Chap 1 : Không hợp. G.E.T O.U.T

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiffany's POV

Hôm nay là thứ 2 , cái ngày tôi ghét vô cùng. Phải thức sớm, phải đi học, phải ngồi nghe giảng viên nói nhảm những bài học mà tôi vốn không thích nghe, nói chung là Hwang Tiffany tôi rất ghét đi học, phiền phức. Nhưng mà dù sau đây cũng là năm cuối, tôi phải cố gắng hoàn thành nó thật tốt, mắc công năm sau Appa lại bắt tôi học thêm 1 năm nữa để có được cái bằng đại học thì khổ.

Tôi quên nói với mọi người rằng hôm nay là ngày đầu tiên của năm cuối cùng. Trường tôi lại xáo trộn các học viên lại thành 1 lớp khác. Cũng may là tôi và Con Mèo Lười kia vẫn học cùng 1 lớp, chứ nếu không, chắc chắn tôi sẽ rất rất cô đơn vì nhìn sơ cái lớp tôi được xếp vào toàn những gương mặt lạ vô cùng, hình như tôi chẳng quen 1 ai ngoại trừ Jessica. Cũng phải thôi, tôi từ nhỏ đã rất ít bạn bè.

Hôm nay là cái ngày gì không biết, sao giảng viên có thể đến trễ thế kia chứ, bây giờ đã là 15' sau khi vào tiết rồiiiiii. Aish, thật là vô trách nhiệm.

" - Hey, cậu ổn chứ Tiff ??? Sáng giờ hình như cậu không được vui..." - Jessica lo lắng.

" - Hmm, tớ rất rất rất không vui ! Ba tháng hè của tớ.....Ôi trời, nhanh quá đi mất T.T ! " - Tiffany nói như sắp khóc, chị nhà đang tiếc rẻ cái mùa hè của mình đây mà =))

" - Tiff à ! Năm cuối, năm cuối đấy ! Ok???" - Jessica an ủi cây Nấm Lười cạnh mình.

" Ok Jessie. Tớ hiểu mà. Nhưg....................................haizzz....mà thôi......tớ xuống canteen mua cafe uống cho tỉnh táo " - OIMEOI @@

" - TIFF À !!!! " - Jessica gọi với theo.

" - Gì thế Jessie???? Cậu muốn mình mua gì dùm cậu hả ??? =)) " - Chị nhà vẫn ngơ.

" - Mua cái đầu cậu. Chuông reo vào tiết 15' rồiiiiii, ai mà cho cậu xuống canteen. ==" ! " - Jessica bó tay với cô bạn Nấm Ngơ của mình.

" - Tớ quên mất @@ ! "

Chúng tôi kẻ nói người cười đợi giảng viên vào lớp. Tự dưng ở đâu chui lên 1 tên, à không, 1 cô gái, nói là con gái vậy thôi chứ men khỏi chê, mà sao tên đó lạnh lùng, ít nói chết được. Đẹp thì đẹp, nhưng mà vô duyên, phải nói là tỉ lệ thuận với sắc đẹp của cô ta. @@

" - Hai người ồn ào chết đi được !!! " - Và Anh nhà đã xuất hiện.

" - Gì chứ ??? Giảng viên vẫn chưa vào, cậu có quyền gì lên tiếng ở đây >< !!! " - Tiffany cãi lại.

" - Cậu có bị mù khônggggg, không thấy tôi đang ngủ à??? Đồ bất lịch sự. "

" - CẬU NÓI AIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII ??? >< "

" - STOPPPPPPPPPPPPPPPPPP !!!! " - Vâng, giọng hét cá heo vang lên.

" - Wae Jessie ??? Cậu ta đang chửi chúng ta ! " - Fany chỉ tay vào tên lùn lùn, trắng trắng, mông to to kia.

" - TẤT CẢ TRẬT TỰ...! "

" - Tiff àh~, giảng viên vào rồi kìa, đừng cãi với người ta nữa mà !!!! " Sica giật tay Fany.

" - Cậu may thật đấy ! " - Lần này là cả TaeYeon và Tiffany cùng nhau " lèm bèm "

--------------=======----------------

Hello m.n, chap đầu có vẻ hơi ngắn đúng không m.n. Thông cảm cho Au nha, Lần đầu tiên viết fic nên chưa có kinh nghiệm lắm. Có gì sai sót mong m.n bỏ qua cho. M.n cứ vô tư cmt, Au sẽ rep tất.

Tiến trình up chap của Au là cách 2 ngày Au sẽ tung 2 chap, khi nào rảnh thì 3 chap. Nhưng trước mắt là 2 ngày 2 chap nha.

Mong m.n đọc fic vui vẻ. <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net