Chương 23 : Chúng tôi sắp kết hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh lên máy bay đi công tác, khi cô tỉnh dậy, thấy mình đang nằm trên giường, hôm q qúa cô ngủ gật, là anh đã bế cô lên giường. Mỉm cừơi, tắm xong thay một bộ đồ thoải mái với quần sooc áo phông, tóc buộc nửa đầu, trông cô lúc nào cũng thật trẻ trung.

Xuống nhà, vị quản gia và một số người hầu cung kính cúi đầu chào, cô mỉm cười hiền hậu.
- thiếu phu nhân, mời thiếu phu nhân dùng bữa sáng- bà quản gia nói.
- vâng.
Cô ăn một cách ngon lành, ăn xong cô lái xe đến công ti. Bước vào sảnh, mọi người ai ai cũng nhìn cô, xì xào. Cô chẳng hiểu việc gì đang diễn ra, cứ thế đi thẳng lên văn phòng tổng giám đốc.
- chị à, hôm nay sao mọi người lạ quá vậy, ai cũng nhìn em rồi xì xào, khó hiểu thật.
-khó hiểu gì đâu, đơn giản mà, đêm qua nha đầu nhà e vừa gây cho một đám bánh bèo thất vọng vì em đi cùng Thiên tổng, một người chẳng bao giờ đến những buổi ra mắt bộ sưu tập, chủ yếu là bộ ba của tập đoàn.
-trời ạ, mọi người thấy lạ lắm chắc, cái tin này công bố lên báo chí gần tháng trời rồi mà- cô ngạc nhiên nói.
-thì mọi người không tin vì hai người đã bao giờ cùng nhau xuất hiện đâu, với lại họ thấy ông xã của em truớc giờ chưa từng có phụ nữ nên chỉ nghĩ là tin đồn.
- đồn cái khỉ gì chứ, đã đăng kí rồi, giờ chỉ chờ xong xuôi là sẽ làm đám cuới thôi mà- cô bĩu môi.
- à, chiều nay có một cụôc phỏng vấn nhỏ, chị nhắc em truớc rồi, đã chuẩn bị chưa?
- xong hết rồi, cứ tin em - cô nháy măt rồi quay lưng về phòng của mình.

2 giờ chiều, tại phòng họp của công ty, các phóng viên đã đông đủ, cô đẩy cửa bước vào, chào hỏi mọi người. Cụôc phỏng vấn diễn ra rất tốt, không có vấn đề gì phát sinh ngọai trừ.
- Thưa cô Rose, mạn phép tôi xin đựơc hỏi, cô và chủ tịch tập đòan Thiên Vương thực sự là sẽ kết hôn như những gì mọi người nghĩ chứ.
- thật cảm ơn vì câu hỏi, tôi biết mọi người chưa từng thấy Thiên Hạo qua lại với phụ nữ nhưg chúng tôi cũng đã mở họp báo nói về viec này rồi, đây hòan tòan là chuyện về danh dự chứ không phải là chiêu trò PR đánh bóng tên tuổi, nếu mọi người nghĩ là chiêu trò của tôi thì mọi người nghĩ Thiên Hạo chịu đồng ý đến đó sao, anh ấy vốn dĩ lạnh lùng, ai nhìn cũng sợ hãi, tôi không có gan lớn đến mức nhờ anh ấy đóng kịch đâu, mà có nhờ cũng không đời nào anh ấy đồng ý. Như những gì mọi người thấy, tôi xin đính chính lại một lần cuối. Chúng tôi sắp kết hôn- cô đưa tay lên cho mọi người xem chiếc nhẫn anh đã đưa cho cô để cô lấy anh.

Lúc xong việc cô lên xe trở về nhà, cô nghĩ: " cái đám người này, không tin cái khỉ Gío, không phải nguời ta đã mở họp báo thông báo việc này rồi hay sao, cái gì mà nghĩ bổn cô Nương đây dùng chiêu trò PR".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net