Giới Thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SƠ NÉT VỀ TỨ ĐẠI GIA TỘC Từ - Kim - Trang - Lý

- Từ Gia: Gia tộc hùng mạnh nhất trong tứ đại gia tộc, chuyên về lĩnh vực đá quý, đứng đầu là Từ Mình Đường, ông trùm kim cương. Từ Gia Kim Bảo là tập đoàn đá quý lừng danh ở thành phố S, tiếng tăm lừng lẫy được truyền từ đời này sang đời khác. 

- Kim Gia: Chỉ mới nổi tiếng cách đây vài năm nhưng đã nhanh chóng đứng vào hàng tứ đại gia tộc của thành phố S. Trước đó Kim Thị chỉ là một công ti nhỏ dưới sự điều hành của Kim Tử Long - một cậu thanh niên du học Pháp về. Giờ đây danh tiếng Kim Thị đã qua đến một trong những thị trường khó tính là Pháp. 

- Trang Gia: Đứng đầu là Trang Lâm - một quan chức cấp cao của chính phủ. Đứa con trai của hắn là Trang Kiệt đang đi du học cao học chuyên ngành cảnh sát. 

- Lý Gia: Gia tộc bao gồm chuỗi trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng bán lẻ trang sức. Được sự hậu thuẫn rất lớn từ Từ Gia do mối giao tình giữa Từ Minh Đường và Lý Hạo - cũng chính là ba nuôi của Kim Tử Long. Con trai ruột của Lý Hạo - Lý Hàn Phong lại là một thiếu gia ăn chơi có tiếng nên đã bị ông từ.

_________

Mọi người đọc kĩ nhé vì diễn biến sau này sẽ liên quan đến 4 gia tộc này rất nhiều

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#longmy