(12) - P2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hội thao mùa thu bắt đầu. Các vận động viên của lớp năm khối mười thể hiện rất xuất sắc, phàm là các môn thi đấu có họ tham gia, gần như đều giành được giải nhất. Chạy cự li ngắn một trăm mét cho nam, Lee Ji Eun không phụ sự mong đợi của mọi người giảnh được ngôi quán quân, cự li một trăm mét cho nữ, Lisa cũng dũng mãnh giành vị trí đầu. Chỉ có bơi lội là mất đi lợi thế, không giành được giải. Có người thấy đáng tiếc, nói: "Vốn dĩ đây là chức quán quân lớp chúng ta nắm chắc nhất, đáng tiếc Kim Jisoo lại phải bỏ thi."

Lúc thi môn bơi lội , Kim Jisoo cũng quan sát cuộc thi, làn nước cũng vô cùng trong xanh, đến mức mê hoặc. Trong cơ thể của cô, nỗi khao khát muốn lả lướt bơi nhanh trong làn nước đó cuộn trào không ngừng, nhưng cô không thể được nữa.

Đây là lựa chọn do chính bản thân cô đưa ra, để gia đình tiếp tục có được sự vẹn toàn, cô cam nguyện chịu nguy hiểm, đồng thời vứt bỏ môn thể thao mà cô yêu thích nhất.

Bây giờ, cuộc sống gia đình cô đã quay lại quỹ đạo bình thường. Kim Woo Bin nói với con gái rằng ông đã hoàn toàn cắt đứt quan hệ với ả kia, cô ta đã rời khỏi Seoul. Kim Jisoo âm thầm điều tra, căn hộ của ả mèo kia bây giờ thực sự đã không có người ở nữa, bạn bè, đồng nghiệp cũ của cô ta đều biết cô ta đã đến làm cho một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Hiện giờ, Kim Woo Bin ngày ngày tan làm đúng giờ, ngoài thời gian làm việc ra, còn lại đều ở bên gia đình. Đặc biệt là ở cạnh cô con gái từng xuất hiện tình trạng ngoài ý muốn về sức khỏe, dường như sự mất đi khiến ông càng thêm trân trọng. Thấy bố chấm dứt việc lăng nhăng quay về với gia đình, tự đáy lòng Jisoo cảm thấy vui mừng cho bản thân mình và mẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net