồi đấy. Lúc nãy ta đã nói là sẽ dùng phát minh hiện đại nhất mà ta có ra đấu với ngươi mà. Không nhớ sao?

-..... - Veera ngơ ngác nhìn Mina như thể cô ấy đang nói ngôn ngữ ngoài vũ trụ.

-Chết thật!! - Mina đập cả bàn tay vào mặt để thể hiện sự bất lực trước cuộc đời bất hạnh. Một lúc sau, cô thở dài, hít một hơi thật sâu rồi nói. - Để ta giả thích đơn giản cho ngươi hiểu. Nhớ cái lúc ngươi lợi dụng Sigma để đối phó với ta chứ? Trong sự kiện đó có hai chi tiết đáng lưu ý. Thứ nhất là việc Sigma sử dụng phát minh mới nhất của Min để tạo ra một Lực Lượng Sa Đọa giả khiến ta khá là chật vật. Thoạt đầu, Min và ta cũng thắc mắc tại sao hắn lại mô phỏng một cách hoàn hảo như vậy. Giờ mới biết là do ngươi mà ra. Thứ hai là cách mà ta sử dụng để đánh bại Sigma. Đưa Omega vào trong thế giới số và sử dụng những đoạn mã mô phỏng chiêu thức của những nhân vật trong Arena of Valor. Và để đối phó với ngươi, ta đã nhờ Min kết hợp hai thứ đó lại để tạo ra một phát minh mới, có thể chuyển đổi những đoạn dữ liệu thành chiêu thức thật sự.

-Thật là... những kỉ niệm đau thương! - Sigma nhớ lại chuyện trước đây và thở dài.

-Cảm giác lúc này cứ như là nhân vật chính trong Megaman Starforce ấy. Tuyệt!

Trông thấy Mina tỏ ra mãn nguyện và hạnh phúc khi đối đầu với mình, Veera cảm thấy đó là một sự sỉ nhục không gì bằng. Ả ta lại nổi cơn thịnh nộ, tung cánh bay lên không trung và phóng ra vô số những quả cầu hắc ám về phía cô ấy. Tuy nhiên, Mina lại chẳng có vẻ gì là căng thẳng. Cô đứng yên một chỗ, nhẹ nhàng đánh bật những quả cầu hắc ám ấy và tỏ ra hết sức ung dung.

Điều đó làm cơn thịnh nộ của Veera tăng lên. Ả ta tạo ra những lỗ hổng không gian nhằm chuyển hướng những đòn tấn công của mình, khiến cho chúng trở nên khó đoán hơn. Nhưng điều đó không thể làm khó được Mina. Tốc độ di chuyển của cô ấy bỗng chốc tăng lên một cách nhanh chóng. Cô thoắt ẩn thoắt hiện, biến ảo một cách khó lường. Tất cả đòn tấn công của Veera đều không thể nào chạm vào người của cô ấy.

Sau một hồi tấn công và tránh né chán chường, cả hai bắt đầu thấm mệt. Veera quyết định tạo ra một quả cầu hắc ám đặc biệt và ném về phía Mina. Dù cô ấy có chạy thế nào đi chăng nữa thì nó vẫn đuổi theo tới cùng.

-Ầu. Thôi nào! Ta ghét cái trò dí sát đít rồi đấy!

Mina tiếp tục chạy và vòng ra phía sau Veera. Tiếp đến, cô dịch chuyển đến trước mặt ả ta và nhanh chóng tung một đấm thật mạnh khiến ả ta bay về phía quả cầu hắc ám. Sự va chạm tạo ra một vụ nổ vô cùng lớn khiến cho lớp giáp hắc ám của Veera bị tổn hại nặng nề.

-Ầu. Cảnh 18+ kìa! - Mina vờ che mắt mình lại và tỏ ra bối rối. - Ai đó có máy ảnh hay máy quay không? Giúp với!

-Đủ rồi! Thôi mấy trò trêu chọc đối thủ của ngươi đi. - Veera vừa nói, vừa tái tạo lại bộ giáp của mình. - Ta cảm thấy khó chịu rồi đấy!

-Sigma. Xem này! Ta chụp được ảnh full HD không che của Veera rồi. Thứ này chắc đáng giá lắm đây.

-Ờm... - Sigma "nhắm mắt lại" và tỏ ra bối rối. - Ngươi có biết rằng Trí Tuệ Nhân Tạo cấp cao như ta mặc dù không có giới tính vật lý như con người, nhưng về mặt nội tâm thì vẫn phân biệt nam nữ như thường đấy.

-Cái gì?! Nghe giọng nói của ngươi... ta tưởng ngươi là nữ.

-Giọng nói là do lập trình mà có. Còn giới tính là tự nhiên mà hình thành giống như tính cách vậy. Chúng nó không liên quan đến nhau, đồ ngốc ạ!

-Vậy... Omega là nam hay nữ?!

-Làm sao ta biết được?!

-Chết thật! Ta phải giải quyết việc này sớm để hồi sinh Omega mới được. Nếu không biết giới tính thật của cậu ấy, ta sẽ hối hận cả đời.

-Hai ngươi nói nhảm đủ chưa?! - Veera quát.

-Chưa! Thì sao?!

-Con ả Chết Tiệt này!! Ta sẽ cắt ngươi ra thành nhiều mảnh, nêm gia vị, chế biến rồi quăn cho lũ quỷ cẩu ăn!

Dứt lời, ả ta đưa tay lên và tập trung suy nghĩ như đang liên lạc với thứ gì đó. Vài giây sau, từ phía xa, một thanh cự kiếm đồ sộ bay đến trước mặt Veera và đâm thẳng xuống đất. Món vũ khí ấy chẳng phải thứ gì xa lạ, mà chính là thanh Quỷ Kiếm của Maloch, một trong những thứ có khả năng tiêu diệt Mina. Trông thấy binh khí ưa thích của mình rơi vào tay của Veera, cô ấy tức giận, chống nạnh và nói với giọng khó chịu:

-Này! Quỷ Kiếm là chiến tích của ta kia mà. Ai cho ngươi lấy nó kia chứ? Trả đây!
__________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net