SỰ THẬT SAU GIẤC MƠ (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người bây giờ mình mới có thời gian ngoi lên để viết tiếp câu chuyện cho các bạn đọc. Hy vọng mọi người vẫn sẽ yêu thương và ủng hộ câu chuyện của mình nhé.
                       LIKE LOVE 3

Tác giả. Hoa hồng băng
Nhân vật chính:AN TỬ YẾN. MẠCH ĐINH.
nhân vật phụ : CÔNG TÔN SÁCH.TRIỂN CHIÊU.CẢNH THIÊN.BẠCH NGỌC ĐƯỜNG. VV
thể loại vườn trường. HE.đam mỹ .1x1

       Phần 13: SỰ THẬT SAU GIẤC MƠ (1)

Sau khi bọn cảnh thiên cùng những người còn lại rời đi. An tử yến liền nắm tay mạch đinh đi dạo trong vườn hoa vừa đi vừa trìu mến lặng lẽ quan sát tâm tình của mạch đinh.bất chợt mạch đinh khựng lại kéo tay an tử yến rồi môi mấp máy như muốn nói lại không muốn nói, có lẽ trong suy nghĩ của cậu vẫn còn có chút e dè câu từ khi muốn nói chuyện quan trọng với an tử yến. Không đợi mạch đinh lên tiếng ,an tử yến liền nói thay cậu.Em là đàn lo lắng chuyện đang xảy ra ở tương lai sao? Lo lắng ba mẹ sẽ hốt hoảng khi chúng ta có mặt ở đây và biến mất ở cuộc sống hiện tại của họ sao? Bị hỏi bất ngờ cậu không biết phải trả lời như thế nào nên chỉ biết gật đầu rồi nhìn an tử yến một cách lặng lẽ. Cho dù thâm tâm cậu rất thích nơi này ,rất thích nơi yên bình này ,hơn thế nữa ở đây còn có người mà cậu yêu. Nhưng không phải ai cũng có thể rũ bỏ trách nhiệm đạo hiếu của mình cho nên cậu nhất định phải nói những điều cậu còn lăn tăn cho an tử yến nghe!
ATY: CHÚNG TA RỒI SẼ VỀ .
MĐ: KHI NÀO THÌ CHÚNG TA VỀ
ATY: KHI THÍCH HỢP.
Không lảng tránh cũng không la mắng mạch đinh. An tử yến chỉ nhìn về phía trước rồi trả lời cậu một cách nhanh gọn hơn những gì mà cậu mong chờ, cứ như vậy vậy họ dắt tay nhau đi trong hoa viên lâu lâu mạch đinh lại nhí nhố trêu ghẹo an tử yến. Có lúc cậu còn mè nheo an tử yến cõng cậu trên lưng nhưng đổi lại chỉ là cái lườm không thương tiếc từ đối phương. ở một góc phòng khai phong phủ có người đang đau đầu suy đi tính lại rằng có nên nói thật cho hai người đó biết rằng vì để giữ chân bọn họ lại mà đã nói dối rằng 3 năm sau mới có thể trở về được tương lai,con người đang ôm trán đi qua đi lại trong phòng đó chính là cảnh thiên người vì vui mừng quá độ khi gặp được đồng hương đến cùng thời gian của mình mà đã nói dối để giữ cố nhân những 3 năm trời, có cái dại nào hơn cái dai nào nữa chứ.quá cảm thấy chóng mặt công tôn sách liền lên tiếng.
CTS: ngươi đừng có đi qua đi lại nữa được không. Thà trực tiếp đi qua xin lỗi rồi nói sự thật với bọn họ là được mà
CT: không được. Nhất định không thể được nếu nói ra chưa biết được tha thứ hay không có khi còn bị thảm hại một trận đòn ấy chứ. Hơn nữa nhìn bọn họ vui vẻ đến thế ta không nỡ nói ra.(cảnh thiên vừa nói vừa nhíu mày nhìn công tôn sách trả lời)
CTS:vậy chuyện này ta cũng không thể giúp được. Càng không thể giúp nguoi nói dối bọn họ. Chi bằng nguoi cứ một mình ôm lời nói ấy  đi cứ coi như ta không biết chuyện này là được ( quá hiểu sự lương thiện của cảnh thiên công tôn sách chỉ có thể vừa đấm vừa xoa nói qua loa vài câu để cậu bớt lo lắng đi hơn)
CT: vậy nguoi nhất định phải giúp ta che giấu thật kỹ rồi. Vất vả cho nguoi nhiều rồi.
CTS: cứ coi như là ta giúp phu nhân ta làm việc tốt là được.!
CT: ai là phu nhân chứ.đường đường là cảnh gia ta sao có thể làm phu nhân được. Nguoi là không giữ thể diện cho ta ( cảnh thiên vừa nói vừa không bằng lòng đấm nhẹ vào ngực công tôn sách)
CTS: ta không nói là không giữ thể diện cho nguoi chỉ là trong phủ không ai không biết ta là phu quân của nguoi rồi .
CT: ta không đồng ý. Không đồng ý. ( vừa nói cậu vừa bỏ ra khỏi phòng để mặc cho công tôn sách than ngắn thở dài vì lỡ chọc giận cậu).
_________ em là giai đoạn chia cắt cảnh phu thê ân ái này mong mọi người thông cảm nha
Chẳng mấy chốc trời  đã tối khi mọi người đang quây quần bên phòng khách ngồi uống trà không gian yên tĩnh đến lạ thường. Có lẽ tâm trạng hồi hộp nhất là cảnh thiên ,môi cậu cứ mấp ma mấp máy như muốn nói lại thôi. Không gian cứ như vậy mà chìm dần vào yên ắng .

                         CÒN NỮA.
Xin lỗi mọi người chap này hơi ngắn.sẽ được chia làm 2 phần nhé.mọi người chờ đọc đoạn sau xem cảnh thiên có nói ra sự thật không nhé.ai còn ủng hộ truyện thì thả sao bình chọn cho mình nhé....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net