Chương 1 : phiêu lưu ở thế gioi khác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sau khi nghe Molina nữ thần ngực bự nài van trông có vẻ thật sự dễ mến tôi chợt nghĩ về mẹ tôi, rồi thoáng chốc không biết mẹ tôi có nhớ đến tôi không nhỉ... mà tôi nói thật lun chứ tôi giờ chẳng lấy gì phải bận tâm nữa.
  Trong thoáng chốc tôi chợt nhìn vào  Molina, người có một bộ ngực ngoại cỡ, nói không ngoa tôi đang nhìn ngực một nữa thần, nó quá nổi bật về nghĩa đen,một bộ ngực đáng ghét, phải đó là bộ ngực như mắt thường của bất kì tên nghiện ngực nào cũng cho ra kết quả rằng nó xứng đáng thật vĩ đại, trong đó có tôi, bởi tôi mới đưa ra nhận xét của mình mà, bộ ngực phải cỡ E cup chứ chả đùa, một bộ ngực mà tôi áo ước được sở hữu nó, và so với bộ ngực màn hình phẳng.., ah không phải nói là nó giống trái quýt chứ, tôi vô thức sờ vào ngực bản thân và cau mày nhìn vào bộ ngực hư hỏng đó, thật đáng ghen tị quá đi ah! Nhưng có vẻ bộ ngực đó đang sát lại gần tôi thì phải.
  "Ano, Erika ơi, Erika, con có sao không".
   Hình ảnh nữ thần Molina ngày càng lớn và toả sáng hơn khi đến gần tôi, bởi sau đó một cảm nhận cho thấy sự ấm áp chứ không chói loá từ bàn tay mềm mại đã vươn tới rồi chạm vào bờ trán tôi, tôi có cảm nhận thấy một phần nào đó tình yêu của nữ thần dành cho tôi, ôi nó thật sự thiêng liêng thật sự dịu dàng, tôi có thể chắc rằng nó giống với lúc mẹ tôi hay chăm sóc tôi nhưng cùng lúc đó trong tư thế vươn người của mình, nữ thần Molina đang trưng ra một bộ ngực thật vũ đại, tôi có thể thấy rõ bộ ngực đó một cách rõ rành hơn bởi sự áp sát của nữ thần áp tôi thật nguy hiểm quá đi. Cái không khí trang nghiêm đã biến mất thay vào đó tôi cảm thấy thật xấu hổ và bối rỗi. Tôi vô thức trả lời khi mắt dán vào bộ ngực đó.
  "Dạ không"
  "Sao mặt con đỏ thế Erika"
  "Mặt đỏ?mặt đỏ!!"
  "Con bị sốt ah."
  "Dạ không"
  "Sao con lại chảy nước dãi kìa, con có cảm thấy không khoẻ chỗ nào không? "
  "Dạ không con chỉ..chỉ hơi.. ngực...bự quá..ực.. ực"
   "Ôi đứa con gái tội nghiệp của ta bị ốm rồi, mặt con đỏ quá phải làm sao đây".
   Trước khi kịp nhận ra tôi đã bị bộ ngực ôm lấy, còn thứ ánh sáng hào quang của nữ thần cũng dần yếu đi, ấy chết không phải nữ thần Molina ôm lấy chứ, lúc đó cột khói trên đầu tôi bốc lên.
   "Ơ sao lại có khói bốc lên trên đầu con vậy con gái yêu của ta, con cũng nóng quá nè. Thôi ta sẽ buộc con phải nghe theo ta thôi."
  Chưa kịp hiểu chuyện gì, bởi tôi đã bị bế theo kiểu công chúa bởi nữ thần mất rồi. Ôi tôi cảm thấy ái ngại quá, tôi chưa từng được ai bế như vậy trừ bố tôi đó, lúc đó tôi cố tỏ chút bất mãn như kiểu phản kháng lại nhưng nó chỉ là một kiểu phản ứng yếu ớt của tôi thôi. Có vẻ tôi thích nó, cái cảm giác được ẵm như thế. Càng tuyệt vời hơn khi nó thật dễ chịu hơn khi bố tôi ẵm tôi nhiều.
  Hình ảnh nữ thần hiện lên như một ánh hùng đang bế công chúa của mình, còn công chúa là tôi phải không ha, trong lúc đó tôi như đã tìm thấy một điểm tựa thật vững vàng và ôm lấy nữ thần như gia đình của tôi.
  "Con sẽ ổn thôi mà, mong người hãy bỏ con xuống, con ngại quá".
  "Không được, ta phải chắc chắn còn không sao mới an tâm được".
  Sau khi nữ thần Molina ngực bự bỏ lại một con bé như tôi ở trên giường và bỏ đi, tôi chợt choàng ngồi dậy, nhớ lại vụ tấn công bất ngờ của ngực bự Molina. Tôi cảm thấy thật bất lực .Và sau khi nữ thần rời đi thì tôi lại có một cảm xúc khác về nữ thần Molina ngực bự lúc bế tôi nhưng nó cẫn còn vương vấn, và một cảm giác kì lạ trông tôi thức tỉnh. Ôi đó phải tôi đã bị Molina hớp hồn mất rồi không lẽ tôi cũng thích phụ nữ ư... Cơ thể tôi  đang nóng ran và bồn chồn đấy. 
  Một lúc sau, nữ thần ngực bự xuất hiện với lọ thuốc trên tay và trao cho tôi.
  "Uống đi con gái yêu, đây là thuốc sẽ giúp con khoẻ lại."
  Và dường như đó là cảm xúc của một người cha và của một người mẹ, phải tôi đã chắc chắn cảm xúc đó, nó hệt như okasan và cũng hệt như otôi sẵn của tôi vậy.
  Đưa ánh mắt một cách rụt rè tôi nhanh tay nhận lấy thuốc từ tay của nữ thần và uống nó. Và ngay sau đó cảnh vật xung quanh tôi trở nên quay cuồng, cơn nóng ran lên bùng phát trong cơ thể tôi, ôi nó càng nóng hơn nữa theo thời gian, và tôi cảm nhận được cơn đau đớn cũng cùng lúc ập đến, tôi cảm thấy khó thở, tôi khát quá. Tôi dang tay về phía nữ thần như cầu cứu.Lúc đó tôi cảm nhận thấy bàn tay nữ thần đang chạm vào tôi. Và tôi cảm nhận như thể mình sẽ trở nên mất kiểm soát, nhưng nó cũng đã dịu đi rồi, tôi dần dần cảm thấy nhẹ nhõm  và mất ý thức.
  --------------
  Một lúc sau khi tôi tỉnh dậy, cái cảm giác áp bức trước đó đã biến mất, thay vào đó là một cảm giác thật sảng khoái và tràn đầy sinh lực. Một cảm giác thật mẹ tôi ơi xuất hiện tôi đang phê rã rời. Kế tiếp đó tôi cũng kịp thời nhận ra cơn phê ah hèm, rằng tôi đã và đang bóp bóp một cái gì đó thật mềm mại và to. Tôi vô thức nhìn về phía cái thứ mềm mềm tôi đang nắn và bóp thì đập vào mắt tôi là bộ ngực ah không là hình ảnh của cơ thể bán nude của Molina, nữ thần ngực bự. Tôi lấp tức bật khỏi dậy giường với vẻ mặt bối rối và bốc hoả, thật gần quá, nó sẽ giết  chết ý chí tôi mất. Nhưng sau tất cả tôi hồi tưởng nhưng chẳng có gì trong đầu cả. Và như cảm nhận thấy gì đó thì....
  Trong lúc tôi đang suy nghĩ vẩn vơ thì 2 cánh tay của ai đó với sự ghê rợn với sát khí khủng khiếp ôm chầm lấy tôi từ phía sau và thở hổn hển, như một cảnh báo về những kẻ biến thái, tôi cố gắng vùng vẫy thoát ra khỏi vòng tay cùng với quả núi trên đầu đang che mất tầm nhìn của bản thân từ phía sau và tôi hét lên như phản kháng lại thực thể đó. Thật kì lạ vòng tay ác quỷ đó buông tôi ra kìa.
   Ngay khi thoát ra và lấy lại sự tự do tôi vô thức lấy hai cánh tay nhỏ bé của mình để che thân rồi lén nhìn về sau. Thứ biến thái đó là Molina ư. Ôi nữ thần bà nên xem lại bản thân mình đi chứ. Doạ một cô bé ư.Hư hư giận thật đấy nhá.
  "Aaaaa...á"
  Khi quay lại tôi thấy một người quen thuộc với vẻ mặt tái nhớt và mất hồn, vâng đó chính là Molina. Có vẻ bà ấy sắp khóc.
  "Molina-okasan ư."
  "Ta đây"
  "Người buồn vì cách cư xử của con ư"
  "Không, không phải vậy"
  Vẻ mặt của nữ thần đã hết sốc và quay về trạng thái aura nữ thần.
  "Mẹ không có giận dỗi con đâu mà thực ra mẹ đã làm con sợ thì phải, cục cưng bé bỏng đừng giận mẹ nhá"
   Tác bây vào: Erika bị teo nhỏ trước mặt nữ thần :), tác dụng của thuốc ư?
  "kục kưng hư???"
  "Uk, con gái yêu! Fufu!"
  ".......!. Mà Molina-kasan muốn rọi còn sao cũng rược. Nhưng zao người lại hàn độn zot các đán nghi ậy.?"
" Bởi vì con muốn vậy mà!! Bu bu. Không chịu đâu....."
   Thật lạ sao giọng nói tôi ngọng thế nhỉ. Tôi bị làm sao vậy. Còn bà nữ thần đang phồng má lên kìa, ôi hình tượng của bà nữ thần trong tôi đã sụp đổ ư, thật chả ra làm sao, sao bà ấy lại trẻ con vậy, chả hiểu nổi sự thưởng thức của bà nữ thần Molina này lùn rồi, trả lại cho tôi cái sự kính trọng trước đó đi..
  "Mà con gái yêu có đói chưa?"
  Cùng với câu hỏi nhảm xít, ngay lập tức nữ thần Molina vén cái áo lên để lộ ra 2 bầu ngực nude to đùng với gương mặt đỏ gấc và vẻ mặt đắc chí, Molina liền nói:
  "Nào tới đây còn yêu của mẹ, cứ làm những gì mà lúc nãy con đã làm lúc nãy với mẹ nào"
  Tôi lúng túng trước những gì mà nữ thần nói, có vẻ như thưởng thức của bà nữ thần này có vẻ hơi crazy nhỉ, nhưng bầu ngực đó, nhìn nó sao tôi cảm thấy khó tả, và khi tôi trở lại hiện thực trước mắt tôi là bầu ngực của nữ thần, càng ngạc nhiên hơn tôi đang hấp thụ sinh lực từ bầu sữa đó lun. Thế quái nào mọi chuyện lại như thế. Mà bây giờ tôi phải công nhận rằng mình đang hấp thụ cái hương vị dòng sữa thật thuần khiết và ngon lành này là do tình trạng hiện giờ của tôi.
  Tôi có cảm giác gì đó thật khó diễn tả như cảm xúc bị áp đặt...?
  Thật sự không thể kháng lại định luật của tự nhiên mà, trong khi vô thức oán trách trong đầu tôi tiếp tục thực hiện hành vi đáng xấu hổ với bộ ngực vĩ đại kể về nghĩa đen và nghĩa bóng. Thật sự tôi đã bị trẻ con hoá một cách hết sức vô lý, mới một lúc trước thôi tôi còn là một cô gái thiếu nữ 15 tuổi xinh xắn, nhưng tôi bây giờ thì là một cô bé hơn 2 tuổi chắc tầm 3 tuổi đang nung nĩu uống sữa của một nữ thần ư. Tôi đang bị sốc. Đùa nhau chắc. (@-_-@)
   Bàn tay tôi nhỏ bé đang ôm lấy bầu sữa một cách cố định đến lố bịch như thể nó thuộc về tôi. Miệng tôi thì cố gắng hấp thụ phát ra âm thanh thật điên cuồng đến mức tôi cảm thấy thật xấu hổ. Tôi cạn lời, và nhắm mắt lại, vâng có thể thấy tôi không thể từ chối nó. Tôi phải nói tôi thật yếu đuối và vô vọng trước nó và thầm cảm ơn người đã sinh ra tôi. Tôi hiểu tất cả rồi
  "Chụt..chụt..chụt......"
  "Ôi con gái yêu của ta thật háo ăn thật, ta..ah...ah, nhẹ nhàng thôi Erika, mẹ, ah..ah...con nhẹ nhàng một tí để mẹ,ah...ah...ah."
  Ôi Molina, Người đừng phát ra cái tiếng gây hiểu lầm vậy chứ. Tôi sẽ trở nên xấu hổ mất. Làm ơn đừng hành cái tâm trí của tôi như vậy, tôi cũng rất hạnh phúc về điều này nhưng nghe từ một người vừa cung cấp thức ăn cho tôi như một người mẹ  thực sự, phải có trách nhiệm tí đi chứ, tôi vẫn là cô bé 15 tuổi đó mặc dù bây giờ..., làm ơn đừng đầu độc tuổi thơ của tôi bằng âm thanh đó chứ.
  Bằng cách nào đó tôi cuối cùng cũng nhả được bầu sữa quyến rũ trước mặt và nhìn vào bà mẹ tự xưng này như một cách phản đối.
  "Ối, con gái yêu tiếp đi nào, đừng làm mẹ sợ chứ mà cũng đừng nhìn chằm chằm mẹ vậy chứ, này chạm miệng con vào và uống nào, ngoan ngoan uống đi nào."
  Ngay khi tôi thoát ra khỏi bầu sữa và chờ đợi cái phản ứng của nữ thần  Molina ngực bự sẽ ra sao, một thoáng chốc tôi dường như có thể cảm nhận thấy vẻ mặt của nữ thần đã trở nên biến sắc, hay do đó là tôi tự suy diễn khi nhìn khoảng khắc slow motion khuôn mặt của nữ thần từ vẻ mặt sung sướng tươi rói một lúc trước thì bây giờ thay vào đó là một gương mặt ngạc nhiên và hốt hoảng. Thật sự quả là kì diệu và vui ha.
   Và rồi điều gì đến cũng sẽ đến, ánh mắt của nữ thần liền mở toang ra và rồi nhìn xuống, lập tức hai ánh mắt của tôi và nữ thần nhìn nhau. Như nhìn ra vấn đề nữ thần vừa kêu ca vừa chạm bầu ngực của mình vừa đẩy đẩy vào miệng tôi một cách đầy sự lo lắng.
   Tôi cố gắng kiềm chế bản thân và từ chối nó trông khi quay mặt ra chỗ khác nhưng mắt tôi sao cứ dán vào bầu ngực đó chứ. Kiềm chế lại tôi ơi
  "Ah thì ra là vậy, mẹ hiểu ra rồi. Thật sơ suất quá đi con gái của mẹ"
  "???"
  Tôi bị ngơ ngác và lập tức cơ thể tôi được nhấc bổng lên và tôi đã ở trong lòng Molina. Có vẻ tôi bị ẵm lên trong ngơ ngác vậy. Khi tôi nhìn vê trước như một bản năng thì tôi nhìn ra luôn đích đến của Molina là chiếc nệm bông ấm áp. Có vẻ nữ thần Molina não óc nho hả. Làm ơn xem lại bản thân đi chứ nữ thần Molina ngực bự này. U u u
   "Có vẻ bé Erika của mẹ mỏi chân rồi nhỉ. Mẹ xin lỗi con, hic hic."
   Tôi trơ mắt ra tiếp tục nhìn chằm chằm Molina, tôi thật sự không biết phải nói gì luôn, cạn lời....không lẽ bà nữ thần còn không nhận ra ah.
   Trên chiếc nệm bông, bị dẫn dụ bở cảm giác êm ái mà nó mang lại và với bầu sữa ngon lành trước mặt, tôi đầu hàng và text luôn cái bầu sữa bên mặt kia và nhắm mắt lại.
  "Chụt...chụt...chụt".
  "Ôi,Erika ah..ah..ah.."
  Khi nghe thấy âm thanh đáng xấu hổ đấy tôi rùng mình và nhả bầu sữa ra.
  Và khi âm thanh chấm dứt, tôi lao vào bầu sữa cách điên cuồng dữ dội. Tôi lấy cánh tay kia nắn bóp cái bầu ngực bên kia như một gã biến thái.
  "Ôi con gái mẹ thật dâm quá đi ah... đừng mạnh bạo vậy Erika. Con là con gái mà, mẹ...mẹ...sướng chết mất.."
   Sau hơn 20 phút giằng co qua lại vì âm thanh nguy hiểm, tôi cũng đã no căng định dưỡng và lăn quay ra ngủ.
   Một lúc sau, tôi đã tỉnh giấc một cách an toàn, tôi hé mở mắt nhìn và nhận ra cái cơ thể bán nude của Molina ngực bự đang nằm che chở tôi, tôi hơi đỏ mặt đó nhá, tôi thì chỉ hơi thấy xấu hổ thôi, tôi cố chuyển động những ngón tay thì phát hiện cái gì đó hơi cứng và mềm mềm, và tôi tiếp tục bóp thôi, càng bóp thì tôi càng không thể dừng lại, đột nhiên bụng tôi phản đối dữ dội, tôi ngoái cơ thể hết sức để tìm nguồn bổ sung cho cái bụng đói meo này và ưỡn sát vào Molina ngực bự và theo bản năng sinh tồn, tôi liền đưa mặt cùng với cái miệng chúm chím khua loạn xạ và đền đáp cho điều đó là tôi đang ngậm cái...và uống sữa từ Molina ngực bự, chả ai trách được tôi đâu, nó hợp pháp với một loli mà. Tôi thích đặc quyền của một loli rồi đấy. Hehe (^_^).
   Và bất thình lình như  cảm nhận cơn nhói nữ thân Molina liền tỉnh giấc, với bàn tay nhẹ nhàng nữ thần đang vuốt má và hôn vào đầu tôi và cười tít mắt. Tôi thì như con thú  đói meo đang cố gắng hết tốc hành mà cày cái bầu ngực bự của Molina. Có vẻ như tôi thích nữ thần Molina rồi đấy, lạ thật nhỉ nhưng mà cái âm thanh kì lạ của Molina thì tôi không thích nó thật nhưng tôi đã dần quen rồi nên nó cũng bình thường thôi. !!
   Sau khi đã no căng, tôi liền nhả cái  nguồn cũng cấp thức ăn từ Molina và  ưỡn người đòi dậy, tình ý nữ thần cũng thả tôi ra và chỉnh lại cơ thể của mình.
  "Nào đe ta nhìn con gái của ta nào ôi, nhìn nè quá đáng yêu, bụ bẫm và dễ thương quá đi, nhìn cư như thiên thần đó, ah còn sợ ah để ta  ôm con vào lòng nhá mà ưm ưm đáng yeu chết được"
  Khi tôi đang ngồi dậy thì lập tức tôi cảm nhận sức mạnh gì đó nhấc bổng tôi lên cao, sợ quá má ơi, tôi đang bị nâng lên bởi hai cánh tay cánh tay của bà mẹ Molina của tôi đó, bà đã nhấc bổng tôi lên cao chỉ để ngắm tôi ư, tôi sợ té quá thì đọt nhiên Molina lại ôm tôi vào lòng, ghét quá đi suýt nữa ói lùn rồi đó, mà cai ngưoi này cùng kì quá đi. Tôi vô thức trách móc Molina lùn trong khi run bần bật. Huhu.
   "Ác quá đi, Molina thật ác quá, con bắt đền Molina, huhu"
  Ế sao tôi lại nói ngon lành thế, trước tôi có nói được như vậy đâu, kì lạ quá ta, tôi tình im lặng lun vì cái cách tôi nói thật quá xấu hổ nhưng giờ nó nghe một cách rành mạch luôn nè. Hay quá ta hehe.
  "Ơ..ơ..ơ, Erika, con là Erika lúc trước đúng không?"
  "Vâng". Tôi không thể nói câu gì khác ngoài cái từ này vì không biết Molina sẽ hành tôi như thế nào nữa, thà nói thật mất lòng còn hơn a dua để thêm phiền phức ha.
"Không lẽ con không bị mất trí nhớ hả"
  Trông khi thả tôi xuống cái ghế sofa êm ái thì nữ thần nhìn tôi với đặt thêm câu hỏi cho tôi, có thể thấy rằng khuôn mặt của Molina trông bối rồi và căng thẳng nhỉ.
  "Vâng".
Nhân cơ hội này tôi phụn ra lùn câu trả lời luôn xem Molina sẽ phản ứng sao đây.
  Có thể thấy nữ thần đang sốc về điều đó khi cứ khuya tay qua lại như một con rối vậy trông thật buồn cười, sau đó nữ thần ap a ấp úng nói nhưng
  "Erika,.... Mẹ ah quên ta mong con hãy quên tất cả đi nhá. (/(><)\)"
  "Sao lại như thế ạ, con thấy Moli..ah okasan hạnh phúc lắm mà ta, bubu hehe"
  "Tuy hạnh phúc nhưng mà nó thật xấu hổ quá đi".
  "Đâu có đâu mà, con thấy okasan thật chu đáo quá, đến cả cái âm thanh xấu hổ đó nó vang vọng khắp mọi nơi lun đó."
  "Ế, Erika con có lẽ muốn bị trừng phạt hả con gái yêu kuku"
  "Ối, con ...con xin..lỗi mà aaaaahhhh"

_______________tít tít đồng hồ quả lắc đang quay dần_______________quạc quạc______________

   Thật sự có lẽ tôi lên rút kinh nghiệm trong lần sau, việc trêu đùa một thực tại ghê gớm thường không có kết quả tốt huhu, con chừa thật rồi mẹ ơi, con muốn gặp lại mẹ quá mẹ ơi....thì đột nhiên lúc đó Molina xuất hiện với nguyên hình là một nữ thần như lúc đầu tôi mới gặp và bà ấy đang ở cùng một cô bé đáng yêu nào đó thì phải. Tôi hét thật to để Molina nghe thấy.
  "Okasan ơi, thả con ra đi. Con biết lỗi rồi mà, con chừa rồi, ahhhh, Người định tra tấn một đứa bé loli đáng yêu đến bao giờ, không chịu đâu, á á á... "
  "Ta nói rồi, ta cũng đau lòng lắm đó con biết không?. Thấy con đau đớn ta cũng xót lắm nhưng để trị cái thói quá quắt của con thì ta kiên quyêt sẽ cho con một bài học vậy, huhu con gái đáng yêu của mẹ cố gắng lên. Con sẽ trưởng thành. Mẹ xin lỗi."
  "Hãy sống thật tốt nhá".
  "Không..."
  Khi tôi tỉnh dậy thì tôi đã đại khái hiểu được tất cả. Tôi đã được nữ thần nhận làm con gái nuôi. Nữ thần đã cưng chiều mình và chăm sóc mình thế mà lại tỏ thái độ như vậy. Mình thật ngốc quá mà. Kèm theo một lá  thư nhắn nhủ với tôi rằng
  "Erika thân mến, ta thật sự rất đau lòng và khổ tâm khi viết lá thư này, nhưng vì mẹ,..hự hự ah ta là một vị thần tối cao vì đã quyết định chăm sóc con là Erika, người đã được quyết định một cái tên khác là Memirika, cái quyền làm con của nữ thần là ta, vì vậy ta sẽ chịu mọi trách nhiệm về con trước các vị thần tối cao khác, nhưng vì cái thái độ bất xứng của con khi dám tỏ ra một thái độ được xem là vô lễ trước một vị thần tối cao bị xem là bất xứng và sẽ bị quy vào trọng tội, nhưng thật may cho con vì điều đó đã xảy ra với (mẹ mà mẹ không trách con đâu) một vị thần tối cao nên ta sẽ phạt con sám hối bằng một cuộc sống phàm nhân cho tới khi con biết trân trọng và được người khác kính mến. Đến lúc đó con sẽ được trở về bên cạnh ta, chúc con may mắn. Ta nữ thần Molina, nhân danh cho các vị thần tối cao cầu chúc con may mắn."
  Qua lá thư, có lẽ tôi nên tiếp tục bước tiếp thôi, mình là con gái của nữ thần, mẹ mình là Molina, mình là con gái của nữ thần Molina ư, Quao quao, tôi tự stukumi mình mấy phát, tôi đã có một cái tên luôn đó, Memirika, tôi khúc khích vui sướng. Mỗi một tội là  tôi đã được gưi tới nơi này cách không vui vẹo nào, nhớ thôi cũng thật đáng sợ, nó là một cố máy gì đó cắm vào người tôi, tôi đã rất đau luôn, nhưng giờ hết đau rồi. Nhận ra mọi chuyện hình như tôi được gửi tới đây như một  hình phạt nhỉ.
  Thôi mặc kệ đi mu mu, thật sự tôi đã biêt lỗi rồi nhưng nhân cơ hội được xuống thế giới mới, tôi vui quá.
 
 

______________________________________

  Thưa các bạn vậy là phần mở đầu của câu chuyện về một loli mạnh nhất đã hết, tiêp theo sẽ là hành trình của cô bé trên con đường trở thành một vị thần mới trên thiên giới. Mà trước tiên bé ấy sẽ phiêu lưu trên nhân giới ha..... Tôi xin chân thành giới thiệu nhân vật chính...........và hành trình chính phục nhân giới với tư cách đứa con của thần và là loli mạnh nhất.....

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net