Không yêu thì đi chết đi- 2013...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

69. Không yêu thì đi chết đi

Thể loại: Hài,hiện đại, trọng sinh 1x1, hệ thống không hại não

CP : Nhậm Cảnh x Dạ Sâm, 1 vài cp phụ

Độ dài: 91 chương chính văn và nhiều PN

Văn án: Giới giải trí nhiều người như vậy, Dạ Sâm không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Nhậm Cảnh. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã, nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu.

Sau đó, có một hôm, Dạ Sâm uống say. Lúc tỉnh lại, thấy Nhậm ảnh đế trần trụi nằm cạnh.Dạ Sâm bày tỏ "Mẹ kiếp, bị chó cắn rồi!"Vốn tưởng chuyện này cứ thế là qua, ai ngờ trong đầu Dạ Sâm lại nhảy ra một âm thanh "Nhiệm vụ hàng ngày: Hôn Nhậm Cảnh, sau khi hoàn thành thưởng 1 điểm sinh mệnh.""Nhắc nhở hữu nghị: Điểm sinh mệnh thấp hơn 1 sẽ bị thu hồi sinh mệnh!"Dạ Sâm: !!!!!!

Nguồn: https://tieumattu.wordpress.com/khong-yeu-thi-di-chet-di/

Bộ này mình mới đọc, tình cảm hài rất là hay. Cụ thể phải là Dạ Sâm sau khi say rượu thì loạn X với công, sau đó ngủ dậy bị người xấu đâm chết, nhưng được sống lại thì trong đầu mới bắt đầu hiện ra hệ thống. Bé hệ thống trong này đáng yêu lắm, có cảm giác khá giống với em khủng long trong Cơ giáp khế ước nô đãi. 

Theo mình thì truyện này có thể tóm gọn là hành trình yêu nhau của công thụ qua việc làm nhiệm vụ của thụ :)), mà hay nhất cũng là mấy cái nhiệm vụ này luôn ý. Về sau có có vài bí mật được khám phá nữa cơ, nói chung nội dung rất thú vị, mới mẻ nữa.

Về nhân vật thì cả dàn chính dàn phụ đều dễ thương lắm luôn, tất nhiên m thích nhất cặp chính, cơ mà cực kỳ ngưỡng mộ thụ vì có những người bạn tốt, đặc biệt là Cố Khê, chi tiết Cố Khê muốn đóng phim cùng Dạ Sâm ôi cảm động lắm. Xôi thịt truyện có đầy đủ, cũng hay mỗi tội bạn Nhậm Cảnh có luyện môn khí công j không mà 5 lần  lượt thấy công nhịn vì sợ thụ đau =)), chết mất.

9/10

~~ Ngoài lề 1 chút có ai xem Ôi, hoàng đế bệ hạ của ta không, giờ mới biết đa phần diễn viên nam đều là thành viên nhóm nhạc XNINE. Trùi ui tự dựng nhớ tới Take Five của " Chung cư của các ảnh đế", hóa là hướng phát triển sự nghiệp n cũng như như này, ngày xưa nói không thích kiểu phát triển này hóa ra là do m k hiểu hết giới giải trí bên đó, cảm thấy thật là ngại(>﹏<)

70. 2013

Tác giả : Phi Thiên Dạ Tường

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, zombie (thây ma), 2 couple, trá hình khoa học viễn tưởng.Nhân vật chính: Mông Phong x Lưu Nghiễn; Trương Dân x Quyết Minh.Độ dài: 70 chương + 8PNCảnh báo: incest (cha con trá hình =.=!), có quan hệ với vị thành niên (15 tuổi), có hình ảnh kinh dị máu me.Giới thiệu:Có thể thưởng thức bài này trong quá trình đọc truyện để tăng cảm hứngVào năm 2013, nạn zombie bùng nổ toàn cầu, loài người buộc phải triển khai cuộc chiến tranh sống còn ác liệt.

Ờm, bộ này Zombie lây nhiễm theo kiểu bị cắn,giống như kiểu Train to Busan ý, bản thân m k thích kiểu zombie như này vì có phần đáng sợ, là đồng loại ăn thịt lẫn nhau, người chiến đấu bị cắn 1 phát là toi r, thấy khổ thân, vì chiến đấu sao tránh khỏi bị thương hìu hìu.

Đầu tiên là về nội dung, rất hay, bộ này cá là mn cũng nghe nhiều rồi, nội dung bố cục hành văn đều ổn, tác giả viết rất hấp dẫn, cũng rất chân thực nữa, nhiều lúc đọc m cảm thấy sợ thực sự nếu như mà có dịch bệnh này xảy ra thật ý. Khi đọc xong truyện để lại nhiều cảm xúc nữa, có chút thỏa mãn vì cái kết viên mãn, chút đau lòng khi có hy sinh, chút tức giận như đồng bào hãm hại lẫn nhau. Đối với những yêu thích thể loại mạt thé, thì đây thực sự là 1 bộ đáng đọc, còn ví như mình, hay bị ám ảnh 1 chút thì dù truyện rất hay nhưng có lẽ m k dám đọc lại bộ này đâu.

Về nhân vật, nếu nội dung rất xuất sắc thì m lại k thích các hình tượng nhân vật trong đây lắm. Nói thế nào nhỉ, với mình bạn thụ Lưu Nghiễn là nhân vật duy nhất để lại ấn tượng mạnh từ đầu tới cuối truyện, tính cách rõ ràng, nội tâm cũng mạnh mẽ, có thể coi là vừa thông minh vừa cường thụ.

Các nhân vật khác đầu tiên là bạn công chính Mông Phong, ban đầu xuất hiện khá ổn những có 1 đoạn 2 người chia tay là do công chủ động vì công qđ tham gia chiến đấu ( yên tâm là n chả ngược j đâu), m k cần biết suy nghĩ của công là j, muốn thụ quên công nên nói như vậy hay như nào , nhưng so với câu " Anh vẫn còn yêu em, nhừng em đừng chờ đợ anh, dù gì chúng ta cũng chia tay rồi" thì một câu " Anh sẽ về, anh yêu em' của cặp Lý Nham kiakhông phải sẽ tốt hơn nhiều sao. Bạn công chính thức từ cầu nói này, âm điểm. Về sau thì 2 người lại bình thường, như trẻ con ý cơ mà bị ấn tượng xấu 1 lần hay sao ý, chả thích nổi.

Cặp tiếp theo là cặp Trương Dân x Quyết Minh, lại phải nói , màn xuất hiện không tệ, phải nói là rất ngầu, rất thích cặp này ý , ít lời nhưng nhiều ý, cảm thấy 2 người vẫn rất tình. Nhưng mà càng về sau thì càng mờ nhạt, Trương Dân không còn bộc lộ cái vẻ mạnh mẽ như lần đầu tiên giết zombie trước của nhà, Quyết Minh thì khỏi phải nói, chìm cứ ư là nghỉm. Phải nói là về sau m tiếp tục đọc phần lớn là vì ngóng nội dung, cách giải quyết cuối cùng cho dịch bệnh chứ còn m chả trông mong j ở mảng tình củm của truyện nữa. Mà cái đoạn phương pháp giải quyết ý, hách não khỏi nói luôn. (╯-_-)╯ ╧╧

71. Lần nữa lên đỉnh cao

Tên gốc: Trọng đăng điên phongTác giả: Mạn Tung Vô ẢnhThể loại: Điềm văn, trọng sinh, hiện đại, giải trí, chủ công, hỗ sủng, mạn nhiệt

CP : Tần Dục x Lục Giác

Tình trạng: 57 chương chính văn.

Sau khi máu me với 2013, nếu ai cần giải tỏa căn thẳng 1 chút, có thể đọc bộ này. Không tính là hài văn nhưng mà nội dung khá dễ chịu =)).

Bạn công là siêu sao bị chính người mình yêu hại bằng cách tạo bê bối nọ kia, sau đó bị tai nạn chết, chết song k trọng sinh ngay mà cái hồn vãn lơ lửng, phải ngoài đời gặp cảnh này chắc chết, =)). Sau đó bạn ý 1 đoạn đi theo bạn thụ cho đến khi phát hiện ra chân tướng thì mới trọng sinh, quyết tâm lấy lại danh tiếng.

Phải nói à bộ này có chút j đó khá giống bộ Mạc Hậu ý, mô típ có hơi giống 1 chút, nhưng bộ này đọc hay hơn, bộ Mạc Hậu không khí có vẻ hơi nặng nề, nên là m k có thích lắm.

Nói chung là ai thích thể loại giới giải trí thì có thể đọc thử, bộ này mình cũng k thấy quá xuất sắc nhưng mà đọc dễ theo, tình tiết đơn giản.

72. Bại nhứ tàng kim ngọc

Thể loại: Đam mỹ, hài, cổ trang võ hiệp, cung đình hầu tước, giang hồ ân oán, 1vs1.

Độ dài : 99 chương và vài Pn


"Truyện Bại Nhứ Tàng Kim Ngọc là hệ liệt thứ hai của bộ Hi Nháo Giang Hồ của tác giả Tô Du Bính câu chuyện được tiếp nối sau hủ mộc sung đống lương. Xoay quanh giáo chủ Minh Tôn và Tuyết Y Hầu. Khi nghe tin hắn dẫn người lên diệt trừ ma giáo thì Minh Tôn đã cho người đi nơi khác lẫn trốn. Tránh được một kiếp đỗ máu, nhưng Y Hầu quyết đuổi giết cho bằng được"

Cái đoạn trên là m cop thôi. Nội dung n cũng y như kia. Lý do mình đọc bộ này vì đọc được 1 cmt là đấu võ mồm rất hay, quả đúng là thế. Thực ra truyện của Tô Du Bính m không hay đọc, trước m cũng đọc thử 1 bộ Đế hỏa cơ mà phải bỏ giữa chừng. Sau khi tìm hiểu qua rv trước rồi nhé, mn đều bảo bộ này k hay bằng bộ 1 trong cùng hệ liệt ý. Cơ mà mình thấy bộ này hay mà. ^^

Rất là khó nói nhé, bản thân mình khi đọc được 1 nửa truyện cũng k nghĩ là đã đọc được nửa truyện, có lẽ vì mỗi chương k dài, nhưng ngoài ra đối thoại của nhân vật hầu như là k ngừng, mà mấy đoạn đấu võ mồm đấy đều hay, k phải kiểu quá hài hước đấu cơ mà cứ bị cuốn theo ý o(≧▽≦)0.

Mà cũng buồn cười, lúc đầu tưởng bạn Tuyết Y hầu là dạng Mỹ nhân nữ vương thụ ý, hóa ra là công =)), cảm giác hơi bị lật thuyền tí. Bộ này nội dung có tí cung đấu nhưng mà cũng không quá phức tạp, có thể theo được, thụ là giáo thủ giả dạng thành người bán đứng ma giáo để làm tay sai cho công, sau thì anh công lại yêu luôn. Mà kiểu 2 người này yêu nhau cũng nhẹ nhàng mà đơn giản lắm, công yêu thụ từ lúc nào không hay. Truyện không có nhiều đoạn độc thoại nội tâm, không có kiểu suy nghĩ tình cảm sâu xa, cũng không mưu mô khó đoán, qủa thật rất hợp gu mình.

À mà mn đều bảo truyện có tí ngược cơ mà sao đọc hết truyện rồi vẫn không thấy có ngược vậy nhỉ,chả có lẽ mình đọc sót chương =)), không thể nào đâu. Chốt là truyện không ngược. 











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net