Chap 65: Bắt đầu kế hoạch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Du Tấn và Hinh Nhi rời đi để lại căn phòng lạnh lẽo giờ chỉ còn lại Kim Tử Long và Thoại Mỹ. Lúc này nét mặt cô nhu hoà, xinh đẹp vô cùng. Không còn nét mặt ngang ngược nữa, mà thay vào đó là khuôn mặt một người vợ hiền, một người mẹ tốt. Anh khẽ sờ lên mái tóc dài của cô, cặp mắt thâm thuý nhìn rồi nhẹ nhàng khom người hôn lên môi cô:

"Vì em, vì con, anh nhất định sẽ không tha cho một ai"

Nói xong Kim Tử Long cầm điện thoại lên, gửi một tin nhắn.

"Bắt đầu kế hoạch"

Một tin nhắn được gửi lại.

"Dạ"

Chỉ một chữ ngắn gọn mà đã khơi lên cuộc chiến, giữa thế lực ngầm và thế giới sát thủ. Một trận máu đổ không thể nào tránh khỏi.

Kim Tử Long cho người bắt đầu càn quét, tất cả người trong danh sách có liên quan đến tổ chức Hắc Đế. Anh phải cho Lý Hạo biết cái gì gọi là người không phạm ta, ta không phạm người, khi người phạm ta, ta sẽ trả lại người gấp trăm, gấp ngàn lần. Đó là tôn chỉ của Kim Tử Long anh. Ánh mắt của anh hiện lên sự độc ác và tàn bạo. Thần sắc mạnh mẽ làm người ta nhìn vào phải cảm giác sợ hãi.

Anh nhẹ nhàng vén chăn trên giường ra, rồi nằm xuống cùng cô, vương tay ôm cô vào lòng rồi từ từ chìm vào giấc ngủ. Mỗi lần nằm bên cạnh Thoại Mỹ, Kim Tử Long luôn ngủ một giấc ngon lành, không chập chờn, không lo lắng, chỉ có sự thoải mái và an tâm.

Vào một sáng sớm, trong giấc mộng, anh cảm giác có gì đó đụng vào mặt mình. Anh lập tức mở mắt, hiện ngay trước mặt anh là khuôn mặt xinh đẹp không son phấn của Thoại Mỹ. Mái tóc dài rủ xuống khuôn mặt dịu dàng của cô, nhìn quyến rũ vô cùng. Cô khom người nhẹ nhàng hôn lên môi anh.

Thân thể Kim Tử Long liền có phản ứng, mỗi lần ở cạnh Thoại Mỹ anh luôn nhạy cảm như vậy. Từ bị động anh đổi thành chủ động. Anh dùng một tay ôm eo, tay còn lại đặt sau gáy cô. Hai đôi môi lưu luyến không muốn rời nhau.

"Bảo bối tỉnh rồi à, có thấy chỗ nào không khỏe không?" - anh vui cười, cặp mắt sáng lên nhìn khuôn mặt hồn nhiên của cô

Thoại Mỹ tinh nghịch lắc đầu, chui rúc vào ngực anh. Kim Tử Long mỉm cười, lát sau cô quay ra nhìn kỹ vào mặt anh. Cô chỉ hôn mê một tuần, vậy mà anh lại trở thành tiều tụy như vậy. Cô đau lòng, vương tay sờ lên khuôn mặt gầy gò của anh. Nhìn vào cặp mắt sâu thẳm lúc này chứa đầy sự yêu thương say đắm. Trong lòng cô thầm nghĩ, vì bảo vệ cái gia đình này, cô cũng sẽ giống như anh bất chấp tất cả.

Kim Tử Long đang ngồi bên cạnh giường, gọt trái cây cho cô. Thoại Mỹ vui vẻ nhận lấy miếng táo thơm ngon anh đưa cho cô, vừa ăn vừa xem TV.

*cốc cốc*

Tiếng gõ cửa vang lên.

"Vào đi"

Lưu Tuấn và An Hạ bước vào. An Hạ không giấu được sự vui mừng khi nhìn thấy Thoại Mỹ đã tỉnh lại. Đã thế còn như một nàng công chúa, được yêu thương ngồi trên chiếc giường bệnh.

Lúc này Lưu Tuấn mới nói với Kim Tử Long: "Anh hai, bên ngoài có tin đồn lão đại bang Long Ứng muốn triển khai sát giới. Muốn thâu tóm tất cả thế lực trong hắc đạo. Chỉ trong vòng một đêm, đã san bằng một nửa bang Hắc Đế"

"Không chỉ là một nửa, anh còn muốn trọn ổ Hắc Đế"

"Hắc Đế đứng nhì sau bang Long Ứng trong hắc đạo. Nếu đột nhiên bị tiêu diệt, như vậy sẽ khiến hắc đạo loạn lên vì tranh đấu quyền lực"

"Thuận Kim Tử Long thì sống, chống lại thì phải chết. Anh lệnh cho cậu truyền mệnh lệnh của anh ra ngoài. Ai dám che chở cho người của bang Hắc Đế sẽ là kẻ thù của Long Ứng"

Kỳ này Lưu Tuấn biết Kim Tử Long đã không còn nhường nhịn nữa. Lần này anh quyết đuổi cùng giết tận Việt Vũ cho bằng được.

"Dạ, em đi ngay"

Lưu Tuấn vừa định xoay người đi, giọng nói của Kim Tử Long vang lên.

"Cho người đưa tin ra bên ngoài Kim Tử Long cùng Thoại Mỹ sẽ cử hành hôn lễ vào 2 tuần sau, tại nhà thờ Đức Mẹ Maria"

"Dạ"

Lưu Tuấn cúi đầu rồi lui ra ngoài.

Khi Lưu Tuấn vừa ra khỏi cửa Thoại Mỹ liền quay sang nhìn Kim Tử Long nói: "Thật sự phải đưa tin ra ngoài sao? Em sợ sẽ có người sẽ lợi dụng, lúc đó gây bật lợi cho chúng ta. Không cần làm hôn lễ, hôn lễ đối với em không quan trọng. Chỉ cần anh một lòng một dạ yêu thương em là đủ rồi"

Kim Tử Long nghiêm túc lên tiếng: "Nhưng anh lại xem trọng. Tiểu Mỹ của anh nhất định phải là một cô dâu đẹp nhất thành phố S này. Anh sẽ cho em một hôn lễ lớn nhất thế kỷ"

Thoại Mỹ lo lắng, không muốn Kim Tử Long phải mạo hiểm. Nếu cô là bọn họ, thì cũng sẽ lợi dụng lúc cử hành hôn lễ mà ra tay giết chết anh. Trong lòng cô nghĩ, lần này đám người đó là muốn đối phó với Kim Tử Long.

"Em đừng lo lắng. Chúng ta sẽ chính thức, cử hành hôn lễ một ngày sau đó. Anh chỉ nói vậy để dụ bọn chúng rơi vào cái bẫy mà anh đã gài sẵn cho chúng mà thôi"

Nghe vậy Thoại Mỹ mới buông xuống nổi lo âu trong lòng.

"An Hạ, anh cần sắp xếp nhiều thứ, em phải ở bên cạnh bảo vệ Tiểu Mỹ cho đến ngày diễn ra hôn lễ"

"Dạ, anh hai"

Kim Tử Long quay sang yêu chiều nhìn Thoại Mỹ: "Ngày mai, em cùng anh đi chọn áo cưới"

Sau khi đưa Thoại Mỹ và An Hạ về tới biệt thự, Kim Tử Long đi ngay lập tức, anh còn rất nhiều việc phải giải quyết ở Long Ứng và cả Kim Thị.

Bước vào phòng, Thoại Mỹ ngồi trước bàn trang điểm, ngắm khuôn mặt xanh xao của mình.

"Sau khi chị bị thương chuyện gì đã xảy ra?"

An Hạ bắt đầu thuật lại toàn bộ quá trình. Từ lúc Thoại Mỹ bị thương, đến lúc Kim Tử Long trừng phạt Lưu Tuấn.

Hai người nói xong chuyện đó, An Hạ liền nhớ đến việc của Hạo Thiên.

"Em thấy anh Long rất xem trọng Hạo Thiên. Khi chị hôn mê vì phải dành thời gian chăm sóc cho chị. Anh ấy đã giao Long Ứng cho Hạo Thiên toàn quyền phụ trách. Em sợ nếu như hắn ta quả thật có giả tâm thì sẽ là mối họa lớn đối với anh Long"

Trong lòng Thoại Mỹ cũng đang lo lắng về điều này. Cô phải giúp anh, nhưng hiện tại bụng cô đã lớn hành động bất tiện. Cô phải hết sức cẩn thận, không để bảo bối bị thương.

"Em có tra ra được gì không?" - cô hỏi

An Hạ lắc đầu: "Em chỉ biết Hạo Thiên thường xuyên liên lạc Việt Vũ. Nhưng hắn ta quả thật là một con cáo già, không để lại một chút manh mối"

__________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#longmy