Chương 1:Bức thư cuối cùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong căn phòng nhỏ trên gác mái của ngôi nhà gỗ ngoại ô thành phố ,nơi đây là ngôi làng Giethoorn (Hà Lan)được mệnh danh là Venice của Hà Lan . Trái ngược với thành phố tấp nập vội vã nơi đây mang khung cảnh hết sức tĩnh lặng và yên ã.

Cô gái ngồi trong phòng nhìn ra ngoài cửa sổ khi màn đêm vừa buông xuống, ánh mắt thơ thẫn mơ màng nhìn lên bầu trời kia như mấy ai biết được sâu bên trong đôi mắt ấy là một nỗi đau cùng với hối hận da diết.
    Cô đi đến chiếc bàn gỗ cạnh cửa sổ kéo  ghế ngồi xuống đưa tay lấy cái hộp sắt hình vuông bên ngoài còn được bảo vệ bằng chiếc móc khóa nho nhỏ. Cô lấy chìa khóa từ từ mở chiếc hộp ra trong đấy có rất nhiều bức thư được xếp ngay ngắn, những bức thư đã phai màu nhưng trong số đó có một bức thư đã bị nhốm màu của máu khô.

Cô lấy tay sờ vào từng nét chữ bên trong thư đã bị loang những vệt máu nâu khô phai màu loang lỗ, đã che đi gần hết những nét chữ những kí ức lúc trước luôn in sâu trong tâm trí. Cô ước gì giá như ngày đó mình không làm như vậy, có thể thẳng thắn mà đối mặt thì có lẽ mình sẽ được nhận nhiều bức thư khác hơn nữa hoặc là.....
Chứ không phải là một bức cuối cùng mình được nhận như bây giờ.

        "Cậu.... Có khỏe không... "!
Nói xong cô bật khóc gục đầu xuống bàn đầy đau khổ.

_________________________________
He he mở đầu có thể chưa hiểu lắm không sao chúng ta hãy cùng qua chương kế tiếp nhé. Đọc những chương sau nếu thấy hay hãy nhấn ⭐ phía dưới và bình luận những thiếu sót của mình nhé mình sẽ sửa chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net