Part 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

30. Trọng sinh chi lãnh quân noãn tâm

Thể loại: trọng sinh, cổ trang, giang hồ, 1×1, ấm áp, công sủng thụ, HE.

Nội dung: Tình hữu độc chung, bảo tàng, tuyệt thế võ công..

CP:  Tiêu Lạc Ngọc x Hoa Diệc KhêTình trạng bản gốc: Hoàn 82 chương + PN.

Cái văn án khá là sướt mướt mang lại cảm giác ngược tâm sâu sắc =)) nhhưng mà cũng k có phải, bộ này tình huống trọng sinh như kiểu bộ " Thê vi thượng" ý, tức là công đến khi chết mới biết thụ tốt với mình từng nào ý, sau đó trọng sinh thì bắt đầu sủng vợ đó. Công là đại hiệp chính phái còn thụ vừa là các chủ lại giỏi dùng độc một lòng yêu công nhưng công lại say đắm bánh bèo , cuối cùng bị bánh bèo hại. Nói đi phải nói lại, cảnh trọng sinh đọc mà muốn rớt nước mắt, công tận mắt chưng kiên thụ trả thù cho mình.

Nhìn chung bộ này hình tượng nhân vật ổn, có cá tính rõ ràng, văn phong cũng ổn, sau khi công trọng sinh vừa đối tốt với thụ vừa hồi tưởng lại trước đây vào lúc này mình đã tệ với thụ như nào, đọc cũng thổn thức và thương thụ , biết là hồi tưởng thôi mà thấy tội thụ lắm. Mặc dù truyện k xây dựng lý do tại sao thụ lại yêu công như vậy, mà mặc định luôn là thụ rất rất yêu công từ bé luôn rồi.

Nếu chỉ xét riêng đoạn tình cảm của cp chính thì mình thấy truyện được, cp chính rất yêu thương trân trọng nhau, kết của riêng 2 ng thì rất ổn, đại loại là 1 chuyện tình viên mãn :3.

Điểm trừ là cặp phụ viết k tới, tới thì k hay lắm , và Pn cũng k có hay, 1 cặp phụ còn bị hơi dở dang, hơi ỡm ờ nên đọc hơi khó chịu

7,5/ 10 điểm thấp là do cp phụ đó =)), chính văn vẫn hay nhé.

31. Tại mỹ nhân hoài

Tác giả: Chân Gia Tiểu ĐảoThể loại: Cổ trang giang hồ, phúc hắc bá đạo tuyệt sắc công x ngoan độc biệt nữu y thánh thụ, sinh tử, 1×1, Cặp đôi: Hách Liên Dực Mẫn x Mộ Tĩnh VânSố chương: 100 chương chính văn + 4 phiên ngoại

Bộ này cũng hay nè =))), tạm dịch là trong vòng tay mỹ nhân thì phải, cơ mà là mỹ nhân công =)))

Bối cảnh là công tìm thụ về chữa bệnh cho biểu muội, tất nhiên thụ thì ngoa lắm k có ý định theo anh về đâu, xong rồi nàng bị trúng xuân dược rồi sau đó ..... tự hiểu. Nói chung thụ tính là cừờng đi, bị làm nhưg k có suy nghĩ dông dài về việc đó, trong máu có độc nên mới để anh công làm với hy vọng anh công cũng ngỏm đi , ai nhờ công thì vạn độc bất xâm =))). Rồi công dùng dược liệu trao đổi để dụ thụ về. Công là mỹ nhân , thụ lại độc mồm nên là công k có thích thụ đâu , sau khi thụ sinh con rồi thì công dần dần thay đổi. LẠi nói đến màn sinh con và nhận con =), truyện này là tốc chiến tốc thắng luôn, k có ỡm ờ j hết, vừa nhìn con là công nhận ra luôn , miễn cho bạn đọc 1 màn sướt mướt =))) rồi sau đó là vài tình tiết bla bla

Đại loại là cặp nhân vật là kiểu ta thích =))), tính cách nhân vật quá ổn luôn, nếu bạn nào thích thể loại thụ ngoan cường k chịu mãi sau mới thay đổi thì bộ này quá ổn nhé , cường vừa phải, kháng cự vừa phải nên đọc mới thích ^^. Bộ này thì luồng sáng là của cặp chính hết nhé =))) hãy quên cái cặp phụ nào đó đi. Bộ này hay là ở chỗ tình cảm của công thụ rồi thì đối khẩu giữa 2 người còn cốt truyện thì cũng tính ra rành mạch rõ ràng =))) Tóm lại là Ok nhé.

8/10

32. Này những phong hoa tuyết nguyệt- Công tử hoan hỉ

Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, nhẹ nhàng, ấm áp.

CP: Thẩm Tấn x Tần Ương

Số lượng: 10 chương

Này những phong hoa tuyết nguyệt là một bộ truyện hấp dẫn mình ngày từ nhan đề, một cái tên rất hay và rất rất đẹp, từ lần đầu tiên nghe đến tên truyện này mình bị hấp dẫn đã lưu ngay vào ds đọc. Tuy nhiên mình chưa dám đọc vì đôi khi nhẹ nhàng quá dễ thành ra ngược dù là một chút. Đến hnay mình đã đọc xong và viết vài dòng cảm nhận đây :))) , là mình lo quá nhiều,  truyện đẹp như tựa đề vậy và không có ngược j hết.

Câu chuyện viết theo hành trình thời gian, Thẩm Tấn với Tần Ương học cùng nhau từ thời mẫu giáo, có câu không đánh không thân, từ ghét nhau rồi thành bạn bè , rồi tiểu học, cấp 2, cấp ba rồi đại học " trước cùng trường sau cùng giường". Toàn bộ câu chuyện tái hiện rất chân thật các khoảng thời gian trong cuộc đời mỗi người, cả các sự kiện nữa, mình cam đoan ai đọc sẽ có lúc tự nhủ " y hệt mình hồi xưa".
Này những phong hoa tuyết nguyệt không chỉ mang đến tình yêu nhẹ nhàng đầy sâu lắng, cảm xúc lắng đọng mà còn ám chỉ nhiều triết lý trong đời con người, đặc biệt là mảng hôn nhân.
Truyện kết thúc một cách trọn vẹn, từ 2 ng đón nhận nhau đến thừa nhận với gia đình và cả chút xôi thịt =))). Truyện có 1 Pn nữa nhé, là " câu chuyện của Đường Đường" là một nhân vật nữ trong truyện, không có phải bánh bèo đâu =))). Đọc xong tuyện rồi mà bài đồng dao cuối truyện vẫn văng vẳng đâu đấy :)))

" Thời gian đã qua không bao giờ trở lại
Chuyện cũ kho xưa hoá dư vị ngọt lành"

9/10

33. Độc giả hòa chủ giác tuyết bức thị chân ái ( Độc giả và nhân vật chính tuyệt đối là chân ái)

Tác giả: Đồi

Thể loại: xuyên không, ma pháp, dị thế đại lục, tình hữu độc chung , 1x1

cp: Tu x Đỗ Trạch 

Tình trạng bản gốc: Hoàn 93 chương (H đầy đủ nhá)Tình trạng bản edit: Đã hoàn

Lại là một bộ vô cùng đáng đọc cho mọi người đây =)). trước tiên bộ này mình thấy nên tính là xuyên thư đi vì thụ xuyên vào cuốc tiểu thuyết mà, thụ là 1 ngụy anti fan, thích tác giả nhưng toàn nói lời cay độc để chiếm sofa =)). Tóm lại là 1 ngày thụ xuyên vào tiêu thuyết mình yêu thích, đúng trong hoàn cảnh mà anh công cần bạn nhất.

Trước tiên nói về nội dung, xin khẳng định là nếu bỏ qua hết các tình tiết mà chỉ tập trung vào đối thoại và tính cảm của nv chính thôi thì ngôn tình phải gọi bộ này bằng cụ đi, vô cùng ngọt, vô cùng chiếm hữu, kiểu tình cảm phải dùng từ "sô cô la đắng" để thể hiện, vừa ngọt ngào mà chút j đó vô cùng bá đạo , dai dẳng trong tâm trí người đọc vô cùng =))). Thực sự là em hoàn toàn bị gục ngã vì lời thoại của công, đã đọc qua nhiều bộ ngọt sủng rồi nhưng bộ này mới thật là đỉnh nè.

Ngoài tình cảm rất bá đạo ra thì tình tiết khá là hack não đi =)). Mời đâu đọc mình tính bỏ giữa chừng ý vì thấy loạn quá, cơ mà cắn răng đọc tiếp vì truyện được rv hay quá, rồi khi lọt hố rồi, mỗi lần định nhảy hố leo lên thì lại vị bạn công đánh lọt hố again =)). Em thề là không có anh công này thì chắc e cũng k kiên trì được mất.

Về nhân vật thì lỡ khen ngợi tu ở trên kia hết rồi, vô cùng vô cùng chiếm hữu, bạn thụ Đỗ Trạch cũng đáng yêu lắm, tính cách rất ok luôn, quan trọng là rất ngoan =)) . Mình chính thức đổ cp này, không chê điểm nào hết.

8,5/10

34. NGỰ TỨ LƯƠNG Y - Nam Phong Ca

Thể loại: Xuyên không, cổ trang, trạch đấu, cung đình , 1x1

Độ dài: 210 chương chính văn 

CP: Tạ Cảnh Tu x Tiêu Ngự

Thụ là bác sĩ hiện đại, trẻ tuổi tài cao có xe có nhà, nhiều người mến mộ 1 lại xuyên về thời xưa, dưới thân phận "nữ nhi" =)) bị ghẻ lạnh, sau đó nhờ tài y thuật và tài trí thông minh mà dần dần lấy lại vị trí, lại còn tìm người phu quân hết lòng yêu thương nữa =))).

Về nội dung thì mình thấy rất hay, cốt truyện chặt chẽ , tình tiết hấp dẫn, thụ rất thông minh, là nam nhân 100% nhưng do tình huống hồi nhỏ nên bị gán thân phận nữ nhi , nhờ vào hào quang nhân vật chính mà tình cờ gặp  cứu sống được khá khá nhân vật quan trọng , cũng quá là đào hoa đi , gặp anh nào anh nấy đều đổ, công cũng k phải ngoại lê. Nói thêm về bạn công được miêu tả là lạnh lùng hắc ám, cơ mà t thấy nhân vật này chưa tới được cái độ lạnh lùng cực hạn, nhưng nói chung là ổn, quan tọng nhất là không bao giờ để tiểu thụ phải thiệt thòi là quá ok rồi ^0^!. 

Truyện khai thác về mảng chữa bệnh cứu người rất ok, rất hay, mảng tình cảm thì cũng được, cũng ngọt, đọc không có bị khô khan đâu  tuy nhiên điểm trừ vô cùng lớn là không có xôi thịt naz các bạn =)), tuy nhiên dựa theo văn phong của truyện thì mình đoán là tác giả không có kinh nghiệm viết H =)), chứ không phải là không muốn viết đâu, vì đoạn cung đấu viết hay thế cơ mà. 

Nghe đồn đây là hệ liệt nên có thể còn vài quyển nữa, nhưng tạm thời chưa có, mời có bộ này thôi!

8,5/10

35. Trọng sinh chi cố thanh -  Thanh Chu

Thể loại: hiện đại, trọng sinh, ấm áp văn, công sủng thụ, 1×1Tình trạng: 73 chương chính văn + 10 PN

CP: Tần Lực Dương x Cố Thanh

Văn án:Thẩm Thanh là một người bình thường, từ diện mạo, đến xuất thân, bằng cấp, lẫn công tác. . . . . .Có lẽ, thứ duy nhất không bình thường chính là tính hướng của cậu - Thẩm Thanh là gay. . .Tỉnh lại sau vụ tai nạn xe cộ, Thẩm Thanh sống lại và trở thành một sinh viên xinh đẹp - Cố ThanhChỉ là -Cậu từng bị bao dưỡng?Mà người bao dưỡng cậu lại là một ông chủ lớn?Ông chủ ly hôn rồi, còn có một bé con rất đáng yêu?Trời ạ, đến tột cùng là đã xảy ra chuyện gì a?

Văn án quá là ưng đi, đoạn đầu không tệ, mô tip khá hay, Thẩm Thanh trọng sinh thành Cố Thanh, Tần Lực Dương ngày xưa quen với Cố thanh vì vẻ bề ngoài nhưng chán ghét tính cách , sau khi gặp lại Cố Thanh này lại thích tính cách này thế là theo đuổi lại. 

Đoạn đầu mình rất thích, Cố thanh trọng sinh là cậu bé ngoan, hiếu thảo, vừa đẹp vừa ngoan anh công sao mà không thích, những tưởng truyện  sẽ phát triển theo hương theo đuổi thụ của công nên thấy rất hào hứng. Đúng là có theo đuổi thật, cơ mà cũng quá nhanh đi, điểm mình  KHÔNG THích nhất đó là, chưa đầy 1/3 truyện mà thụ đã đổ đứ đừ rồi, vậy thì 2/3 còn lại truyện sẽ phát triển theo hướng nào đây. Khi yêu thì giao đoạn theo đuổi là thú vị nhất, đọc truyện hiện đại hay nhất cũng là đoạn này đi =))), mà 2 ng thuộc về nhau nhanh quá, thành ra đoạn sau mình đọc hơi bị nhạt, tình tiết có mới nhưng không có cao trào lắm. 

tóm lại là He và PN , Pn của con trai Tần Gia Bảo cũng được chứ mấy phần sau về các cặp phụ thì không thấy hấp dẫn lắm. :D

7,5/10

36. Thần nghèo phù hộ 

Thể loại: hiện đại, thần quái, ngọt ngào, Tổng tài dịu dàng x thần nghèo ngốc xinh ngọt ngào, 1x1 Cp: Lâm Phục x Tô Cùng Số chương: 22 chương + 1 PN

Vừa cày xong bộ này, cười đau ruột luôn =))), Tô cùng là thần nghèo , tài sản tỏng nhà không có gì, tiền không nhiều, mua không dám mua mặc không dám mặc, đi làm không dám làm vì sợ làm lâu công ty ngta phá sản, túm lại là một cậu bé vô cùng đáng yêu. Lâm Phục trong một lần đâm phải thụ muốn đền đáp mà ngta nhất định không cho , càng tìm hiểu anh càng yêu luôn cậu bé nhỏ nhỏ xinh xinh này rồi. 

Chuyện không dài, 22 chương đọc 1 lèo là xong, không có tình tiết cao trào chỉ đơn là 1 câu chuyện tình yêu vô cùng đau ruột =)), phải nói là 2 đứa này cũng bị dở hơi hết đi, tình yêu màu hường ngọt vô cùng luôn hehe.

9/10






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net