Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

T là hiện thân của con lười và giờ T mới đăng chap ok vào truyện. (Nhớ bật nhạc trong lúc đọc)

---------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau đến lớp thì nhận được tin Akaou bị ốm nên xin nghỉ. Karma và Nagisa mồm méo xệch nhìn Kasura lẩm bẩm:

- Đừng bảo tối qua cậu ta... - Hai người đồng thanh

- Đúng - Kasura

Lạy đời anh này là tai gì vậy thính vãi. Tiếng chuông thánh đường.... nhầm tiếng chuông vào học vang lên lại một tiết học sôi nổi bắt đầu. Lí do nói là "sôi nổi": Lớp như một cái chợ, cầm điện thoại chơi như thật, lướt web..v.v lạy chúa mấy anh chị giỏi quá rồi ạ?? Karma đứng dậy đi lên hỏi cô chủ nhiệm:

- Đây là lớp học thường ngày hả cô? - Karma

- Ừ cô cũng không biết làm thế nào hết 

- ...

Karma lặng người chẳng biết nói gì nữa rồi đi xuống chỗ ngồi, lôi cái điện thoại Samsung S8 Galaxy ra chơi và nhắn tin cho Nagisa, Kasura và Akaou. (chữ in nghiêng là tin nhắn)

- Nè mấy người đang làm gì thế? - Karma

-  Nằm liệt giường ở nhà - Akaou

- Chơi liên quân mà cha mẹ nó thua rồi - Kasura

- RPG horror thì sao? - Nagisa

- Tối nay đi bar chơi ko mấy người? - Kasura

- Thích thì chiều - Akaou

- Cũng được - Karma + Nagisa (2 người này nhắn chung một ý)

- Mà cho tui hỏi tí, Akaou này sao mà liệt giường thế? - Nagisa

- Hỏi tên kia ý - Akaou

- Đã hiểu - Karma

Sau cái màn nhắn tin thì Kar và Na cạn lời luôn rồi cạn bố nó lời mà nhìn nhau cái mặt........méo diễn tả nổi -_-". 

------giờ học như cái cc trôi qua------

Cả bọn cùng nhau đi xuống lấy xe rồi phi như thánh thần về nhà (tg: mị đã nhảy vào đầu xe nhưng dell sao cả mấy chế ạ chả biết tại sao?). Karma cho xe vào gara xong rồi vào nhà cùng Nagisa. Hai người lên phòng, Karma lấy quần áo đi tắm luôn còn Nagisa thì ôm cái máy điện thoại rồi cũng lấy quần áo đi tắm (máy chống nước).  Vào hai người gặp nhau và Karma còn mặc có mỗi cái khăn tắm quấn thân dưới, Nagisa quần áo nguyên vẹn. Tạm giải thích đây:

1. Phòng tắm tầng hai cũng là tầng của hai đứa nó là chung nên ko có gì lạ

2. Nagisa quen cái kiểu vào phòng tắm rồi mới cởi chứ ko cởi trước khi vào 

Nagisa mắt dán chặt vào cái thân hình của Karma như bị Bungee Gum của Hisoka dính vào vậy (tg: mị đang thích bộ Hunter x Hunter). Còn Karma thì bị Nagisa nhìn vậy lại nổi máu nguy hiểm :))))). Anh lao vào Nagisa giật lấy cái máy điện thoại còn mình thì áp sát vào người Nagisa mặt cách có tầm 5cm thôi hờ. 

- Oi Karma mặt cậu gần quá đó.... - Nagisa

Nagisa đang bối rối, Karma biết rõ nhưng vẫn thích trêu đùa thêm vì....nhìn mặt Nagisa thực sự đáng yêu nha~. Cậu cố đẩy anh ra nhưng lại làm tuột mất cái khăn tắm lun hà :)))) Nagisa đỏ bừng mắt nhắm nghiền mắt còn Karma cũng biết cái khăn tắm rơi xuống rồi cơ mà kệ mịa nó. Anh nhẹ nhàng kéo áo của Nagisa lên rồi cởi bỏ ra luôn. Nagisa bất ngờ mở mắt nhưng tự dưng vừa mở được chút xíu nhìn thấy Karma là lại xấu hổ nhắm nghiền lại luôn kệ anh thích làm gì thì làm. Giật luôn cái cơ hội trời cho, anh cởi luôn cái quần của cậu rồi bế cậu vào bồn tắm. Hai người cùng ngâm người và anh thổi phù một cái vào tai cậu làm cậu mở bừng mắt vì bất ngờ. Haizzz tiếp theo t méo muốn kể đâu nhưng đành vậy: Karma bị dính mấy chưởng vào mặt vì Nagisa vung tay loạn cmn xạ cả lên ế hic. Thế là kết thúc buổi tắm trong việc Karma ngất xỉu :)))).

Buổi tối đến chậm như rùa bò -3-

4 người xuất hiện trước quán bar Black Lady (tg: thôi kệ cái tên đi tắc tắc ấy mà) như 4 vị thần thánh nào đó và khi vừa bước vào phát thì vồ ếch chân hất lên trời há há há. 4 thanh niên của chúng ta nhanh chóng đứng dậy phủi bụi quần áo rồi lấy lại khí tức hào hùng của mình bước vào phòng vip của quán bar. Thôi thì sơ lược quần áo vậy...

1. Karma: một bộ vest màu đen sang cmn trọng thể hiện một người quyền lực lớn với đôi kính râm màu đen trên mắt (full đen) chứng tỏ một ông trùm cao ngạo trong giới xã hội đen rất được mọi người kính nể.

2. Nagisa: mặc một cái áo trắng tinh in một dòng chữ đen "Dead" to đùng trên mặt áo với cái quần bò bó sát tôn lên đường cong mỹ lệ của một cô gái :))))

3. Akaou: áo phông đen in cánh quỷ với váy bò ngắn đến đùi và cái áo jacket bên ngoài 

4. Kasura: áo 3 lỗ bò và cái quần........... thôi tùy mấy chế tưởng tượng vì chỉ có 1 lời là đúng chất ăn chơi

Đó sơ lược xong rồi mà nói thật chứ nhìn bọn này như một đám hỗn độn thuộc thành phần giang hồ thập cẩm ấy... 

Bọn người thập cẩm sau khi đã ngồi yên vị trên chiếc sofa trong phòng vip rồi thì từ đâu xuất hiện 3 cô ai cũng hở hang (rách rưới), tấn phấn (do mặt bẩn xấu), tiến tới chỗ 2 anh nhà ve vãn. Khỏi cần nói chắc mấy thím cũng biết Akaou điên tiết tới mức nào liền cho 3 cô kia bay màu luôn. Sau đó 4 người gọi đồ uống. 3 anh chị nhà ta gọi toàn rượu ngoại Vodka, rồi Gin rồi lại còn Rum, Vermouth, Bourbon cũng chén luôn. Chỉ có bé Nagi shota của chúng ta (à nhầm của Xích Quỷ a.k.a Karma) là gọi một ly soda việt quất uống ngồi xem 3 người kia tỷ thí uống rượu.

~~~Sau 30 phút~~~

- Đm nhá thằng cha kia..hức tui mà còn..hức..thấy anh đi ve vãn cô nào là đập chết đấy - Akaou-sama (say) nói

- Tôi có cô là đủ rồi đếch cần ai nữa đâu khỏi lo hức - Kasura-sama (say)

Xong rồi hai người gục ngủ mà lại còn kề vai ngủ tung hường tóe lóe làm cho Nagisa nhìn hơi đau mắt. Nhưng về cái vấn đề đó đã được đưa qua một bên vì hiện giờ cậu đang bị Karma bám rồi nói mấy cái như là: "Cậu đừng bỏ tôi" rồi "Tôi thích cậu"...WTF?? Hai người là con trai đó nhá (tg: kệ má nó chứ sao?). Nagisa cố gắng gỡ Karma ra rồi đi gọi cho anh cốc nước chanh giải rượu. Anh uống xong thì cũng may đã tỉnh lại nhưng vẫn hơi váng đầu. Nagisa ra chỗ 2 con người đang tung hường ngay cả trong lúc ngủ kia dậy. 4 người ra về thì tự dưng lòi đâu ra...7 thằng to con chặn đầu. Thằng đứng đầu có vẻ là đại ca của bọn này lên tiếng, mà giọng có hơi ngứa tai.

- Ấy 4 người dừng lại một chút có thể cho tôi tí tiền chơi được không? Và mượn 2 cô em tóc xanh với tóc đỏ này nhé 

Rồi tự dưng lòi đâu ra một thằng nói với cái tên ba hoa nãy giờ:

- Đại ca à, cô em tóc xanh này hơi lùn, ngực cũng nhỏ mà đây lại thuộc kiểu của em nên có thể nhường cho em ko?

Nagisa nghe được mặt lập tức tối sầm, lẩm bẩm nói đi nói lại từ lùn. Akaou thấy vậy liền lại gần 2 tên kia rồi nói với giọng cảnh báo:

- 2 ngươi đụng phải quỷ rồi, cậu tóc xanh đó là Lam Xà đấy

Thằng cha đại ca kia nghe nhưng vẫn chưa thông não phang 1 câu:

- Hả? Cô em bị não à? Lam Xà là con trai còn kia là con gái đó nhá

*rắc* (tiếng tường ngăn cản dung nhan phun trào trong não Nagisa đang vỡ)

Thằng cha nói chưa đủ lại phang thêm câu nữa:

- Lại còn lùn và chân yếu tay mềm thế kia thì làm được gì hả? 

Nói như một vị thần còn chỉ tay vào Nagisa và lúc đó cũng chính là lúc bức tường vỡ bm nó luôn. Sát khí từ cậu tỏa ra làm tên kia lạnh gáy, lạnh sống lưng và làm cho 3 người tỉnh hẳn. Nhận ra được tình hình nguy hiểm, 3 người đã nhanh chóng lùi ra xa 50m để có thể bảo toàn mạng sống của mình. Nagisa ngẩng đầu lên để lộ ánh mắt giết người, đi rất bình thản đến bàn tiếp tân, nói rất nhẹ nhàng nhưng đủ làm lạnh gáy

- Có thể cho tôi mượn 2 con dao được chứ?

Cô tiếp tân run cầm cập đưa cho cậu 2 con dao rồi nhanh chóng ngã ra đằng sau ngay khi cậu rời bàn tiếp tân tới gần 7 thằng não tàn kia.

~~~End~~~

Thôi kết thúc ở đây chứ t chưa đủ can đảm để viết máu me quay cuồng ok? Rồi và rất xin lỗi vì giờ mới đăng chap hihihi. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net