Chương 71: QUỶ KIẾM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong chương trước, Mina đã sử dụng phát minh của Min, thứ có thể biến đổi dữ liệu thành những chiêu thức thật sự, để chống lại Veera và làm cho ả một phen chật vật. Trước thái độ hồn nhiên của Mina khi đối đầu với mình, Veera tức giận quyết chém ấy ra làm trăm mảnh.
___________________________________

Veera đưa tay lên và tập trung suy nghĩ như đang liên lạc với thứ gì đó. Vài giây sau, từ phía xa, một thanh cự kiếm đồ sộ bay đến trước mặt Veera và đâm thẳng xuống đất. Món vũ khí ấy chẳng phải thứ gì xa lạ, mà chính là thanh Quỷ Kiếm của Maloch, một trong những thứ có khả năng tiêu diệt Mina. Trông thấy binh khí ưa thích của mình rơi vào tay của Veera, cô ấy tức giận, chống nạnh và nói với giọng khó chịu:

-Này! Quỷ Kiếm là chiến tích của ta kia mà. Ai cho ngươi lấy nó kia chứ? Trả đây!

-Quỷ Kiếm là vũ khí của một Ma Vương như ta. Kẻ ăn cắp như ngươi không có tư cách sử dụng nó!

-Cái gì mà ăn cắp! Ta giành lấy nó một cách đường đường chính chính mà.

-Ngươi đánh tên Maloch đấy tàn phế rồi cướp lấy vũ khí của hắn ta. Thế thì khác gì lũ cướp?!

-Ngươi thì khác gì ta?! Ta đang đứng đây mà ngươi dám ngang nhiên lấy vũ khí của ta. Ngươi còn tệ hơn cả bọn cướp nữa!

-Ta không phải là cướp! Ta là Nữ Ma Vương Veera! Quỷ Kiếm phải thuộc về ta!!

Dứt lời, Veera tiến tới, dùng hai tay giữ chặt lấy chuôi kiếm và nhấc lên. Nhưng với cơ thể gầy gò yếu ớt của mình, ả ta không tài nào kéo thanh Quỷ Kiếm lên được. Nhận thấy việc nhấc nó lên là bất khả thi, Veera quyết sử dụng sức mạnh bóng tối của mình tác động và khiến cho thanh kiếm biến đổi. Màu sắc của nó từ màu đỏ của máu dần dần chuyển sang màu tím của bóng tối. Kích thước của nó cũng bắt đầu nhỏ đi dần. Chẳng mấy chốc, thanh Quỷ Kiếm từ một thanh cự kiếm đồ sộ, oai nghiêm, trở thành một thanh kiếm mảnh dẻ và trông rất thanh lịch. Với kích thước như hiện giờ, Veera có thể nhấc thanh kiếm một cách dễ dàng.

-Chà! Hay đấy. - Mina khá ngạc nhiên khi chứng kiến sự thay đổi của Quỷ Kiếm. - Này, Sigma! Lấy ta thanh kiếm!

-Ngươi lấy kiếm làm gì? Cứ sử dụng một chiêu thức của ai đó và dứt điểm ả từ xa là được rồi.

-Không được. Đầu của ta đang đau muốn chết đây! Nếu tiếp tục mô phỏng chiêu thức phức tạp nào khác nữa thì ta sợ bản thân chịu không nổi đâu. Một thanh kiếm là đủ rồi.

-Vậy à? Ta thấy ngươi nhây lâu như thế nên cứ tưởng ngươi không bị không gian mô phỏng xung quanh ảnh hưởng chứ.

-Tên này! Ta không phải là thánh. Ta có thể chịu đựng lâu hơn người khác không có nghĩa là ta không có giới hạn. Hiểu chưa?!

-Rồi. Ta hiểu rồi. Bây giờ ngươi muốn kiếm loại gì đây?

-Tất nhiên là thanh kiếm có thể chọi được với Quỷ Kiếm rồi.

-Đã rõ!

Ngay lập tức, một thanh cự kiếm năng lượng màu vàng đồ sộ xuất hiện ngay trước mặt Mina và đâm thẳng xuống mặt đất. Trông thấy thanh kiếm với vẻ ngoài hoành tráng kia, Mina gãi đầu và nói với Sigma:

-Này! Ngươi có thể làm cho nó giống với thanh kiếm của Veera được không?!

-Vừa phải thôi! Được voi đòi voi Mammoth à?!

-Đúng là thứ Trí Tuệ Nhân Tạo thấp kém chẳng hiểu biết gì! Ta làm vậy là có lý do cả. Ả ta biết bay mà. Thấy không? Ngộ nhỡ ả đánh không lại rồi bay lên cao lấy lợi thế thì sao? Thanh kiếm nhẹ hơn là để ta có thể ném nó đi dễ dàng và chính xác hơn thôi. Ở đấy mà voi Mammoth. Ta chưa đòi voi chín ngà là may lắm rồi.

-Chậc. Được rồi. Được rồi. Làm thì làm.

Sigma vừa thực hiện yêu cầu của Mina vừa lầm bầm, càu nhàu khó chịu. Chẳng mấy chốc, kích thước và cân nặng của thanh kiếm đã được giảm xuống một cách đáng kể. Mina nhanh chóng nhấc nó lên, vẫy vẫy, múa vài đường và tỏ vẻ thích thú lắm. Nhân lúc cô ấy đang phân tâm, ả Veera gian xảo kia vỗ cánh lao đến và hướng về mũi kiếm về phía cô. Nhưng Mina đã kịp phát giác và vung tay bắt lấy lưỡi kiếm. Với sức mạnh của mình, cô ấy cứ giữ chặt lấy thanh kiếm không chịu buông, làm cho ả Veera không tài nào di chuyển được.

-Ta tưởng ngươi tiến hóa đến độ biết dùng kiếm rồi chứ. Thì ra chỉ được như vậy thôi à?! - Mina nhìn Veera và tỏ thái độ xem thường ả ta. - Ta khuyên ngươi bỏ thanh Quỷ Kiếm ra. Bằng không, ta đâm ngươi chết queo bây giờ!

-Đừng có xem thường ta! Ngươi nghĩ thứ đồ chơi trẻ con kia đủ sức hạ được ta sao?! Nằm mơ đi!

Dứt lời, Veera dùng tay còn lại ném một quả cầu hắc ám về phía Mina. Do khoảng cách quá gần, cô ấy đành phải bỏ thanh Quỷ Kiếm ra và lùi lại, dùng găng tay Sigma phá hủy quả cầu đó. Sau khi lấy lại được Quỷ Kiếm, Veera cũng lập tức lùi lại, dùng phép dịch chuyển và biến đi đâu mất.

-Ra là ả ta vẫn đang tiếp tục tiến hóa à? Được đấy! - Mina thích thú, nói.

-Đừng có tỏ ra thích thú như thế! - Sigma nói. - Ả có thể xuất hiện ở bất kì đâu và cho ngươi một nhát kiếm chí mạng đấy. Tập trung vào trận đấu đi!

-Đừng có lo lắng quá! Ta đã có Ultra Instinct rồi. Veera muốn đánh trúng ta cũng khó. - Mina vừa nói, vừa lấy tay hất tóc.

-Ngươi có thể thôi nói năng nhảm nhí được không?! Ngươi cũng cả ngàn tuổi rồi còn gì. Nghiêm túc một lúc cũng không được sao?!

-Bla... Bla... Bla... Ngươi lắm chuyện quá!

-Đằng sau ngươi kìa!!!

-Hả?!

Đúng như lời Sigma cảnh báo, Veera đã xuất hiện ngay phía sau Mina và vung kiếm tấn công cô ấy. Nhưng rồi, ả ta bất ngờ biến mất, dịch chuyển theo hướng ngược lại và đâm mũi kiếm về phía Mina. Tuy nhiên, trước đó, Mina vốn dĩ không hề quay người lại. Vì thế, cô ấy đã kịp thời chặn đường kiếm của Veera và đáp trả bằng một nhát kiếm vào ngực trái của ả. Thanh kiếm của Mina dễ dàng đâm xuyên qua lớp giáp hắc ám ngay trước ngực của Veera khiến cho ả ta bất ngờ và trúng một đòn trực diện. Đương lúc Veera vẫn chưa kịp định thần, Mina dùng chân đạp mạnh vào bụng ả, khiến ả ta lao thẳng vào đống đổ nát gần đó và cướp lại thanh Quỷ Kiếm của mình.

-Không lẽ ngươi thật sự có Ultra Instinct ư? - Sigma hỏi. Có vẻ như hắn đang rất kinh ngạc với pha xử lý vừa rồi của Mina.

-Ngươi đang nói nhảm nhí cái gì vậy?! - Mina làm mặt nghiêm trọng và nói.

-Hở? - Sigma tiếp tục bị Mina làm cho ngạc nhiên vì thái độ nghiêm túc của cô ấy.

-Cùng lắm là Haki Quan Sát thôi. Ngươi đề cao ta quá rồi! - Mina nói, rồi phá lên cười một cách thích thú.

-Đúng là bản tính khó dời!

-Dời dời cái gì?! Còn không mau tắt cái không gian mô phỏng xung quanh đi! Nhanh! Nhanh!

-Được rồi! Ta tắt ngay đây!

Sigma vừa dứt lời thì một bức tường ánh sáng khổng lồ từ đâu xuất hiện, quét qua khu vực đó một lượt. Ngay khi nó quét ngang qua người Mina, thanh kiếm năng lượng màu vàng mà cô đang cầm trên tay lập tức biến mất. Sau khi bức tường ánh sáng kia đi khỏi, Mina ngồi phịch xuống đất, lấy tay gõ côm cốp vào đầu, mặt nhăn nhó, khó chịu.

-Thật là! Trò này chẳng giống Megaman Starforce gì cả. Đau đầu muốn chết luôn! Xài lần này thôi. Lần sau có cho ta mấy container chứa đầy kim cương ta cũng không thèm đụng tới nữa.

-Tất nhiên rồi. Mấy trò mô phỏng này để Trí Tuệ Nhân Tạo bọn ta dùng thì được. Còn con người thấp kém như ngươi, não bộ yếu ớt mà lại thích đua đòi. Đau là phải!

-Xùy. Lắm chuyện quá! Nghỉ ngơi một lúc đi. Ta phải đi xem Veera thế nào đã.

Sigma trở về hình dạng một đốm sáng màu tím và bay trở vào trong túi quần của Mina, sạc lại năng lượng. Sau khi ngồi được một lúc, cảm thấy đầu đã đỡ đau phần nào, Mina đứng dậy và đi về phía Veera để kiểm tra.
___________________________________

CHÚ THÍCH:

Ultra Instinct: Còn được gọi là Bản Năng Vô Cực. Trạng thái mới nhất của Goku trong Dragon Balls Super. :v

Haki Quan Sát: Một loại năng lực trong One Piece. Trong chiến đấu, người sở hữu có thể đoán trước cách ra đòn của đối thủ. Trình độ cao nhất tính đến hiện nay nhìn thấy tương lai gần. :v
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net