Part 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


65. Cuộc đời như một vở kịch, toàn dựa vào kỹ năng hôn

Thể loại: giới giải trí, ngọt ngào, hài, chủ thụ, muộn tao công x ôn nhu thụ

Cp: Cố Chinh x Hạ Lam 

Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành

Tình trạng bản edit: Đã hoàn thành Độ dài: 74 chương + 7 phiên ngoại Editor: Tiểu Thiên - https://dangthien3010.wordpress.com/

Văn án: ngại viết lại quá, nhưng đọc là nhảy hố luôn.

Thực sự là m khá bất ngờ, vì bộ này tên rất là lạ, bth rv cũng k thấy ai nói đến, cơ mà đọc lại cực ok luôn. Về nội dung rất dễ thương, đọc cũng vào. Thụ là diên viên cũng đẹp trai nhưng k thích bị dính quy tắc ngầm nên hay bị công ty quản lý đóng băng hoạt động, truyện k đi phát triển thoe hướng đóng phim mà xoay quanh câu chuyện về 1 vở kịch sân khấu đề tài đồng tính , m k rõ thể loại này bên Trung lắm nhưng qua ngòi bút tác giả thì có vẻ bên Trung cũng khá thích thể loại này, rồi chuyện phía sau thì mn đều biết rồi đó, "kịch giả tình thật" ahihi.

Về nhân vật mình rất thích , công kiểu bá đạo, kiểu người toàn diện, rất đàn ông mà cũng k muộn tao đâu, cũng lưu manh lắm =)). Em thụ này cũng nhây lắm nên mới bảo 2 người này rất hợp nhau. 

Túm lại truyện đọc hài lắm, như tiêu đề nên 2 người hôn nhau nhiều hơn là H ahihi nhưng mà vẫn đầy đủ xôi thịt cho mn. Truyện có 7 PN nhưng là PN kiểu tiếp nối câu chuyện sau này nên cảm giá đọc hết PN mới là kết thực sự. PN kết rất hay, cảm động nữa. ( ̄▽ ̄)~ * ( ̄▽ ̄)"

66. Trong cơn say đốt đèn nhìn ngươi

Tác giả: Lân Tiềm

Thể loại: Cổ trang, ngoại tộc, mặt than ôn nhu tướng quân công × võ công cao cường nhân thê thụ, HÀI, ngọt, hỗ sủng, 

HE.Couple: Chung Ly Mục x Kiều Hồng Ảnh

Tình trạng bản gốc: Hoàn - 38 chương + 6 PN

Giới thiệu: Hậu duệ Kiệt tộc Hán tộc - Kiều Hồng Ảnh, bị ép đi ám sát tướng quân Chung Ly Mục đóng giữ biên quan nước Đại thừa, nếu như ám sát bất thành, quay về Kiệt tộc cũng chỉ còn đường chết.Ma xui quỷ khiến bị Chung Ly tướng quân hiểu lầm, tướng quân cho rằng tiểu mỹ nhân từ trên trời giáng xuống này là tới cứu mình.Kiều Hồng Ảnh bị binh tướng địch quốc tập kích vây đánh, Chung Ly tướng quân anh hùng cứu mỹ nhân, ôm mỹ nhân bỏ chạy

.Kiều mỹ nhân (mặt mày thất sắc): Úi cha! Ta chính là kẻ muốn giết ngươi đó!

Chung Ly tướng quân (mặt than): Cho ngươi cơ hội nói lại lần nữa.

Kiều mỹ nhân (eo nhỏ lắc một cái lông mày nhướn một cái):... Tướng quân, giường đã ấm rồi.

Đầu tiên phải nói nhan đề truyện rất hay, rất thơ luôn ý. Từ trước giờ đọc đam thì có Này những phong hoa tuyết nguyệt và bộ này đều là những nhan đề khiến mình ấn tượng. Không biết có ai như mình không nhưng mà đọc tên truyện này có cảm giác đây là sẽ 1 câu chuyện tình có vài nét buồn man mác =)) cơ mà méo phải

Truyện này thiên về hài nhé, những phần đầu khi thụ mới xuất hiện và diễn biến tâm trạng của thụ đọc rất là dễ chịu, hài mà dễ thương lắm. Bên cạnh nhưng đoạn hài và tim bay tứ tung  của các cặp nhân vật thì những đoạn chiến đấu lại vô cùng căng thẳng, có đổ máu, rất may là có thương nhưng không có vong ý nên là mn đọc yên tâm nha. Có nhiều đoạn cảm động lắm mà kiểu không nghĩ là tác giả sẽ viết đến như vậy ý vì đoạn đầu hường lắm, ai mà nghĩ chiến đấu lại ác liệt như thế. Nhưng không sao, thế mới hay :3.

Truyện có cả cặp phụ cũng thích như cặp chính luôn. Mình thích cả 2 cặp này nhưng dành tình cảm nhiều nhất vẫn là cho bé thụ chinh tiểu Kiều nè, vừa là mỹ nhân, làm tướng cũng giỏi, mà cuộc sống của em nó cũng đáng thương lắm nên may mà anh công đã xuất hiện và yêu thương em nó.

Mn đọc 1 chút đi, kỳ này mình may nên đều đọc được những bộ ưng ý bản thân.\( ̄︶ ̄)/ 

À truyện có trích 2 câu thơ mà mình  đọc gặp nhiều rồi , thấy hay nên trích lại 1 chút  

"Xuân tiêu khổ đoản nhật cao khởi- Tòng thử  quân vương bất tảo triều" (≖‿≖✧ )

)Đêm xuân tiếc rằng ngắn ngủi, mặt trời lên cao mới trở dậy. Từ đó vua không lâm triều sớm nữa)


67. Thiên triều quỷ sư 

Tác giả: Mạc Thanh Vũ Tình

 trạng bản gốc: 102 chương + 2 ngoại truyện hoàn

Tình trạng bản edit: đã hoàn thành

Thể loại: huyền huyễn, hiện đại, điều tra vụ án, 1 x 1, nhiều couple phụ, HE. 

Nhân vật chính: cảnh sát Tư Đồ Bách x quỷ sư Ân Thịnh

Bộ này đọc tuy không kinh dị lắm nhưng cũng liên quan tới quỷ. Mở đầu bằng cảnh đội hình sự gặp 1 vụ án kỳ bí và sau đó là cuộc gặp gỡ của đội hình sự trong đó có công và thụ là quỷ sư. Nói chung bộ này mở đầu khá hay tạo cảm giác thần bí và có nhiều bí mật cần khám phá. Và với mình thì thụ xuất hiện khá ấn tượng mặc dù miêu tả về thụ ban đầu rất sợ bộ thôi nhưng lại có cảm giác rất tài giỏi và cũng đẹp nữa  =)). 

Truyện cũng không dài, mỗi chương khá ngắn nên mình đọc hết rất nhanh, nói chung là về nội dung cũng có khá nhiều cao trào và nhiều đoạn hấp dẫn, có plot twist hay nhưng kết cục giải quyết thì có phần hơi đơn giản 1 chút nhưng thôi thế cũng đỡ hack não. Truyện về mảng trinh thám và thần bí nhưng mà những đoạn tình cảm của công thụ vẫn rất ư là tình, không nhiều từ ngữ ngọt ngào nhưng mà cảm giác tình cảm 2 người rất thật ý. Nên là nhìn chung mình khá thích bộ này , giật gân vừa đủ, tình cảm vừa đủ, có cả hài hước nữa.

Các cp phụ cũng có mặc dù đất diễn hem nhiều nhưng mà dàn nhân vật đều rất dễ thương. 


68. Vừa đọc xong bộ " Ông chồng lớn tuổi " cảm thấy đáng sợ quá phải rv ngay nè.

Cái văn án nó chỉ có 1 câu thôi : Để trả ơn sự chữa trị tận tình của bác sĩ Dương Tấn Hoài, ông nội Dụ Trừng đã đem y gả đi.....

  Ban đầu m tưởng là kiểu cưới trước yêu sau hay đại loại vậy,đọc trên watpat mà thấy mn cmt khen hay và thả bn là cmt luôn ý, khoảng 20 chap đầu truyện cực cute, ôi hay mà hài, ôi bác sĩ Dương aka anh công biến thái vl cơ mà thính cực chất, mặc dù về sau nội dung phát triển quá vô lý cơ mà cố gắng vẫn chịu được vì vẫn nghĩ nó vẫn triển theo kiểu thuần tình cảm.   

Má ơi  nửa về sau toàn là xôi và thịt, lại là kiểu xôi thịt mà ta hem thích, rên la tứ tung trời đất, m phải tua gấp gấp gấp, đến cuối lại còn sinh tử tùm lum, thực sự cảm thấy nội dung nặng đô, nể phục tác giả mặc dù cũng chưa tìm hiểu ngài là ai TT^TT.  Nói chung bộ này ai máu me xôi thịt thì đọc rảnh rỗi giải trí chút thôi nhé. 

Vớ vài 3 bộ như này thì đầu óc không trong sáng nổi mất (╯-_-)╯ ╧╧ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net