I

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thức dậy sau một cơn say xỉn từ buổi nhậu đêm qua, tôi lết tấm thân gầy gò vào phòng tắm với mong muốn được ngâm mình vào bồn nước nóng mà mỗi ngày tôi đều sử dụng. Quả thực, đây là thứ duy nhất khiến tôi cảm thấy thoải mái trong thời điểm hiện tại. Nghe thì có vẻ nực cười ,nhưng không đâu, cuộc đời tôi chỉ có vậy. Hằng ngày, hẹn hò cùng chiếc bồn đá yêu quý của mình, làm việc rồi chơi bời đập phá.

À tỉnh táo lại chút

Chào các bạn. Tôi là Lalisa Manoban, một cô gái đến từ xứ sở chùa vàng- Thái Lan. Hiện tại, tôi đang sinh sống và làm việc ở Pháp, tôi ở tại một căn hộ cũng khá rộng rãi và tiện nghi, làm việc cho một công ty quảng bá hình ảnh cũng gọi là lớn đi.

Có quá nhiều thứ xảy đến với tôi, điển hình là vừa mới hôm qua tôi bị một thằng nhóc kém mấy tuổi cắm cho vài cái sừng trên đầu. Riết rồi tôi chả khác gì con kì lân già ngậm đắng nuốt cay, sừng mọc tứ phía. Tất nhiên là chia tay rồi, nhưng mà nhóc con đúng là đồ không biết điều nhé, nhóc coi chị là con trâu con bò rồi nhóc đá chị.

Ăn xong bữa sáng tự chuẩn bị, tôi đến bên chiếc ghế sofa, nhẹ nhàng bật chiếc tivi lên. Tiếng rào rào ngoài kia làm tôi giật bắn mình,hmm, trời lại mưa rồi, tôi không thích trời mưa cho lắm, cũng chả biết vì sao nữa .À không. Tôi không nên dối lòng mình chứ nhỉ ? 

Tôi dần đắm chìm vào những suy nghĩ của mình, tiếng mưa rí rách, hoà nhịp tạo nên một bản tình ca thiên nhiên khiến bao người đắm say. Còn đối với tôi, đó là tiếng kêu của sự chia ly và mất mát. Không gian xung quanh tôi trở nên lạnh lẽo hơn hẳn, cảm giác cô đơn bao trùm lên tấm thân nhỏ bé này. Dòng kí ức ấy lại tiếp tục trở về, mỗi ngày mưa, cậu ấy lại xuất hiện.....ở trong tâm trí tôi.

'jungkook ah'

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net