(13) - P2 the world

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sáng Chủ nhật, Chaeyoung hẹn Lisa cùng đi dạo phố. Cô ấy rất thích dùng kẹp tóc, vì nội quy trường rất nghiêm khác, nam sinh không được để tóc, nữ sinh không được xõa tóc mà phải buộc lên nên Chaeyoung liền mua về các loại dây buộc tóc xinh xắn để buộc mái tóc dài đen nhánh, suôn thẳng của mình lên.

Lisa trước nay không tiêu tiền cho những món dây buộc này, vì kiểu tóc ngắn của cô quanh năm không đổi. Chaeyoung còn muốn chọn cho cô những chiếc kẹp tóc mái xinh xắn, nhưng cô lắc đầu như trống bỏi, cô đã quen với mái tóc ngắn thả tự do rồi, không quen kẹp tóc điệu thế này.

Chaeyoung đành tự chọn một đống kẹp tóc. Sau đó, bọn họ cùng đi mua đồ lót, con gái thường rất ngại đi mua thứ đồ dùng riêng tư này một mình, nhất định phải rủ ai đó đi cùng. Bởi vì Lisa không được mẹ dạy những điều này nên cô không biết phải chọn đồ lót như thế nào, thậm chí cả thời học cấp hai đều tự mua loại áo ba lỗ ôm sát người để mặc, giữa cho phần ngực dậy thì không đến nỗi nhảy loạn lên trước ngực. Chaeyoung vừa nghe thấy cô vẫn còn mặc áo ba lỗ ôm sát người thì rất kinh ngạc. "Phải mặc áo ngực rồi chứ, làm sao còn mặc áo ba lỗ được nữa, chẳng trách mình vẫn thắc mắc vì sao ngực của cậu lại bằng phẳng như vậy."

Khi Chaeyoung bắt đầu dậy thì, mẹ cô đã đưa cô đi mua áo lót nên cô rất kinh nghiệm, lập tức lôi Lisa đến tiệm chuyên bán nội y ở khu mua sắm.

Lisa có chút do dự. "Chỗ đó chắc giá rất đắt nhỉ?"

"Những chỗ đó nhìn thì có vẻ đắt nhưng thường xuyên có hàng giảm giá đặc biệt. Hơn nữa còn có chỗ thử đồ, không đến nỗi mua về rồi mặc mới biết không vừa. Đừng lo, sẽ mua được thôi."

Dưới sự dẫn dắt của Chaeyoung, Lisa lần đầu tiên trong đời đi mua áo lót. Lúc mặc thử, cô không thể không thừa nhận áo ngực mặc tiện và thoải mái hơn nhiều so với áo ba lỗ bó sát. Giá cả cũng có thể chấp nhận được, thế là cô nghe lời Chaeyoung mua hai chiếc.

Khi Lisa xách túi đựng đồ lót cùng Chaeyoung bước ra khỏi tiệm, ngẩng đầu lên nhìn thấy người khiến bọn họ không ngờ tới nhất – Kim Jisoo.

Chaeyoung rất vui vẻ. "Kim Jisoo, thật trùng hợp!"

Jisoo không đi một mình, phía sau cậu còn có bố mẹ đi cùng, cả nhà ba người, bộ dang vui vẻ hòa hợp. Tâm trạng của cô xem ra rất tốt, hiếm khi thấy cô mỉm cười, gật đầu đáp lại: "Các cậu cũng đi dạo ở khu mua sắm à?"

Vừa nói, Kim Jusoo vừa vô thức liếc nhìn cửa tiệm mà Chaeyoung và Lisa mới từ trong bước ra, thấy từng hàng quần áo lót màu hồng phấn, xanh nhạt, tím nhạt, xanh thẫm đập vào mắt vừa khéo, ánh mắt cô lại rơi lên người Lisa, trong tay cô xách một chiếc túi đựng đồ màu trắng in hoa hồng đỏ vô cùng bắt mắt. Rõ ràng cô vừa mới dạo qua tiệm này mua đồ.

Cùng lúc đó, Lía mẫn cảm phát hiện ra ánh mắt của Kim Jisoo. Cô đỏ mặt, vội vàng đưa tay xách túi đồ để ra sau người, còn giận dữ lườm Jisoo một cái.

Chaeyoung tinh ranh. Cô bạn nhanh chóng kéo Lisa đi ra mấy bước, không đứng ở chính giữa cửa ra vào của tiệm bán đồ lót nữa. Sau khi chào hỏi Kim Jisoo, cô lại vô cùng nhiệt tình chào hỏi vợ chồng chủ tịch Kim : "Cháu chào chú, cháu chào cô, cháu là Park Chaeyoung, bạn học cùng lớp với Kim Jisoo, đây cũng là bạn học cùng lớp chúng cháu, Lisa."

Lisa giấu tay xách túi đồ ở sau người, chỉ muốn đi cho nhanh miễn cưỡng mỉm cười, cũng chào hỏi giống như chú vẹt học nói: "Cháu chào chú, cháu chào cô."

Hai vợ chồng ông Kim đều hòa nhã gật đầu, mỉm cười với bọn họ, sau đó Kim Jisoo liền kéo bố mẹ vội vã rời đi. Lúc đi qua tiệm bán đồ lót kia thấy Lisa mặt cô cũng chưa hết đỏ.

Cô vừa đi, Chaeyoung liền cuống quýt nói với Lisa: "Bộ dạng đỏ mặt của Kim Jisoo vừa rồi cậu có nhìn thấy không? Đáng yêu quá! Một con người lạnh lùng như cậu ấy khi xấu hổ thì sẽ trở nên đáng yêu hơn cả con mèo Leo của mình nữa!"

Lisa không thấy thế, cô chỉ cảm thấy đáng ghét thôi. Lần đầu tiên đi mua đồ lót lại gặp phải cô ta, lúc cậu nhìn cửa tiệm bán đồ lót lại còn nhìn cô một cái, cô biết cô ta đã đoán được đồ cô xách trong tay là thứ gì, tuy lập tức giấu túi ra sau người nhưng như thế cũng vô ích. Gò má cô bỗng nóng rực vừa xấu hổ vừa bực mình, lườm Kim Jisoo một cái, ánh mắt là bốn chữ vô thanh: "Nhìn gì mà nhìn?"

Cái trừng mắt của cô dường như cũng khiến Kim Jisoo khó xử, lập tức cụp mắt xuống không dám nhìn cô nữa, sau đó liền kéo bố mẹ đi. Coi như cũng biết điều!

"Lisa, bố của Kim Jisoo nhìn có vẻ còn rất trẻ nhỉ, lại phong độ ngời ngời, nhưng mẹ cậu ấy thì trông già hơn hẳn, đứng cùng nhau nhìn không được cân xứng lắm."

Đúng là như vậy, khi bố mẹ của Kim Jisoo đứng cạnh nhau, ông bố trông càng trẻ trung, bà mẹ trông càng già nua, khiến người khác có cảm giác đây là một đôi chồng trẻ vợ già. Chẳng trách bố cô lại đi ra ngoài tìm người phụ nữ khác. Nhưng bây giờ cả nhà họ cùng đi dạo phố, có vẻ như sau cơn mưa trời lại sáng rồi.

Sau khi Lisa mặc áo ngực, đột nhiên vóc dáng cô trở nên nữ tính hơn hẳn. Trước đây cô luôn bị cười nhạo là bờ tường di động, bỗng chốc liền biến thành trông "rất được" khiến người ta kinh ngạc. Có nữ sinh còn hỏi có phải cô lén đi nâng ngực không? Nếu không thì vì sao bỗng dưng lại nhỏ cao thấy ngon thế này?

Lisa dở khóc dở cười. "Làm gì có chứ, các cậu đừng nói lung tung."

Chaeyoung liền kề tai nói nhỏ với những nữ sinh kia, đương nhiên là nói cho họ biết nguyên nhân sự biến đổi của Lisa, vì từ áo bó sát nách chuyển sang mặc áo ngực. Nghe xong, các cô gái đều cười trộm, đến mức Lisa sắp ngượng quá hóa giận. " nè Park chaeyoung, cậu mà nói nữa là mình tuyệt giao với cậu đấy."

Chaeyoung vô tội xua tay. "Mình có lòng tốt muốn bác bỏ tin đồn cho cậu, tránh bị người ta nói cậu đi nâng ngực, thật đúng là lòng tốt không được báo đáp. Cậu không để mình nói, vậy mình sẽ không nói nữa."

Các cô gái không nói nữa, các cậu trai lại xôn xao bàn luận. Giống như các nữ sinh khi ngồi với nhau thường thích nói đến các nam sinh, nam sinh khi ngồi với nhau cũng thường xuyên tìm chủ đề xoay quanh các nữ sinh để nói.

Điểm khác nhau là, chủ đề các nữ sinh sẽ hàm xúc hơn một chút, khi nói đến nam sinh chỉ là bàn luận xem ai đẹp trai hơn, ai cool hơn, ai phong cách hơn. Các nam sinh khi nói chuyện về nữ sinh thì ngoài việc nói ai xinh đẹp, ai đáng yêu, ai khiến người ta thích, họ còn thảo luận xem vóc dáng của ai được hơn. Chỗ nữ sinh hấp dẫn nam sinh không phải chỉ là khuôn mặt thôi, thứ tác động đến thị giác hơn cả chính là vóc dáng và đường cong duyên dáng của họ. Đối với các chàng trai đang ở độ tuổi thanh xuân mà nói, thiếu nữ có bộ ngực căng tròn, vòng eo thon thả, vòng mông đầy đặn, ba bộ phận đặc trưng nhất của nữ giới tổ hợp thành một đường cong hình chữ S gợi cảm, thực sự là cảnh đẹp ý vui động lòng người.

Lisa vốn không có những đường cong ấn tượng này, thân thể dưới lớp áo phông quần bò của cô vẫn luôn bằng phẳng, lại để một mái tóc ngắn, trông giống như cậu nhóc con chưa dậy thì. Lúc con trai trong lớp cùng bàn luận xem nữ sinh nào có vóc dáng đẹp, trước nay chưa từng có ai nhắc đến cô. Bộ ngực bằng phẳng ban đầu giống như được thổi khí cho nở căng lên, hai nửa vòng tròn đáng yêu nhô lên dưới chiếc áo phông.

Giờ ra chơi, khi cô và mấy bạn học chơi cầu lông trên sân vận động, thân mình nhẹ nhàng bật trái nhảy phải, phần ngực nửa vòng tròn hơi rung rung, phong cảnh đó chính là cảnh xuân tươi đẹp và vô hạn.

Sân tập xà đơn và xà kép ở ngay bên cạnh, mấy nam sinh, nữ sinh trong lớp nhìn thấy thế, không kìm nén được xuýt xoa cảm thán, lấy cô ra làm chủ đề nói chuyện. Có nam sinh nói đùa đây chính là kỳ tích lớn thứ tám của thế giới – kỳ tích đồng bằng mọc núi cao.

"Các cậu nói xem có phải là cô ấy đi nâng ngực không?"

"Có thể đấy, nếu không thì làm sao chỉ qua một đêm đã nhô lên được."

"Thuật nâng ngực này cũng thật quá quỷ quái, thực sự đến mục nát thành thần kỳ!"

Kim Jisoo cũng đang ở cạnh mấy học sinh này, nhưng một mình cô leo lên ngồi tít trên xà cao, từ đó nhìn xuống, gió từ bốn phương tám hướng dịu dàng thổi đến, là gió có chứa ánh nắng đầu thu, mang theo vẻ trong sáng và ấm áp của sắc vàng kim, còn có hương thơm nồng nàn của hoa quế tháng Mười, khiến cô cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu. Sau khi không được bơi lội nữa, cô rất thích leo xà cao, ngồi trên thanh xà ngang, ngẩng đầu nhìn bầu trời.
Nghe lời bàn luận của mấy học sinh kia, cô vô thức nhìn sang Lisa ở cách đó không xa, trước đây chưa từng chú ý, không biết ngực của cô ấy là tròn hay phằng, nhưng bây giờ nhìn thì thấy ngực cô ấy thật sự có một đường cong đẹp đẽ.

Một nữ sinh hùng hồn nói: "Không phải như các cậu nghĩ đâu, thực ra sự việc là thế này."

Cậu ta nói chuyện Lisa đổi từ áo ba lỗ sang mặc áo ngực, nhóm học sinh được giác ngộ, hóa ra là vậy, trước đây cô ấy chẳng khác gì là đã bó ngực lại.

Kim Jisoo ngồi ở trên xà cao lặng lẽ lắng nghe, đột nhiên nhớ đến hôm đó gặp Lisa từ trong tiệm bán đồ lót đi ra, xem chính là ngày hôm ấy cô đi mua áo ngực. Kết quả, vừa ra khỏi của hiệu đã đụng phải mình, khiến hai người đều vô cùng ngượng ngùng.

Có người không hiểu, nói: "Này Se Joo, làm thế nào cậu biết được?"

Một người khác cười ha ha. "Cậu không biết Se Joo và Yoo Ra thân nhau sao, cậu ấy có nội gián là Yoo Ra, đương nhiên rất rõ tình hình của nữ sinh trong lớp rồi.

"Se Joo và Yoo Ra thân nhau à? Thật lợi hại, nhanh như vậy đã cua được một nữ sinh rồi, đã "tiếp xúc thân mật" chưa vậy hả?

Câu hỏi mờ ám này khiến nam sinh có mặt ở đó đều bật cười. Lúc ấy ở trường, "tiếp xúc thân mật" là chỉ hôn và ôm, đối với những thiếu niên ở độ tuổi mười lăm, mười sau, đây đã là hành động tương đối thân mật rồi. Nam sinh tên Se Joo bỗng chốc ngại ngùng, mặt đỏ đến mang tai. "Không có chuyện đó, cậu đừng nói linh tinh nữa!"

"Đỏ mặt rồi, nhất định có, nhất định có!"

Một nhóm nam sinh lấy Se Joo ra trêu đùa, càng nói càng lộ liễu, Kim Jisoo một mình ngồi trên xà cao, nghe cũng thấy không kìm nén được phải thẹn thùng thay cho cậu ta.

Trên sân tập, Lisa đang hào hứng, vui vẻ chơi cầu lông với bạn học. Đối thủ đổi thành Lee Ji Eun, bọn họ chơi đánh cầu rất ăn ý. Hai người đều có kỹ thuật tốt nên mới có thể đánh được liền một mạch như thế.

Lisa sơ suất vợt hụt một cái, không đón được quả cầu. Quả cầu nhẹ nhàng bay qua đỉnh đầu, rơi xuống phía sau cô. Cô quay người chạy đi nhặt cầu, bước chân nhẹ như chú nai nhanh nhẹn.

Quả cầu lông rơi xuống bãi cổ gần cột xà ngang. Kim Jisoo buông thong hai chân ngồi trên thanh xà, ánh mắt vô tư nhìn theo Lisa chạy đến nhặt cầu. Vào thời khác cô cúi người, cổ áo phông hình chữ V hơi trễ xuống, nửa bầu ngực trắng trẻo lộ ra ngoài, đập thẳng vào mắt cô.

Như khóm hoa bất ngờ nở rộ, cảnh xuân ngập mắt bức người, đẹp đến mức khiến người ta kinh tâm động phách.

Toàn thân Kim Jisoo khẽ run lên, như có một luồng điện bỗng chốc lan ra khắp toàn thân. Mỗi tế bào, mỗi mạch máu, mỗi sợi tơ trong cơ thể đều bị chấn động.
__________
Lần đầu mình soạn trước fic này là fic nam-nữ nên đôi lúc có vài lỗi nhỏ thì các bạn hãy góp ý cho mình nhé . Thank u 😽

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net