Chương 80: CHÓ NGAO BA ĐẦU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Trong trận đấu đầu tiên này, kẻ Mina phải đối đầu chính là Chó Ngao Ba Đầu Cerberus, hay còn biết đến là thú cưng trung thành của ngài Hades.
___________________________________

Sau khẩu hiệu bắt đầu trận đấu của trọng tài Tôi, Cerberus không ngần ngại lao đến tấn công đối phương. Mina nhẹ nhàng bước sang phải vài bước để tránh đòn. Nhân lúc Cerberus đang phóng ngang qua, cô ấy đưa chân ra ngáng đường, khiến cho nó ngã lăn quay. Bị trêu chọc, con chó tức giận, đứng dậy và tiếp tục lao đến tấn công. Lần này, Mina lấy đà nhảy lên thật cao và tiếp đất ngay phía sau lưng nó. Không để cho Cerberus kịp quay lại, cô ấy nhanh chóng tung cước đạp thật mạnh vào mông khiến nó ngã nhào, đập mặt xuống đất.

-Cerberus chỉ có vậy thôi sao? - Mina vuốt đuôi tóc và nói. - Chẳng khác gì những chú cún bình thường. Được mỗi cái to xác và lắm đầu. Ta hơi thất vọng đấy!

Nghe và hiểu được những lời khiêu khích của Mina, Cerberus càng thêm tức giận. Nó nhanh chóng đứng dậy và cho con người hỗn xược kia một bài học. Trông kinh khủng là thế, nhưng chưa kịp làm gì, Cerberus đã bị Mina tặng cho một cước, đốn thẳng vào một bên chân sau. Không chịu khuất phục, nó tiếp tục đứng dậy. Mina thấy thế liền tung thêm một cước nữa, đốn luôn chân còn lại khiến nó ngã quỵ và không tài nào đứng lên được.

-Cố gắng vô ích thôi!

Dứt lời, Mina tóm lấy đuôi của Cerberus và dùng sức kéo thật mạnh, xoay chú chó tội nghiệp mấy vòng liền trên không trung. Sau cùng, cô ấy dứt điểm bằng một cái buông tay. Cerberus theo quán tính, bay thẳng về phía bức tường bao quanh đấu trường và đâm sầm vào đấy. Cả một mảng lớn của bức tường bị phá hủy, đất đá vỡ ra và phủ lên người của Cerberus. Không thấy nó động đậy gì cả, Tôi lập tức đếm đến mười.

Ngay khi Tôi vừa hô to tiếng thứ sáu thì Cerberus bắt đầu cử động. Nó hất đổ những tảng đá trên người và đứng dậy, quay lại nhìn Mina với ánh mắt giận dữ. Nhìn được một lúc thì Cerberus lại lao đến tấn công. Mina một lần nữa nhảy lên để tránh đòn. Đoán biết được cô ta sẽ làm như vậy, Cerberus cũng nhảy lên và giương hàm răng sắc bén của nó với ý định táp vào đùi của Mina một cái. Nhưng muốn ăn thịt gái đâu phải là dễ. Mina vốn đã biết Cerberus muốn gì, cô ấy mượn mũi của nó làm đệm giúp bản thân nhảy cao hơn. Sau đó, lợi dụng sức hút của trọng lực cùng thế năng đạt được khi ở trên cao, Mina lao xuống và dùng gót chân giáng thẳng vào đỉnh đầu của Cerberus, khiến cho nó choáng váng. Tuy nhiên, hai chiếc đầu kia vẫn còn tỉnh táo. Chúng tìm cách đứng dậy và tấn công Mina. Nhưng trước khi chúng kịp hành động, cô ấy đã tặng cho cả hai vài đấm vào hàm, mắt và đỉnh đầu của chúng.

Sau khi bị Mina đập cho một trận, Cerberus nằm bất động và không gượng dậy nổi. Cứ tưởng nó không còn khả năng chống cự nữa nên trọng tài liền bắt đầu đếm số. Nhưng ai ngờ, con chó ba đầu ấy vẫn ngoan cố. Nó dùng chúc sức tàn rướn người đến hòng cắn cho Mina một cái. Tuy nhiên, cô ấy đã kịp thời lùi lại và tránh khỏi đòn tấn công yếu ớt ấy.

-Chậc. Ngươi đúng là ngoan cố mà. Ta cũng không muốn đánh ngươi thành ra như vậy đâu. Ngộ nhỡ thành viên của hội yêu chó mà nhìn thấy thì lượng người hâm mộ của ta sẽ giảm đi rất nhiều đấy. - Mina thở dài rồi nói tiếp. - Nhưng biết làm sao được. Ngươi cứ ngoan cố, không chịu bỏ cuộc như vậy thì ta phải nặng tay hơn thôi. Xin lỗi nhé!

Nói xong, Mina bước qua một bên, nắm lấy cái vòng gai quanh cổ phải của Cerberus và nhấc lên. Tiếp đó, cô lấy đà chạy thật nhanh về phía trước, kéo lê Cerberus trên mặt đất. Khi gần đến bức tường quanh sân đấu, cô liền vung tay thật mạnh khiến cho cả ba chiếc đầu của nó đâm thẳng vào đấy. Không dừng lại ở đó, Mina tiếp tục nắm lấy chiếc vòng của chiếc đầu bên trái, chuyển hướng, lấy đà chạy thẳng về phía trước, kéo lê Cerberus trên mặt đất rồi lại ném nó vào tường. Lặp đi, lặp lại như thế mấy lần liền.

Sau một hồi nhồi hành cho Cerberus, Mina cảm thấy mỏi tay nên đành tha cho nó và ngồi xuống nghỉ ngơi. Thấy thế, Tôi ngay lập tức chạy đến kiểm tra và đếm số.

Lúc này, trong phòng chờ số hai, trông thấy Cerberus bị Mina đánh cho lên bờ xuống ruộng, Zephys thở dài và nói:

-Biết ngay mà! Chẳng thể nào trông cậy vào con chó ba đầu ấy được. Đã không làm gì được đối phương lại còn bị đánh đến mức như thế này. Vô dụng hết chỗ nói.

-Bình tĩnh đi! - Nakroth vỗ vai Zephys, nói. - Trọng tài vẫn chưa đếm đến mười mà. Còn nước còn tát.

-Tát vào cái bản mặt của ngươi đấy. Đến nước này mà còn trông đợi vào con chó ba đầu đấy à. Bây giờ nó có đứng dậy được cũng chẳng còn sức mà phản công.

-Nghe ngươi nói vậy chắc là ngươi vẫn chưa hiểu rõ về Cerberus rồi.

-Ý ngươi là gì?

-Có một số việc ta có giải thích ngươi cũng không hiểu đâu. Cứ đợi đi!

Quay về diễn biến trên đấu trường, ngay lúc Tôi vừa đếm đến chín, Cerberus liền trừng mắt nhìn khiến anh ta hoảng hốt, ngã ra sau và ngồi phịch xuống đất. Dùng chút sức lực ít ỏi còn lại, Cerberus cố gượng dậy, ngẩng đầu nhìn lên không trung.

Trên nền trời u ám của Địa Ngục, hàng nghìn con đom đóm không biết từ đâu bay đến và tập hợp lại thành một khối thống nhất. Dường như chúng đang cùng nhau tạo hình một vật thể gì đó trên bầu trời. Trông thấy chúng, Cerberus đột nhiên có thể đứng dậy một cách bình thường và tru lên không ngừng. Các vết thương trên người nó dần hồi phục. Những bắp thịt trên cơ thể của nó trông cũng săn chắc hơn hẳn. Thấy thế, Mina cũng ngước lên nhìn xem chuyện quái gì đang diễn ra.

-Thứ đó là.....
___________________________________

"Mina đã nhìn thấy thứ gì vậy nhỉ? Ai đoán đúng sẽ được tặng cho một chiếc dép đặc biệt để hóng đến chương sau. :v"
___________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net