Chương 2 : Kỷ niệm đó ... Tôi sẽ luôn nhớ mãi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tết đến zòi ~ đến trường rất vui. Vui vui cái beep, gần tết rồi mà nhà trường nào có tha cho lũ học sinh chúng tôi . Chỉ trong vòng một tuần mà liên tiếp bốn năm tiết kiểm tra, sống sao nổi trời ~~ Mình thì bận bù đầu bù cổ với cái đống bài tập còn thằng em khốn nạn kia đang nhởn nhơ ngoài đường đi chơi với lũ bạn.Mỗi lần đi học về nhìn thấy cái bản mặt nó chỉ muốn đập cho phát.Klq cơ mà qua tết sang Tung Của ( Trung Quốc ) du học rồi, còn bao nhiêu dự định dang dở chưa làm, không biết qua đó có mang hết cái đống ngôn tình của tôi đi được không.


" Chị hai ơi ~~ Mở cửa cho em với !! " - Đang mơ mộng thì có một âm thanh quen thuộc vang lên. Đó nó về rồi đó bà con.Chả là hôm nay , ba mẹ tôi đi sắm tết, dặn hai chị em tôi ở nhà ăn cơm trước đến tối ba mẹ tôi mới về.Hậm hực xuống mở cửa kèm theo một câu nói rất bực của tôi.


"Biết rồi !! Ngậm cái mồm của chú lại đi " - Vừa mở cửa đập vào mắt tôi là gương mặt đẹp trai không thể tả nổi . Ố mồ ! trai đẹp tới nhà, không phải là thằng em tôi đâu nhá, là thằng bạn của nó ấy.Haizzz, cái bệnh mê trai không bao giờ bỏ được của tôi lại tái phát. May là tôi luôn biết kiềm chế bản thân , rất ít khi bộc lộ cảm xúc ra ngoài cho nên vẫn để cái mặt lạnh đấy mà đón tiếp bạn của nó.


" Em chào chị ạ ! em là bạn của Vũ " - Ôi cái giọng nói đó, bây giờ nhìn tôi bên ngoài thì lạnh lùng cực kì nhưng bên trong chỉ có tôi là người hiểu rõ nhất  đang quắn quéo bấn loạn lên đây này ~ Mày rước trai về nhà làm gì hả thằng kia. Tết nhất đến nơi không để chị mày được yên thân hay sao. Nhưng mặt thằng nhóc này cũng "công " phết ấy chứ, Trời ơi ! Mình đang làm gì thế này, bình tĩnh , bình tĩnh , tịnh tâm nào . Phù !! 


" Hai đứa ! Vào nhà đi ! " 


" Chị ơi ! Giúp em pha ly nước được không ạ ! " - Vũ tẽn tò đến chỗ tôi, nói bằng một giọng nhẹ nhàng nhất .Đó ! Mỗi khi nó cần giúp thì nó nhẹ nhàng thế đấy. Nói chứ ! Chú không cần phải nhờ , trai đẹp tới nhà đường nhiên chị mày sẽ mang nước tới mời rồi .Tôi quay lại trả lời bằng một khuôn mặt lạnh băng.


" Ờ , lát chị mang lên " 


Pha xong ly nước cho bạn nó, tôi mang lên phòng.Sẵn tiện dặn nó đi ăn ở ngoài với bạn luôn, ba mẹ tôi không có ở nhà nên tôi cũng lười nấu cơm lắm .


" Nước nè ! Lát em với bạn đi đâu ăn rồi đi chơi đi, chị không nấu cơm ở nhà đâu bởi lát nữa chị cũng có hẹn với bạn rồi. Chơi đến chiều hẵng về, à mà có đi đâu nhớ mang chìa khoá, không chú lại gọi hồn tôi về mở cửa thì không yên thân với tôi đâu . " - Nhắc nhở em nó bằng một giọng nhẹ nhàng nhất. Do có trai đẹp ở đây nên phải " Giữ hình tượng " .


Nhìn biểu cảm của thằng bạn nó cũng thân thiện đấy chứ , cười suốt tôi .Tôi là tôi thích người hoạt bát thân thiện lắm.Dặn dò em nó xong, tôi về phòng mình thay quần áo , chuẩn bị cho buổi đi xem phim ăn uống ngày hôm nay cùng với lũ bạn thân năm cấp 2 của tôi . 


RẠP CHIẾU PHIM LOTTE CINEMA 


" Mai ~~~ Mày chết ở đâu mà giờ mới tới ! Mày có biết mày trễ tận 1phút 30 giây rồi không " - Cái giọng oang oang vang lên , không cái khác chính là thằng bạn thân hủ nam năm cấp 2 của tôi đấy . ( Thực lòng xin lỗi anh bạn của tôi :3 ~ nếu như có đọc được )


" Trễ 1 phút 30 giây mà cưng làm như trễ 1 giờ 30 phút. Làm quá à mấy má :v.Mua vé gì chưa, hay đợi tao rồi mới mua " 


" Tụi tao mua hết rồi , vé của mày nè . Tí nữa trả tiền cho chuỵ " - Con Quỳnh khùng khùng , ngây thơ như người ở trển xuống cất lời.Phải nói là con nhỏ này nó ngây thơ ghê lắm, ba mẹ nó ly dị năm nó học lớp 3.Sống với ba từ nhỏ nên nó như con trai ấy , nhưng nó không có less đâu . Phải nói là nó như người ở trển mới xuống dị đó, cái gì cũng không biết làm . Chằng hạn như salad này, nấu những món đơn giản này , những cái thứ tối thiểu của một đứa 16 tuổi cần phải biết , nó cũng không biết . Nó toàn hỏi tôi , hỏi riết bây giờ tôi cũng quen mồm mà trả lời . Nếu như nó hỏi người khác , chắc chắn người ta sẽ tưởng nó có vấn đề về thần kinh. Nhưng được cái con bé rất tốt nha, nhiều lúc tôi cũng lo cho nó lắm mà nó nào có hiểu nỗi lòng của tôi , bạn bè với nhau mấy năm lại còn là bạn thân nữa chứ nên không lo cho nó mới lạ.



" Cơ mà đi xem phim gì thế, 50 sắc thái hả ? Chộ tao là tao kết lắm nhen " - Tôi tò mò hỏi với khuôn mặt rất gian. 


" Cái mặt thím gian lắm nghe chưa, nghĩ sao con nít con nôi đi coi phim đó.Cơ mà chúng ta đi coi phim đó đó hê hê " - Bảo tôi con nít, thế hoá ra đứa nào con nít hơn tôi . Bảo mặt tôi gian , thế đứa nào còn gian hơn tôi .Ây za cái thằng !! 


" Ờ ~ Hẳn là con nít hen hahaha.Chộ ôi trỵ kết , trỵ kết quá mấy đứa ôy ~  " - Chỉ khi được ở bên lũ bạn thân thì độ khùng cũng như độ hôm tửng của tôi mới xuất hiện.


" Tao biết mấy cái cảnh nóng đó đối với hàng lão luyện như chúng mày chẳng ăn thua gì đâu ở đó mà con nít với con nôi"- Quỳnh lên tiếng.


" Đúng là chỉ có cưng mới hiểu được nỗi lòng tụi chuỵ" - Tôi và thằng tó con kia đồng thanh lên tiếng 


" Tới giờ rồi kìa , mau mua bắp rang bơ rồi vô xem thôi " - Tôi nhìn đồng hồ hối chúng nó.

Cả ba đứa đều bước vô phòng chiếu với tâm trạng vui vẻ.Tôi sẽ luôn trân trọng những khoảnh khắc này bởi đây sẽ là kỉ niệm về sau mà đến khi nghĩ lại tôi lại thấy ấm áp .


2 tiếng sau ~~~~ 



Chúng tôi bước ra rạp với khuôn mặt hơi bực . Gì mà cảnh nóng, nóng nóng cái quần, cắt hết sạch.Uổng công bỏ ra gần 2 tiếng ngồi xem chưa kể mất tiền vé nữa. Ây da ~~ Tôi hận, hận thằng nào con nào cắt hết mấy đoạn đó . Sơn - tức thằng bạn tôi cũng bức xúc lên tiếng 


" Nóng bỏ mẹ cái thằng đạo diễn chứ nóng. Chộ đất quơi tiền của tui ~ "


" Thôi bớt nóng đi mấy cưng , đói chưa giờ đi ăn" - Quỳnh lên tiếng 


" Ờ ~ Chúng ta đi thôi " - Tôi kéo tay hai đứa đi 


LOTTERIA ~~~


" Tao xin thông báo cho chúng mày, nghe xong chắc chúng mày cũng đau khổ lắm" 


" Chuyện gì ! Mai là ngày tận thế, đam mỹ của mày bị đốt hay đống ngôn tình của mày bị bà má bán giấy vụn " - Vừa ăn gà rán, vừa nói với cái miệng nhồm nhoàm của Sơn.


" Nói lẹ đê má ôy ~ Dân tình đang hóng nãy giờ !!" - Quỳnh hối thúc tôi 


" Chúng mày phải thật bình tĩnh , bình tĩnh nhá " 


" Ơ cái con này  Có nói không để chuỵ mày con ăn, ấp úng nãy giờ đồ ăn nguội hết rồi kìa "- Tôi chưa kịp nói thì Sơn nó xả cho một trận. Chả biết nói ra chúng nó sẽ như thế nào.


" Qua Tết ~ Tao sẽ sang Trung du học "


Tôi nói xong , con Quỳnh đang uống nước thì ho sặc sụa, miếng đùi gà thằng Sơn cầm thì rớt xuống cái tạch. Đó ! đã bảo phải chuẩn bị tâm lí khi nghe tao nói cơ mà.








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net