Part 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

23. Ma đạo tổ sư 

Thể loại : Cổ đại - Trọng sinh - Tu tiên - Huyền huyễn - 1×1 - HE - tiên hiệp tu chânNhân vật chính: Lam Vong Cơ ( Lam Trạm, Hàm Quang Quân ) x Ngụy Vô Tiện ( Ngụy Anh ,Di lăng lão tổ)

Độ dài : 113 chương + PN naz , bộ này m rất thích nên dẫn link cho các bạn nè 

chương 1-82: https://www.wattpad.com/story/71223805-%C4%91am-m%E1%BB%B9-ma-%C4%91%E1%BA%A1o-t%E1%BB%95-s%C6%B0-huy%E1%BB%81n-huy%E1%BB%85n-tu-ti%C3%AAn-edit

Chương 83- hết: https://www.wattpad.com/story/97420371-ma-%C4%91%E1%BA%A1o-t%E1%BB%95-s%C6%B0-t%E1%BB%AB-ch%C6%B0%C6%A1ng-83

Phần đầu edit hoàn thiện hay lắm rồi, còn phần sau thì mình thấy chất lượng ổn so với tất cả mấy bản mình mò trước đó:3.

Bộ này mình lưu vào thư viên lâu rồi, cơ mà thực tình lúc đọc văn án cũng k thấy đặc sắc lắm nên chưa định đọc vội, mãi đến một ngày , em sa chân vào  MANHHUA phiên ngoại Lưu Hương của bộ này nè ( m đọc của nhà trứng ốp đường naz) TT^TT. Má ơi, khuyên tất cả các hủ nữ chân chính đùng ai bỏ qua manhhua này naz, hình ảnh sống động sắc nét =))), LAm Trạm của con đẹp như một vị thần vậy =))). Từ sau cái manhhua đó thì mình ngay lập tức đọc bộ này, vừa đọc vừa tưởng tượng đến khuôn mặt của cp chính mà mơ mộng =))

Quay lại nội dung naz, thực ra mình đọc đam chưa thực sự là nhiều, nên trong tất tần tật những bộ từng đọc thì MĐTS có nội dung khá là mới, có liên quan cả đến ma quỷ, tử thi bla bla ý , có nhiều đoạn như kiểu đọc truyện liêu trai chí di vậy, màu sắc của truyện na ná kiểu ma ma quái quái thế , cơ mà mình thấy k đáng sợ lắm đâu ^^. Ngoài ra diễn biến của truyện có đan xen giữa thực tại và quá khứ , 2 mảng thời gian xen lẫn tùy theo nội tâm nhân vật. Có nhiều bạn cmt kiểu bị loạn cơ mà m thấy để ý 1 chút là hiểu ngày, vì lối hành văn rất chắc, càng đọc chân tướng càng lộ ra và mọi việc sáng tỏ. 

Nói kỹ 1 tí thì là thụ chết vì tẩu hỏa nhập ma rồi được hiến xá ( hiến xá là gì đọc truyện là hiểu naz,  )  sống lại trong thân xác một người khác rồi mọi tình tiết của truyện cũng bắt nguồn từ gia đình thụ hiến xá đó. Trên hành trình khám phá sự thật thì có đan xen 1 vài câu chuyện nhỏ của một vài nhân vật khác ý, tất cả đều rất hay và cảm động nhé :((((. 

Bằng cách nào đó mà truyện rất hay =))), tuy lúc đọc mình hy vọng có nhiều H cơ mà truyện đến cuối mới có xôi thịt naz, cơ mà đọc vẫn vô cùng ngọt nhé, tim hồng tứ tung. Đọc truyện thích cả tính cách của công và thụ, cả hai đều có cá tính, màu sắc riêng, có vẻ như nv chính là thụ nhiều hơn là công, cuộc đời của thụ được thuật lại rất chi tiết, đọc rất thấm. Holan ngênh mn cùng đọc naz <3

9/10

24. Liệp lộc 

Thể loại : Hiện đại, bá đạo công, ôn nhu ngây thơ thụ, 1×1,

Cp: Đường Nhạc x Tô Trữ Xuyên

Giới Thiệu : Tô Trữ Xuyên là ngôi sao hạng ba, sáu năm trước được Thái tử đông khu Đường Nhạc chú ý. Bá đạo lôi lên giường.

Bộ này mình đọc được lâu rồi, bộ này k dài naz, khoảng 20 chương thui cơ mà vì nhà mình đọc k phân chương mà viết vào 1 phần thôi nên đọc thấy cũng lâu. Thoạt đầu vì đọc cái văn án mà mình lọt hố, nghĩ đây sẽ là một bộ dạng độc chiếm, hài sủng cơ, cơ mà hem có phải thế.

Trước tiên thì mình thấy bộ này k tính là ngược, đúng là giọng văn khi bắt đầu thấy rất là buồn và có mùi ngược sặc sụa, tuy nhiên mình thấy tình tiết truyện không cẩu huyết j hết, rất hợp lý, các mãu thuẫn được giải quyết rất nhanh chóng, mình là cái đứa k chịu nổi ngược cơ mà đọc bộ này thấy rất hay. Công tính cách độc chiếm, độc chiếm đến cùng, nên là k có tình tiết kiểu anh vẫn yêu em nhưng vì em nên để em đi đâu=))). Nhân vật thụ mình cũng khá thích, chưa đến mức nhược thụ, thụ cũng rất nhanh chóng nhận ra mình yêu công, một lòng chỉ biết có công thôi. Nói chung là nhân vật mình thấy rất ổn.

Về phần nội dung thì như mình nói truyện không quá dài, nên cũng k quá nhiều tình tiết râu ria, chỉ đơn giản là một câu chuyện tình yêu có cái kết đẹp, nhưng cũng chiếm được rất nhiều cảm tình với cá nhân mình.

8/10

25. Chú ái tinh không 

Tình trạng bản gốc: 283 chương + 2 Pn ( cơ mà mình k thấy bản full trên watpad, từ cháp 229 đổ đi m đọc trên nhà macnguyet)Thể loại: trọng sinh, tương lai, cơ giáp, quân lữ văn, mỹ công x cường thụ, 1×1, Văn án:Sống lại một lần, để sớm gặp được người ấy, Chung Thịnh thi vào trường quân đội Đệ nhất liên bang.Đời trước, anh chỉ có thể lấy thân phận cấp dưới để nhìn theo bóng lưng người đó, giờ đây lại được kề vai sát cánh cùng người ấy với thân phận bạn học.Anh vốn nghĩ đời này cũng sẽ lẳng lặng thích người ấy như trước, nhưng mà ...Vì sao ánh mắt trưởng quan nhìn anh lại kỳ quái như vậy?Ngài Ariel ...Có chuyện gì mà phó quan tôi không biết sao?

Spoil 1 chút là 2 anh cùng trọng sinh =)), bộ này đọc rất hài, vì thụ sủng công tận trời nên tim hồng bay tứ tung =)). Sau mấy bộ ngược thì cam đoan bộ này sẽ làm mn nguôi ngoai phần nào nhé =)). Nội dung thì mình thấy cũng được dù k tính là đặc sắc, đặc biệt là đọc hết đến cả phần PN thì đảm bảo mọi thắc mắc của truyện đều được lý giải hết. Truyện có khá nhiều cp phụ nữa, cp phụ tùy cắp có đất diễn khá nhau. Nói chung tác giả xác định viết 1 bộ hường phấn rồi nên là để đôi nào vào đôi đó hết.

8/10

  26. Thiết lập này hỏng rồi

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, tương lai,cơ giáp hài hước, 1x1, HETình trạng bản gốc: Hoàn chính văn (224 chương + 5 Phiên ngoại)

Cp: Tống Minh Uyên x Bạch Thời 

Bộ này là thụ xuyên vào câu chuyện mà đám bạn nhà văn thụ định viết- thụ chính là người tư vấn mấy cái ý tưởng quái gở về nhân vật chính =))) * tự làm tự chịu*. bộ này mình sẽ nói ngắn gọn thôi, k tính thể loại cũng là cơ giáp, bộ này khá giống với Cơ giáp khế ước nô đãi, giống ở đây k hẳn về nội dung tình tiết mà là là một vài chi tiết , ví như cũng có thú nhân, công thụ yêu nhau xong mãi sau cũng phát hiện thụ là thú nhân.,thú nhân ở đây k đến nỗi như bên bộ kia nhưng cũng k được hoan ngênh lắm bla bla. Đoạn đầu đọc hay , hài và rất chặt chẽ. TUY NHIÊN, đọc các bộ dài thì một điều hay xảy ra là truyện không còn phong độ như lúc đầu nữa =(((. bộ này với cá nhân mình cảm nhận cũng là như vậy, đọc về sau thì thấy tình tiết bớt hay một chút

Thêm nữa, một điểm trừ của truyện là khoản cp phụ, đây chắc chắn là bộ gắn tag hài, nhưng mà ông tác giả sợ truyện hài quá k ai nhớ hay sao mà đến gần kết rồi ông làm cho quả ngược một cp phụ, đọc có hơi buồn một chút, mặc dù đúng là đoạn đó viết hay, rất tình cảm nhưng hơi ngỡ ngàng nữa tại truyện đang hài mà. Thêm nữa là kết không hấp dẫn cho lắm, cặp chính về bên nhau cơ mà không đọng lại hình ảnh gì đặc biệt cho lắm. Và vì mình đang ngỡ ngàng quả cp phụ nên mò thêm PN ra đọc thì thấy PN chưa hoàn. =))) Nói chung là sau này m phải hạn chế đọc cơ giáp một chút thôi, đọc vài bộ thấy não căng hết cả ra.

7,5/10

27. Cùng bá đạo thiếu gia ngày ngày ở chung 

Thể loại: hiện đại, xuyên thư, đại thúc thụ x lạnh lùng, mỹ công, bẻ thẳng thành cong =)),hài hước, ngọt.

Độ dài : 48 chương 

CP: Cố Cảnh Luật x Nhan Vũ

Bộ này rất hài nè, nội dung đơn giản thôi, thụ xuyên vào quyển truyện cùng tên đó, như kiểu bộ Khi tổng tài không yêu nữ chính đó, cơ mà cách xuyên có hơi đặc biệt xíu. Hành trình bẻ cong công bắt đầu =))). Nói thêm là ở chung mới phát hiện thụ hơn công cả chục tuổi, cơ mà tính cách thụ dễ thương lắm. Hôm mình mò được thấy ưng nên mò mẫm đọc hết  một lèo luôn. Có mỗi một điểm là lẽ ra truyện kéo dài hợn mình tưởng tượng =)), tức là có tình công thụ xa cách, thực ra cũng k tính là ngược vì giọng văn là hài ngọt, mà xa cách có tí ti thôi à. Sau đấy công theo đuổi lại thụ, công thụ đều đáng yêu lắm =)))

8/10

28. Dị thế địa lãnh chủ

Thể loại: xuyên không, dị giới, lãnh chủ thụ x mỹ công .

Cp: Rhys Myer x Tống Mặc Griland

Bộ này là thụ chơi game thì "die" xuyên về thế giới nào đó, có vẻ giống thời napoleon ý =))), cuyên về trở thành lãnh chủ, kiểu quốc vương 1 nước ý, cơ mà đất nước này nghèo lắm =)), đọc truyện hài hước ở chỗ văn miêu tả rất hay , cười chảy nước mắt thật ý chứ! Sau đó thì là hành trình thụ "dựng nước và giữ nước".

Bộ này điểm cộng là hành văn vô cùng chặt chẽ, chắc công lớn thuộc về các bạn edit và beta nữa =)), đặc biệt là truyện giải quyết từng nút thắt một, nên là đọc không thấy khó hiểu đoạn nào luôn. Điểm mà có thể nhiều người không thích là bộ này không show nhiều ân ái naz =)), công xuất hiện vô cùng ít . Truyện số chương k dài cơ mà mỗi chương lại dài , đọc khoảng vài chục chương đầu dù công không xuất hiện nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. tuy nhiên khi công đã xuất hiện rồi mà sau đấy truyện vẫn thiên về hành trình của thụ hơn =)), nên là nhưng bạn nào tìm ngọt thì đây chưa hẳn là lựa chọn tốt nhé. Mặc dù những lúc bên nhau thì 2 nguwoic cũng ngọt lắm =))), tính cách công rất dị.

7,75/10

29. Trầm nịch 

Thể loại: Cổ trang, cung đình, 1x1 lưu manh công x lạnh lùng thụ , ấm áp, sinh tử văn

Cp chính: Ngũ Tử Ngang x Tần Ca

Đồ dài: 139 chương

Đầu tiên nói cho yên tâm đọc truyện là truyện KHÔNG NGƯỢC naz,  vô cùng ngọt và siêu sủng nhé =)). 

Thụ là hoàng đế thích công là vương gia, thích nhau chẳng nói ra mãi khi ban hôn cho công rồi 2 ng mới vỡ lẽ :((, in tâm , không ngược naz. Công có lập phi thật cơ mà không có đụng chạm j vào vương phi hết  toàn lén lút vụng trộm với thụ thôi =))Hoang đế thì ngày ngày lên kế hoạch để địa vị của công thật vững chắc. Dần dần các tình tiết sau đó mới lòi ra thuốc thụ thai ý, hai người sinh con rồi sống hạnh phúc với nhau thôi. =))

Nói chung là xuyên suốt truyện có nhiều tinhf tiết nữa, các chi tiết đều rất hợp lý và truyện đọc cũng không có bị chán đoạn nào cả, truyện không tính là hài mà m thấy giọng văn rất nghiêm túc, cũng k có màn buff nhân vật j hết. 

Lẽ ra cứ thế mà kết thúc thôi, nhưng tác giả muốn niềm vui trọn vẹn, nên kế truyện lòi ra 1 cái np nho nhỏ =))), thực ra cái chỗ np này có hơi vô lý tẹo nè cơ mà bảo đảm ai đọc cũng cao hứng thôi. Bộ này hay đó, mn đọc đi naz, không có thất vọng đâu. ^^

8,5/10



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net