Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi các cô gái tới núi YG thì đã khuya, các chàng trai đang kiểm tra lại khu vực xung quanh để đảm bảo rằng không có gì nguy hiểm.
" Hân hạnh được gặp " JungKook lãnh đạm nói
" Đó phải là sự vinh hạnh của chúng tôi" Lisa khách sáo đáp lại. "Tôi là Lisa,đây là Rose , Jennie và Jisoo"
"Tôi cũng xin giới thiệu tôi là JungKook, đây là Taehuyng, Jimin và Yoongi". JungKook lịch sự giới thiệu lại từng người
" Chúng tôi đã phân chia phòng hết rồi. Những người có chung sức mạnh sẽ được sắp xếp ở cùng một khu vực để nếu cần sẽ hỗ trợ nhau. Theo tôi được biết chúng ta có 4 nguồn sức mạnh bao gồm: hóa thú,  băng, lửa và nước. Tôi có sức mạnh băng " JungKook dõng dạc nói
" Tôi cũng vậy. Tuy nhiên đôi lúc tôi không thể khống chế sức mạnh của mình. Một khi mất kiểm soát sẽ rất nguy hiểm." Lisa hơi ngập ngừng
" Cô yên tâm, chúng ta sẽ cũng nghĩ cách" JungKook đáp lại
" Tôi và Jennie có sức mạnh lửa" Yoongi nói
" Tôi và Jisoo có sức mạnh nước" Taehuyng bình tĩnh tiếp lời ánh mắt vẫn hướng về Jisoo

" Còn tôi và Rose có khả năng hóa thú" Jimin lên tiếng cuối cùng.
"Như vậy chúng ta đã phân chia xong các cặp năng lực. Chúng tôi đã dọn qua các căn phòng rồi, các cô hãy chuyển đồ của mình lên phòng. Một phòng sẽ có 2 giường và tủ quần áo riêng biệt, nhà tắm sẽ được sử dụng chung. Còn bếp và phòng khách sẽ được đặt ở bên ngoài" JungKook nói tiếp
Sau khi phân chia đồ đạc cũng như các cặp năng lượng, họ chia nhau ra ai về phòng người đấy, có vẻ ai cũng đã mệt mỏi sau một ngày di chuyển liên tục nên vừa tới nơi họ đã ngay lập tức đặt lưng xuống giường nghỉ ngơi.
- Tại vương quốc Mande -
Tòa lâu đài nguy nga tráng lệ được thắp đèn ở tất cả các lối đi, quân lính liên tục đi qua đi lại nhằm không bỏ sót bất cứ một ngóc ngách nào. Để chuẩn bị cho trận đại chiến lớn nhất trong lịch sử vương quốc, họ không được lơ là dù chỉ một giây phút.
Trong tòa lâu đài, Tzuyu - công chúa của vương quốc Mande đang nhìn cha mình với ánh mắt nũng nịu .
"Cha, người có thể để con tham gia vào trận đại chiến này không, con không thể không đánh cho mấy con nhỏ đó tơi bời thân xác được, dù sao thì con cũng không ưa chúng từ xưa rồi. Con tự tin dòng máu rồng của con dù búng tay cũng khiến chúng bay xa mấy dặm"
"Tzuyu, con nên nhớ không chỉ có 4 cô gái đó mà lần này cả Andre và Sande cùng hợp sức, được sự trợ giúp của 4 vị chiến binh từng đi chinh phạt nhiều nơi, giành vô số chiến thắng, quả thực không đơn giản đến vậy."
Đức vua nghiêm túc nói."Tuy nhiên nếu con muốn thì ta vẫn miễn cưỡng đồng ý. Nhưng ta nhắc lại hãy nghiêm túc "
" Vâng thưa vua cha" Tzuyu vội vàng gật đầu


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net