Chương 1 : Giới thiệu đôi chút về cuộc sống của tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi – Trần Thiên Mai ,vừa tròn 16 tuổi cách đây 2 tháng 6 ngày .Tôi sinh ra vào tháng 12,thuộc cung hoàng đạo Ma Kết ,chính vì thuộc chòm sao Ma Kết ấy nên tôi rất khó để kết bạn với một ai đó lắm,may mắn sao những năm tháng học THCS lại vớ ngay được thằng bạn thân .Nói thiệc chứ nhờ thằng bạn thân yêu quí khốn nạn của tôi mà bây giờ tâm hồn tôi nó đen như hòn than TT.Làm sắc nữ đã đành, ai ngờ mấy tháng sau lại bị biến thành hủ nữ một cách “Nhẹ nhàng” nhất.Khiến cho tôi mỗi lần ra đường hay tới trường nhìn mặt mấy thằng con trai hết phân biệt “công””thụ” rồi mỗi khi nhìn chúng nó khoác vai nhau lại ngồi tưởng tượng ra khi chung nó yêu nhau như lào.Ôi đời ~ Con chỉ muốn đập đầu vô gối chết quách đi cho xong.

Tôi lên lớp 10 học cũng được nửa học kì rồi , nhưng bây giờ lên lớp 10 cái thằng bạn thân khốn nạn ấy và tôi lại phải xa cách nhau mỗi đứa một trường,tôi buồn lắm chứ ! Ngồi cạnh nhau 4 năm chứ ít ỏi gì đâu.Cứ ngỡ vô trường mới, lớp mới sẽ giúp tâm hồn tôi bớt đen tối hơn,trí tuệ sạch sẽ hơn.Ấy thế mà người tính đâu như trời tính,cô Chủ Nhiệm lại xếp chỗ tôi ngồi ngay cạnh thím lớp trưởng,thím ấy cũng là hủ nam cũng đâu có hơn kém gì thằng bạn thân tôi đâu.Đã thế thím ấy còn giới thiệu làm quen cho tôi một bà nội hủ nữ ngay lớp bên nữa chứ!! ( Sắp tới là lớp khác nữa cơ ).À ~ Tôi xin giới thiệu đôi chút về thằng bạn thân và lớp trưởng lớp tôi,chính vì là hủ nam nên hai đứa cũng khá giống nhau,mồm mép không ai bằng ,không chửi thì thôi chửi rồi người qua đường cũng thấy tội cho đứa bị chửi :v. Vì thằng bạn thân của tôi cung Thiên Bình cho nên nhan sắc của nó cũng đợp , cũng xinh ( Nhưng xấu hơn chuỵ :v *Bạn tôi *:” Mày nói cái gì ! Nói lại cho Chế nghe xem nào *Liếc * À ~ Nào có đường nhiên em nói Chế đẹp hơn em TT) còn lớp trưởng lớp tôi thì thuộc chòm sao Thiên Yết tuy không lộng lẫy như cung Thiên Bình nhưng ngoại hình cũng không đến nỗi quá tệ.Mỗi buổi đến lớp,tôi chỉ thấy tội cho cái thằng ngồi bàn bên cạnh, ăn ở sao ngày nào cũng bị lớp trưởng lớp tôi cho chạy Maratong ,ẻm mà bắt được rồi ẻm sàm sỡ tới sợ luôn :v chưa kể mấy anh bạn luôn bị làm tầm ngắm của lớp trưởng tôi nữa đấy !! :v .Chính vì vậy tôi yêu lớp tôi ghê lắm,toàn cái thể loại hợp gu với tôi hoy !! Đoàn kết cực kì trong thi cử ,nhưng hoạ xảy ra thì tự chịu :v .

Gia cảnh tôi cũng không có gì đặc biệt, ba tôi làm chủ một cơ sở, mẹ tôi làm giáo viên tiếng Trung nên tôi cũng nói kha khá tiếng Trung một chút ít,việc này khá thuận lợi cho việc xem show của thần tượng mà không cần vietsub như tôi :v,nói tóm lại là NHÀ CÓ ĐIỀU KIện.Về ngoại hình của tôi á!! Cái này tôi nói theo đánhgiá của mọi người thôi,nói chung ngoại hình cũng ưa nhìn, không xấu , cao 1m65 ,nặng 48kg.Tuy tôi như vậy thôi nhưng tôi GATO với thằng em trai quý tử của tôi lắm cơ, nó kém tôi có 2 tuổi thôi mà gái theo bao nhiêu (Chả bù cho chị mày ),mỗi lần gái theo là mỗi lần nó lấy tôi làm bia đỡ đạn khiến tôi nổi tiếng là bà chị sát thủ trong giới bè bạn của nó .Đắng lòng lắm cơ các chị em.Nhưng được cái nó rất thương tôi, vì hai chị em chỉ kém nhau có 2 tuổi nên tâm lí của nhau cũng hiểu rõ( Đặc biệt là tôi hiểu nó, bởi nó cũng thuộc cung Ma Kết mà ) ,nhiều lúc mấy đứa bạn gái nó tặng quà nó toàn tặng lại cho tôi mới sướng,có đứa em đẹp trai cũng tốt,toàn được vỗ béo bằng socola ngày Valentine ~ Toẹt vời ông Mặt Zời

Vào một ngày đẹp trời, mây xanh gió mát.Hai chị em tôi đang thưởng thức món lẩu yêu thích.Mẹ tôi liền phán một câu xanh rờn khiến hai chị em suýt sặc.

-Ba mẹ đã bàn với nhau cả rồi, sau khi ăn tết xong, hai đứa sẽ sang Trung học tập bên đấy !

- Mẹ ! Đang yên đang lành qua bển làm gì, học ở đây có gì không tốt. – Em tôi mồm to lên tiếng trước.

- Không đi , con không qua đó đâu – Tôi phản đối kịch liệt

- Này ! Hai đứa nghe ba nói, đúng là môi trường học tập ở đây rất tốt nhưng ba mẹ muốn tạo điều kiện cho các con ,cuộc sống của một du học sinh sẽ giúp con trải nghiệm được nhiều thứ mới mẻ,tự lập cho bản thân.Khi các con bước vào đời nó sẽ giúp ích cho hai đứa rất nhiều !!

- Biết là thế nhưng ….. Con không đi, không đi đâu.Nhớ ba mẹ lắm ! – Tôi giả vờ sướt mướt

- Chị hai nói đúng – Em tôi hùa theo

- Thôi đi hai đứa …. Nói chung, quyết định đã phán , cấm cãi, ăn tiếp đi – Mẹ tôi nghiêm nghị nói .

Ôi thôi rồi , mẹ tôi mà nghiêm nghị như thế này là thật chứ chả đùa.Ngậm ngùi ăn tiếp món lẩu với cái mặt như bánh bao thiu của hai chị em, ngồi ăn mà cứ suy nghĩ liên tục trong đầu khiến cho chén lẩu từ ngon nóng hổi mà đã nguội ngắt nguội ngơ từ lúc nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net