Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại vương quốc Sande. Trong một căn phòng ở lâu đài chính, bốn chiến binh với khí chất khác người đang căng thẳng nhìn nhau, ánh mắt của họ chưa đựng nhiều mối u sầu. Jungkook mở lời đầu tiên.
" Lần này ba hoàng tử sẽ không lãnh đạo hay tham chiến. Chuyện này không đáng để họ nhúng tay vào"
" Sao cậu lại nghĩ vậy?. Mande là một vương quốc vô cùng hùng mạnh. Cho dù chúng ta có liên thủ cùng Andre đi chăng nữa, đó cũng không phải chuyện dễ dàng" Taehuyng tức giận đáp lại
"Thôi nào Taehuyng. Nếu đức vua đã quyết như vậy, chúng ta chỉ có thể tuân theo thôi" Jimin lên tiếng
" Điều đó cũng đáng để bận tâm mà. Nếu thiếu đi sức mạnh từ ba vị hoàng tử, chúng ta sẽ khó khăn hơn bội phần"Yoongi bình tĩnh phán xét
" Đừng quá lo, chúng ta còn có sự hỗ trợ của bốn chiến binh vương quốc Andre" Jungkook bình tĩnh an ủi
" Tôi nghĩ chúng ta nên gửi lời mời cho các vị chiến binh ấy, mời họ cùng lên ngọn núi YG để luyện tập cũng chúng ta. Dù có nhiều quân lính đến mấy, chỉ riêng họ chắc chắn không đủ, mà còn cần tới 8 người chúng ta" Jimin đưa ra lời đề nghị.

"Tán thành"  Ba chàng trai còn lại lên tiếng.
- Tại vương quốc Andre -
Lisa nhận được bức thư mời vội vàng đưa cho ba người bạn của mình xem.
" Việc này cũng cần tới sự chấp thuận của đức vua" Jennie bình tĩnh nói
Bức thư ngay sau đó được đưa tới cho đức vua. Ngài đọc xong suy nghĩ một hồi rồi nói
" Ta thực sự không đành lòng để các con đi. Dù sao các con cũng là thành viên quan trọng của hoàng tộc. Tuy nhiên không thể coi thường tầm quan trọng của trận chiến này. Vì vậy các con hãy cố gắng tự bảo đảm an toàn cho bản thân. Hãy cố gắng hết sức có thể để rèn luyện, chỉ có các con mới xứng đáng lãnh đạo đội quân của Andre"
" Đức vua hãy yên tâm. Chúng con sẽ tự biết bảo vệ bản thân " Tất cả đồng thanh
Sau khi trở về sửa soạn đồ đạc. Bốn cô gái nhanh chóng đến núi Yg.
YG là ngọn núi thần, nơi hội tụ linh khí đất trời. Là một nơi lý tưởng để tu luyện nhưng không phải ai cũng có thể đến đấy tu luyện. Họ phải có dòng máu thuần chủng và một trái tim dũng cảm, sẵn sàng hy sinh cho người khác.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net