Thông báo fic mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn!
Như các bạn đã biết, au đã trở lại với sự nghiệp viết fic từ đầu tháng 6 này với tác phẩm mới: "Bạn trai tôi là đại minh tinh"

Tác phẩm mới có nội dung xoay quanh một cô gái tên là Bối Tử Kỳ.
Vốn yêu quý Lộc Hàm từ khi anh còn là thành viên của nhóm nhạc EXO, Bối Tử Kỳ đã nhen nhóm ước mơ thi vào ngôi trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh danh giá, với mong muốn một ngày cô có thể trở thành một ngôi sao đứng bên cạnh anh. Tuy nhiên, dường như anh chàng idol mà cô hết mực yêu quý lại ở gần Bối Tử Kỳ hơn cô nghĩ... Liệu cô gái Bối Tử Kỳ bé nhỏ có vượt qua những thử thách khắc nghiệt của Showbiz để thực hiện được ước mơ của mình hay không?
Đây sẽ là một tác phẩm mà au đầu tư rất nhiều tâm huyết để bày tỏ sự cảm kích đối với những readers đã ủng hộ au suốt thời gian sáng tác fic đầu tay "Chạm vào giấc mơ". Au hi vọng rằng sẽ tạo được sự đột phá mới mẻ so với fic trước.
Lịch đăng fic dự kiến sẽ là thứ 5, CN hằng tuần. Tuy nhiên không cố định, nhưng yên tâm là au chỉ có đăng nhiều hơn chứ ko bớt của reader đâu 😆
Còn về một bộ fic au đang viết dở "Mãi mãi bên nhau" do một vài trục trặc về mạch truyện nên au quyết định sẽ viết lại. Vì au muốn đem lại cho các bạn một bộ truyện chất lượng chứ ko phải viết cho có. Khi nào có tin vui au sẽ thông báo cho các bạn nha!
Yêu thương cả nhà nhiều!
Và cuối cùng, gửi tặng các bạn anh chàng bạn trai hoàn hảo này. Cùng yêu thương anh ấy nhiều hơn nhé! 😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net