Chương 72: THANH TẨY HẮC ÁM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong chương trước, Veera đã triệu hồi Quỷ Kiếm đến để quyết sống chết với Mina. Tuy nhiên, với khả năng phán đoán của mình, Mina đã có thể chặn được những đòn hiểm của Veera và đáp trả bằng một nhát kiếm vào ngực của ả.
___________________________________

Sau khi hỗ trợ Mina đánh bại Veera, Sigma trở về hình dạng một đốm sáng màu tím và bay trở vào trong túi quần của cô ấy, sạc lại năng lượng. Ngồi nghỉ được một lúc, cảm thấy đầu đã đỡ đau phần nào, Mina đứng dậy và đi về phía Veera để kiểm tra.

Không thấy động tĩnh gì, Mina bèn dùng sức ném những tảng đá xung quanh đi để xem tình hình của Veera như thế nào. Từ trong đống đổ nát ấy, Veera bất ngờ lao ra và áp một quả cầu năng lượng vào ngay giữa bụng của Mina. Nhưng đòn tấn công ấy chỉ đốt cháy lớp vải bên ngoài và làm da của Mina bỏng nhẹ, chứ không thể giết cô ấy như Veera đã nghĩ. Đương lúc ả ta vẫn đang hoang mang không hiểu chuyện gì đã xảy thì lớp giáp hắc ám của ả bỗng dưng xuất hiện những vết nứt kì lạ. Chỉ với một cử động nhẹ, cả bộ giáp đã vỡ ra thành nhiều mảnh nhỏ và trở thành một đống đá vụn. Điều đó làm cho Veera càng thêm hoảng loạn. Ả ta tạo ra một quả cầu năng lượng khác và cố đẩy nó vào phần da bụng của Mina. Nhưng kết quả vẫn vậy. Lớp da của cô ấy chỉ bị bỏng thêm đôi chút.

Không cam tâm, Veera tiếp tục tạo ra những quả cầu năng lượng khác với sức công phá mạnh hơn và ấn vào phần da bụng của Mina. Nhưng dù ả có cố gắng vắt cạn sức lực của mình thì những đòn tấn công của ả cũng chỉ có thể làm Mina bị bỏng. Sau khi để cho Veera đánh mình được một lúc, Mina cúi xuống, giữ chặt lấy tay ả và dí quả cầu năng lượng mà ả vừa mới tạo ra vào một bên mặt của mình. Nhưng kết quả vẫn vậy, da mặt cô chỉ bị bỏng nhẹ và lập tức trở lại như trước.

-Đủ rồi đấy! - Mina bỏ tay Veera ra và nói. - Sức mạnh bóng tối của ngươi biến mất rồi đừng cố thử nữa. Vô ích thôi!

-Nhưng... Nhưng tại sao chứ? Tại sao? Sức mạnh của ta... Nó là vô địch kia mà.

-Ngươi có biết thứ đồ chơi vừa nãy đâm vào ngực của ngươi là gì không? Đó là bản mô phỏng thanh kiếm Excalibur mà Athur và Thane từng sử dụng. Sức mạnh bóng tối của ngươi đã bị thanh kiếm ấy đánh bay cả rồi.

-Excalibur ư?! Vậy... Vậy tại sao ngươi không giết ta luôn đi! Để ta sống làm gì?

-Thì do thanh Excalibur thôi! Dù gì nó cũng là hàng mô phỏng. Không giới hạn người sử dụng thì sức mạnh không còn nguyên vẹn như bản gốc thôi. Chính vì thế mà vết thương của ngươi kịp hồi phục trước khi sức mạnh bóng tối biến mất hoàn toàn. Đối với một ác nhân làm nhiều chuyện xấu như ngươi thì như vậy là khá may mắn đấy!

-May mắn? Bây giờ thì ta được sống. Nhưng sau đó thì sao? Ta vẫn phải trở về Địa Ngục. Ta thấy... số phận đang trêu chọc ta thì đúng hơn.

-Do cách suy nghĩ bi quan của ngươi cả thôi! - Mina phủi tay, đứng dậy, lấy một chiếc áo sơ mi và đưa cho Veera. - Thấy may không? Ta đã chuẩn bị sẵn một tủ đồ trong kho vũ khí phòng khi bị quần áo của mình bị rách đấy. Nếu không là ngươi phải vác cái thân "trần trụi với thiên nhiên" gặp người khác rồi. Chẳng hiểu sao dạo này nhiều cảnh 18+ quá.

-Suy nghĩ bi quan?! Ta thấy là do ngươi quá lạc quan nên mới nói thế. Từ trước đến giờ, ta chỉ toàn thất bại mà thôi.

-Thì đấy là do cách suy nghĩ ngu xuẩn của ngươi mà ra. Nếu ngày đó ngươi không háo thắng, muốn lập công thì đã không bị Maloch bắt. Nếu ngươi kiên định, không bắt tay với tên Maloch ấy thì sẽ chờ được đồng đội đến cứu mình. Nếu ngươi không quá tự tin vào khả năng dùng lời nói mê hoặc lòng người của bản thân thì sẽ không bị một kẻ như ta xỏ mũi. Nếu ngươi không đánh giá ta quá thấp, cho Arduin giao chiến với ta thay vì hộ tống ngươi bỏ chạy, thì ngươi đã không phải chết. Nếu ngươi không xem thường công nghệ của loài người, thì ngươi không phải thất bại dưới tay ta.

-Nếu... Nếu ta... - Veera ấp úng như hiểu ra vấn đề. - Ngươi nói phải! Nếu ta suy nghĩ mọi việc thấu đáo hơn thì không phải thất bại đến như vậy.

-Hiểu rồi thì tốt. Nhưng mà chuyện cũng đã rồi. Giờ mau mặc áo vào và theo ta về chịu tội đi.

-Ngươi có thể cho ta cái thứ gì đó để che phần dưới có được không?!

-Ngươi biết cách ăn mặc của ta rồi đấy. Khá là kín đáo. Quần của ta không hợp với ngươi đâu. Cái áo sơ mi này nhìn vậy mà khá hợp với ngươi đấy. Mặc mà như không mặc. Không mặc mà như mặc. Nếu thấy ngại thật và muốn che kĩ hơn thì ngươi có thể dùng đuôi và cánh của mình mà.

-Ngươi nói cũng phải.

Nói rồi, Veera thử mặc chiếc áo sơ mi của Mina vào. Đúng như những gì Mina đã nói, cách ăn mặc như thế này rất hợp với phong cách của ả ta. Mặc mà như không mặc. Không mặc mà như mặc. Trông rất quyến rũ.

Sau khi trang phục đã đâu vào đấy, Veera chợt kéo chiếc áo sơ mi ấy lên và ngửi. Chứng kiến hành động kì quặc ấy, Mina trợn tròn mắt nhìn ả ta như thể muốn thốt lên rằng "Ả đang làm cái đ*o gì vậy?!". Thấy Mina đang nhìn mình, Veera liền bỏ chiếc áo sơ mi ấy ra và tránh ánh mắt của cô ấy.

-Ngươi... Ngươi vừa làm cái quái gì vậy hả?! - Mina quát.

-Ta... Ta..... Ta..... - Veera ấp úng.

-Ta ta cái gì hả?! - Mina tiếp tục lớn tiếng.

-Thì... Lúc ta đang ở trong hình dạng khổng lồ, ta đã nghe những gì mà người nói. Ta biết... đó chỉ là nói dối. Nhưng... chính vì những lời nó đó, ta đã... đã nhận ra tình cảm thật của mình.

-Chậc. Ngươi nghĩ có thể dùng trò đó để lừa ta được hay sao?!

-Ta không giống như ngươi!! - Veera chợt lớn tiếng rồi lại hạ giọng xuống. - Ta đang nói những điều thật lòng mình. Dù sao ta cũng sắp trở lại Địa Ngục rồi. Ta không muốn phải ân hận mãi.

-Diễn khá thật đấy. Nhưng mà.....

-Câm mồm và nghe ta nói được không?! - Veera tiếp tục lớn tiếng và hạ giọng xuống ngay sau đó. - Ta chiêu dụ ngươi vào Lực Lượng Sa Đọa không phải vì những lời nói của hai tên thuộc hạ ngu ngốc kia, mà là vì ta đã quan sát trận chiến của ngươi từ xa và cảm thấy hứng thú với ngươi. Ta giáng chức ngươi xuống làm hạ cấp không phải vì ngươi quá kém cỏi, mà là vì ta không muốn thấy ngươi bị thương. Ta bắt ngươi theo phục dịch mỗi lần ta nghỉ mát không phải vì ta muốn hành hạ ngươi, mà là vì ta muốn nhìn thấy ngươi và uống trà do ngươi pha cho ta.

-Ồ. Nghe... Nghe khá là... xúc động đấy!! Nhưng ta nghĩ... như vậy là đủ rồi. - Mina run rẩy bước lùi lại.

-Ta chưa nói hết!! - Veera lại tiếp tục lớn tiếng rồi hạ giọng xuống. - Ta vốn dĩ muốn thổ lộ tình cảm của mình với ngươi từ rất lâu rồi. Nhưng với địa vị của ta lúc bấy giờ, cũng như mối thù của ngươi đối với ta. Chúng đã trở thành rào cản giữa ta và ngươi, khiến ta không tài nào bày tỏ tình cảm của mình.

-Thôi nào! Ngươi... Ngươi làm ta sợ đấy!

-Ngươi có biết rằng ta đã đau khổ như thế nào khi chứng kiến ngươi vì người con gái khác mà hãm hại ta hay không?!

-Ta... Ta...

Mina hoảng quá, cứ thế mà lùi lại, cố tránh xa ả Veera kia. Còn Veera thì cứ liên tục tiến lại gần Mina. Do địa hình không được bằng phẳng, nhấp nhô, gồ ghề, Veera bất ngờ vấp phải một tảng đá lớn dưới chân và ngã đè lên người Mina. Nhân cơ hội đó, ả ta áp mặt lại gần đối phương hơn và nở một nụ cười bí hiểm.

-Mina! Ta yêu ngươi!

Dứt lời, ả dùng hai tay giữ cho đầu của Mina không thể di chuyển được và môi chạm môi, lưỡi chạm lưỡi với cô ấy. Bị kẻ thù truyền kiếp của mình cưỡng hôn, Mina phát hoảng, túm lấy cổ áo của ả ta và dùng hết sức ném ả vào một bức tường gần đó. Sau đó, cô gọi một chai nước súc miệng Listerine cực lớn để sẵn trong kho vũ khí của mình đến và nốc ừng ực.

Sau khi bị Mina ném cho một phát ê ẩm cả người, Veera phải mất một lúc mới ngồi dậy được và phủi hết đất cát trên bộ sơ mi của mình. Trông thấy bộ dạng sợ hãi, bấn loạn của Mina, ả ta phá lên cười một cách khoái trá.

-Cuối cùng... Cuối cùng ta cũng thắng ngươi rồi!!

-Thắng?! - Mina ngơ người ra một lúc. Rồi dường như đã hiểu ra vấn đề, cô ấy đứng dậy, cười, nói. - Ngươi cũng biết đùa rồi đấy. Diễn sâu, chơi lớn hết sức. Có thể nói ngươi là người thứ hai lừa được ta với trò này rồi. Khá lắm!!

-Nếu... Nếu những gì ta nói... là thật thì sao?! Ngươi có chấp nhận ta chứ?!

-Ý... Ý của ngươi là sao?!

-Xem cái mặt tái mét của ngươi kìa. Ta chỉ đùa thôi!

-Chậc! Một phút bị lừa tận hai lần. Trình của ngươi cũng khá cao đấy!

-Cảm ơn đã quá khen.

Và sau đó, Mina đã đưa Veera về Khu Rừng Chạng Vạng và giao ả cho Tử Thần Zephys vẫn còn đang chờ ở đấy. Trước khi ra đi, Veera đã ghé sát vào tai của Mina và thì thầm lời "trăng trối" cuối cùng của mình. Không hiểu sao, sau khi nghe xong lời "trăng trối" của Veera, Mina lại nổi cáu và định cho ả ta một trận. Nhưng trước khi cô kịp làm gì đó, Zephys đã đưa Veera đi mất.
___________________________________

"Cuối cùng cũng đã hết arc rồi. Không ngờ arc này dài hơn dự tính ban đầu của mình. Tận 19 chương. Vậy tính ra. Nếu làm thêm một arc lớn vài tập filler nữa thì tròn 100 chương rồi. :v"
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net