Chương 78: CHIẾN PHỤC MỚI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi vội vàng quyết định tham gia Hades Game cho bỏ ghét, Mina chợt nhận ra rằng mình có thể đăng kí trễ hơn để có thêm thời gian chuẩn bị. Bây giờ thì cô chỉ còn lại vỏn vẹn hai ngày trước khi trò chơi diễn ra. Chỉ với bấy nhiêu đó thời gian thì làm sao đủ để Mina có thể luyện tập và tìm ra cách đánh bại Omen, Zephys và Nakroth chỉ với tay không.

Alice đến giờ vẫn chưa xuống Khu Rừng Chạng Vạng chơi, Mina không thể nhờ cô bé lấy giúp thần khí Andura và dùng nó du hành đến một khoảng thời gian khác để luyện tập được.

Tất nhiên Cỗ Máy Thời Không của Min cũng có thể làm được điều tương tự. Nhưng để kích hoạt nó cần đến một viên đá Andura. Bản thân Mina thì không có viên nào nên phải đến nhà của Mira để mượn chú rùa Kamekage, một con Rùa Rùng Rợn có sức mạnh của Andura. Tuy nhiên, khi vừa trông thấy cô, Mira đã hỏi về tình hình của Skud. Điều đó làm cho Mina bối rối, tìm cách nói dối và bỏ về thật nhanh.

Vậy là Mina chẳng có thời gian để luyện tập nâng cao khả năng chiến đấu. Bây giờ cô chỉ có thể ngồi nhà và chơi game để giết thời gian. Cảm thấy quan ngại sâu sắc với phong thái nhàn hạ của Mina, Lauriel quyết định lên tiếng khuyên bảo:

-Mina này! Còn nửa ngày nữa là em phải tham gia Hades Game rồi. Em không tính tập luyện một chút gì sao?

-Không cần đâu. - Mina trả lời, mắt vẫn dán vào màn hình TV, hai tay bấm lia lịa. - Em không phải con nhà võ, có luyện tập thêm thì kĩ năng chiến đấu cũng chẳng tiến bộ gì mấy. Sức mạnh của em cũng không phải do rèn luyện mà có, tập luyện thế nào cũng chẳng mạnh thêm được bao nhiêu. Chỉ với hai ngày ít ỏi thì làm được gì?

-Nhưng em không thể chỉ ngồi chơi và không làm gì được.

-Biết là vậy. Nhưng em biết làm gì bây giờ? Thay vì khiến bản thân căng thẳng thêm thì tận dụng khoảng thời gian này để giải trí còn hay hơn.

-Em không thể nói vậy được. Thời gian rất là quan trọng, biết tận dụng nó dù chỉ là một chút, em vẫn có thể tạo nên kì tích.

-Thì em đang tận dụng khoảng thời gian đó một cách có ích đây. Hồi bé, vào lúc cận kề những cuộc thi quan trọng, em chẳng bao giờ vùi đầu vào học bài cả. Và kết quả là em lên đến bậc đại học một cách dễ dàng.

-Nhưng đến bây giờ ngươi vẫn chưa tốt nghiệp đại học. - Sigma chen ngang.

-Ngậm mõm lại, đồ cún con đáng yêu!

Bị Sigma đâm cho một nhát như vậy, Mina mất hứng và không muốn chơi game nữa. Cô ấy tắt máy, bỏ ra khỏi nhà, lấy một chiếc xe mô tô phân khối lớn và chạy đi mất.

Đương lúc xe đang chạy băng băng trên con đường vắng thì...

-Em đi đâu đấy?!

Một giọng nói bất ngờ vang lên phía sau xe khiến Mina hoảng hồn, bấn loạn, làm cho chiếc xe chao đảo và xoay liên tục mấy vòng liền. Sau khi định thần lại và giữ vững tay lái, Mina bèn nhìn vào kính chiếu hậu xem có ai phía sau xe của mình không.

-Lauriel?! Chị ngồi ở sau xe của em khi nào thế.

-Không có. Chị chỉ bay theo sau xe em để xem em đang đi đâu thôi.

-Thảo nào em chẳng cảm thấy được gì cả. Lần sau chị đừng làm như vậy nữa. Làm người ta giật cả mình. - Mina đột nhiên dừng xe lại, đưa một chiếc mũ bảo hiểm cho Lauriel rồi vỗ nhẹ lên phần sau xe. - Nếu muốn biết em đi đâu thì lên đây. Bay theo làm gì cho khổ?

-Em cho chị đi cùng à? Dễ dàng thế. - Lauriel đội mũ vào và nhanh chóng nhảy lên xe. - Chị tưởng em đang cần không gian riêng tư.

-Riêng tư cái gì chứ? Em chỉ đến chỗ của Min lấy đồ thôi mà. - Mina giải thích. - Mặc dù trong Hades Game không được sử dụng vụ khí, trang bị hay phương tiện đặc biệt khác để chiến đấu. Nhưng bù lại, luật không có bất kì luật cấm nào đối với trang phục của thí sinh cả. Chính vì thế, em đã nhờ con bé Min chế tạo một bộ chiến phục mới, có thể chịu được những đòn tấn công vật lý khác nhau, nhằm tăng khả năng phòng thủ của bản thân. Bằng cách đó, em vừa có thể tiết kiệm phần năng lượng dùng để hồi phục các vết thương để phục vụ cho việc chiến đấu, vừa có thể thoải mái tấn công mà không cần lo lắng gì cả.

-Vậy là em đã có chuẩn bị cả rồi à?

-Tất nhiên rồi. Chị nghĩ em là ai chứ?

-Thì em là một con ngốc hay làm những chuyện ngớ ngẩn, điên rồ và thiếu suy nghĩ.

-Vậy à? - Mina bất ngờ nổ máy rồi phóng xe với tốc độ cao khiến cho Lauriel không kịp phản ứng, chút nữa thì rơi ra khỏi xe.

-Em... làm gì vậy? Bất ngờ... tăng tốc như vậy... rất dễ gây ra tai nạn đấy! - Lauriel nói với giọng run rẩy, hai tay thì bám chặt lấy Mina.

-Thì em đang làm một chuyện ngớ ngẩn, điên rồ và thiếu suy nghĩ như lời chị nói đây. - Mina vừa nói, vừa không ngừng cho xe tăng tốc.

-Thôi nào. Chị chỉ... đùa thôi. Em giảm tốc... lại đi!

-Thôi. Chạy như vậy mới phiêu!

Sau một chuyến "xe hai bánh lượn siêu tốc" suốt hai giờ đồng hồ, hai người họ cuối cùng cũng đã đến viện nghiên cứu của Min. Không cần đợi chiếc xe dừng lại đàng hoàng, Lauriel đã vội bay ra khỏi xe và tìm một nơi nào đó để nôn một cách văn minh. Chẳng khác gì lần trước, một chú người máy giúp việc cực kì tâm lý đã mang một chiếc xô đến, đáp ứng nhu cầu của cô.

-Chị cứ tự nhiên nhé. Em vào trước.

Dứt lời, Mina để Lauriel ở lại, một mình chạy thẳng vào trong viện nghiên cứu và tìm đến phòng làm việc của Min. Thông qua camera quan sát, cô bé đã thấy Mina đang tìm đến phòng của mình. Chưa kịp nhờ người máy mở cửa ra đón thì cô ấy đã đạp cửa xông vào.

-Mina!! Cô biết đây là cánh cửa thứ bao nhiêu rồi không?! Cô xuất hiện một cách bình thường không được à?!

-Không. Thế này mới ngầu.

-Có nhiều cách khác để trở nên ngầu hơn thay vì đạp bay cửa kia mà.

-Kệ chuyện đó đi! Cô sẽ đền cái khác tốt hơn cho. Chuyện quan trọng lúc này là bộ chiến phục mới của cô cơ. Nó đâu? Mau lấy ra để cô chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó nào! - Mina háo hức.

-Cứ bình tĩnh. Nghe cháu quảng cáo cái đã. - Min vẫy tay ra hiệu cho người máy đưa cho mình một chiếc vali số màu bạc và nói tiếp. - Để tạo ra bộ chiến phục có thể chịu được mọi đòn tấn công vật lý như thế này, cháu cùng những cậu người máy hộ pháp của mình đã tìm đến hang của một con nhện ngàn tuổi ở Miền Đất Hứa và lấy trộm tơ của nó. Với loại tơ đặc biệt ấy cùng với công nghệ dệt may tiên tiến do học trò của cháu phát minh ra, bộ chiến phục hoàn hảo nhất thế giới đã ra đời. Để kiểm tra khả năng chống chịu của bộ chiến phục, cháu đã thực hiện một thí nghiệm....

-Dẹp đi! - Mina xua tay. - Cháu mà nói là đến hai hôm nữa cũng chưa xong đâu. Cho cô xem hàng trước đã rồi muốn nói gì thì nói.

-Được rồi. Cô bình tĩnh đã nào.

Min vừa nói, vừa nhẹ nhàng mở khóa chiếc vali bằng bạc ở trước mặt. Mina ngay lập tức chạy đến gần để được chiêm ngưỡng bộ chiến phục mới của mình. Khi chiếc vali vừa hé mở, mùi hương dễ chịu của một chiếc áo mới len lỏi qua khe hở, nhẹ nhàng bay ra và...

-Làm gì mà màu mè thế không biết?!

Không chịu nổi cái điệu bộ thư thái, chậm rãi của Min, Mina vội giật lấy chiếc vali trong tay cô bé và mở ra một cách dứt khoát. Trông thấy sự mạnh mẽ mà giản đơn bộ chiến phục mới, Mina không khỏi kinh ngạc. Cô trố mắt nhìn bộ chiến phục suốt hai mươi phút liền mà không hề chớp mắt. Sau vài phút choáng váng trước vẻ đẹp của bộ chiến phục, Mina định thần lại, nhìn Min, làm mặt nghiêm túc và hỏi:

-Sao chỉ có hai mảnh vậy? Cháu muốn cô mặt thứ này đi đánh nhau với người ta à. Thú vị đấy!

-Cháu xin lỗi. Nhưng... chỉ có hai ngày thì cháu không có đủ thời gian để thu hoạch đủ lượng tơ nhện. Cho nên...

-Thôi. Sao cũng được! - Mina thở dài và đóng chiếc vali lại. - Có là tốt rồi. Ít ra cũng che được những chỗ cần che. Nếu bộ chiến phục bên ngoài có rách thì cô cũng chẳng phải lo bị lộ hàng. Như vậy cũng đã tăng khả năng chiến đấu của cô lên gấp mười lần rồi.

-Cô cảm thấy hài lòng thì may quá! - Min cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn khi nghe những gì Mina vừa nói.

-Vậy thôi nhé! Cô về đây. - Mina ôm lấy cái vali và bỏ về.

-Khoan đã. Còn cái cửa của cháu thì sao? - Min nói với theo.

-Chuyện cháu biến bộ chiến phục của cô thành nội y, cô còn chưa tính với cháu. Vậy mà cháu dám tính chuyện cái cửa với cô à?!

Dứt lời, Mina vội chạy thục mạng để Min không thể nói thêm một lời nào nữa. Vừa chạy ra khỏi cửa viện, Mina liền túm lấy Lauriel, lôi cô ấy lên xe và chạy đi mất dạng. Ngồi trên chiếc "mô tô lượn siêu tốc ấy", Lauriel lại bắt đầu cảm thấy buồn nôn dữ dội. Nhưng rất may, chú người máy giúp việc cực kì tâm lý đã đưa cho Lauriel chiếc xô của mình trước khi cô ấy bị Mina kéo đi. Nhờ vậy, cả hai người họ có thể thượng lộ bình an và không gặp phải những sự cố đáng tiếc trên đường về nhà.

Và... đấy chính là hai ngày của Mina trước khi Hades Game diễn ra. Hãy theo dõi những diễn biến tiếp theo trong chương trình kì sau. Xin chào và hẹn gặp lại!
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net