Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau tại núi YG. Tất cả tỉnh dậy trong trạng thái tràn đầy sinh lực. Họ đều là những người được giáo dục vô cùng kĩ lưỡng và quy củ về giờ giấc nên không ai dậy muộn cũng không ai có ý định ngủ nướng.
Rose và Jimin tới bếp trước, họ nhanh chóng bắt tay vào làm bữa sáng. Khi mọi người cũng xuống đến nơi thì họ đã hoàn thành xong bữa sáng .
" Cậu nên gọi tụi mình xuống giúp chứ" Lisa quở trách.
"Dù sao thì cũng xong rồi. Mọi người xuống ăn đi. Ăn xong chúng ta còn bàn chiến thuật nữa." Rose nhanh chóng phất tay với mọi người.
Sau khi hoàn thành bữa sáng nhanh chóng, 8 người ra phía sân trước chuẩn bị cho việc luyện tập. Từng người lôi pháp khí của mình ra. Lisa và JungKook với thanh kiếm băng toát ra uy nghiêm ngất trời. Rose và Jimin cùng sở hữu  dây roi gây sát thương lớn ( thực ra toi cũng không biết nên gọi thế nào cho đúng 😅😅). Jennie và Yoongi cùng có cung tên lửa. Jisoo cùng Taehuyng sớm đã có một cây trượng nước.
" Núi YG có một hang động. Ở đó có một con quái thú ngự trị khá lâu. Pháp lực có thể tính thuộc dạng cao. Hôm nay chúng ta sẽ tận tay tiêu diệt nó. Mọi người thấy thế nào" JungKook lên tiếng
"Được" Tất cả cùng đồng thanh.
Họ di chuyển tới hang ổ của con quái thú. Đó là một hang động lớn , rất tối và heo hút, bên trong còn có những âm thanh ghê rợn và mùi hương thật kinh khủng.
"Thật kinh khủng " Lisa rùng mình nói.Cô quả thực không nghĩ nơi này kinh khủng như vậy.
" Đi sát vào tôi đi " JungKook thấy vậy kéo nhẹ cô sát vào mình.

Hai má Lisa ửng hồng, cơ thể của anh có một sự thu hút vô cùng mạnh với cô. Không chỉ vì giọng nói trầm ấm và thân hình rắn chắc, mà còn từ nùi hương nam tính của anh.
Đi được một lúc, ánh sáng bên ngoài đã không thể chiếu vào trong , Jennie và Yoongi nhanh chóng tạo ra một ngọn lửa trên lòng bàn tay, đủ để 8 người họ có thể tiếp tục bước đi.
Họ bước sâu vào trong, dần dần nghe thấy được tiếng thở của con quái vật. Con quái vật đang ngủ. Nó có một thân hình vô cùng to lớn, làn da sần sùi như vỏ cây đã già, trong nó có phần giống một con rồng nhưng lại nhầy nhụa khiến người ta khó mà ưa nổi.
Con quái vật như cảm nhận được có người bước đến, nó từ từ mở cặp mắt lồi ra, nhìn chằm chằm 8 người.
"Ầm", "Rào" Con quái vật cựa mình dậy, theo đó là lớp đất đá liên tục rơi xuống. Lisa nhanh chóng tạo một lớp băng cứng ngăn lại lớp đất đá đó. Jennie và Yoongi  vọi vàng dùng cung tên lửa bắn vào nơi hiểm hóc của con quái vật. Jisoo dùng những cột nước xoáy tấn công vào lưng quái vật còn Taehuyng thì tấn công trước ngực.
"Tấn công thế này không phải cách hưu hiệu. Phải tìm được điểm yếu của nó. "JungKook rút thanh kiếm băng ra nói
"Vậy theo anh chúng ta nên làm gì".Lisa chau mày dồn lực đỡ lại đòn tấn công của con quái vật. Không hiểu nó nhìn thấy gì từ cô mà nãy giờ đã năm lần bảy lượt tấn công trực diện khiến cho cô vô cùng khổ sở chống đỡ. May mắn thay lúc con quái vật chuẩn bị nhắm vào cô thì Rose đã hóa phượng hoàng bay tới kéo cô đi.
" Mọi người hãy nghe đây, Jennie và Yoongi tấn công ở ngực quái vật, Jisoo và Taehuyng tấn công sau lưng, Jimin và Rose hãy yểm trợ cho chúng tôi. Tôi và Lisa sẽ tấn công trực diện vào mặt quái vật. Chúng tôi sẽ đâm vào mắt nó. Như vậy Jennie và Yoongi có thể tấn công vào tim nó dễ dàng hơn" Jungkook gấp rút nói.
Mọi người không nhiều lời nhanh chóng thực hiên việc được phân công. Tuy nhiên con quái vật chịu nhiều đòn tấn công đã trở nên vô vùng hung dữ. Nó liên tục dồn đòn tấn công về phía Lisa khiến cô suy giảm sức mạnh. Rose và Jimin tuy đã vô cùng dốc sức yểm trợ nhưng cũng không tránh khỏi việc Lisa phải chịu đòn tấn công từ quái vật.
"Aaaa..." Tiếng thét của Lisa vang lên.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net