Chap 2 : Công chúa " Cành Hường Lá Ngọc "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi học nhàm chán đang diễn ra, tôi thật sự chẳng hiểu ông giảng viên đang nói cái gì, tôi chỉ biết bây giờ 2 con mắt tôi nó mở hết lên rồi, nghĩ xong tôi không chần chừ thêm gì nữa, lập tức úp mặt xuống bàn và..............ngủ.

" - Tiff ! Dậy nào ! Năm cuối đó ! OK ??? " - Jessica thấy tôi ngủ ngon lành, liền dọa tôi rằng đây là năm cuối, phải thức dậy học nếu như không muốn năm sau lại học nữa.

" - Please ! Để yên tớ ngủ ! Chỉ hôm nay thôi ! Tớ hứa ! " - Tôi nói trong giọng ngái ngủ của mình.

" - Cậu lúc nào chả hứa ! "

" - Hmmmmmmmm.....mmmmhhhmm...."

Kết thúc buổi học đầu tiên, tôi tỉnh táo hẳn ra, nhanh chóng xếp tập vở vào rồi về nhà. Vừa đi vừa đợi Jessica đi WC, tôi tai nghe phone, chân bước ra trước cổng định mua ít kẹo bông gòn để ăn, nào ngờ......

RẦMMMMMMM...

" - Aishhhh, cái quái gì đây !!!! >< " - Chả biết tên mù mắt nào đi không nhìn đường đụng phải bổn công chúa " Cành Hường Lá Ngọc " như tôi. Tôi ngước lên nhìn xem là ai rồi thề sẽ cho tên đó 1 trận.

" - LẠI LÀ CẬUUUUUU ???? :O " Tôi hét lên và tên đó cũng vậy.

" - Lại lại lại cái mông cậu. Bộ cậu bị mù hả >< ? " - Tôi 1 khi đã thề thốt cái gì là phải làm, huống chi tên này từ đầu giờ tới cuối giờ chỉ toàn gây rắc rối cho tôi, không biết cậu ta cố ý hay cố tình mà chỉ toàn gây sự với tôi.

" - Cô phiền phức thật, tránh ra cho tôi đi ! " - Cái tên lùn sũn, trắng bóc trước mặt tôi nói với cái mặt không hề có biểu cảm gì.

" - Không ! N.O ! "

" - Tránh raaaaa ! " - Tên đáng ghét bị Bạch Tạng đó gằng giọng với tôi, nhìn mặt cậu ta đáng sợ thật, nhưng mà bổn công chúa không sợ, để coi võ mồm của tôi hăng mấy cục băng cậu ta phóng mạnh hơn.

" - Cậu ! ( tôi chỉ vào mặt tên Lùn Bạch Tạng Mông To ) Xin lỗi tôi ! N.O.W ! "

" - Cô bị ấm đầu à ???? Làm ơn tránh ra !!! "

" - Saoo ??? Bây giờ trốn tránh trách nhiệm à ??? Làm việc có lỗi với tôi rồi muốn đi dễ vậy sao ??? "

" - Không phải tôi làm cô có thai chứ ??? " Tên Lùn nhếch mép.

" - Không hẳn là như vậy.......nhưnggg......" - Tôi chưa kịp nói hết câu thì tên Lùn chặn họng.

" - Không thì ổn rồi. Tránh ra. "

" - Tôi kêu cậu xin lỗi tôi ! "

Từ xa xa, có 1 tên đen đen, rất đen, nhưng được cái cao hơn tên Lùn này, cậu ta chạy tới cạnh tên Lùn.

" - Về thôi Tae. Tớ lấy xe đợi cậu nãy giờ mà chả thấy hơi cậu đâu. Bộ Cậu định qua đêm ở đây à ???? Không được nhé, JiYeon sẽ mắng tớ vì không trông chừng người yêu em ấy khi em ấy không có mặt ở đây đó. "

" - Yah ! Cậu nói hơi xa vấn đề rồi Kwon à. Tại cô ta chứ không phải tớ. " - Tên Lùn chỉ thẳng tay về phía tôi.

" - TÔIIIIII Á ??? GÌ CHỨ ??? " - Sao lại đổ lỗi cho tôi cơ chứ ><

" - Gì là gì ???? " - Tên Lùn cãi lại.

" - Ê ! Đen, tôi nói cho cậu biết, cậu ta đã làm chuyện có lỗi với tôi rồi bây giờ muốn bỏ đi. Cậu nói xem ai có lỗi !!! " - Tôi lườm tên Lùn muốn lọt lens ra ngoài ><

" - Lườm cái mông cậu. Lens lệch rồi kìa. Đồ ngớ ngẩn. " - Móc méo tôi cơ đấy. Mông mình đâu dành cho cậu ta, đâu tới lượt cậu ta nói. ( Aigooo, lúc đầu bạn Hường cũng lôi mông bạn Lùn ra thôi, bây giờ lại k cho bạn Lùn nói, còn nói không dành cho ngta, Ừ thì bh k nhưg sau này sao chị biết được là dành hay không dành hã chị Hường @@ Au xin tiếp tục câu chuyện ).

" - STOP STOP. Này Taengoo, cậu bắt đầu lăng nhăng khi nào thế ??? Chẳng phải cậu có JiYeon rồi sao ??? " - Tên Đen ngớ người nãy giờ mới tiêu hóa hết những gì tôi vừa nói. Cơ mà lăng nhăng gì chứ, có phải cậu ta hiểu nhầm ý tôi không. ( Chị nói vậy chẳng trách được anh Yul vốn không được trong sáng đó hiểu nhầm ý chị đâu Hường à ).

" - Lăng nhăng gì cơ ??? Tại cô ta cả mà !!!! " - Tên Lùn vẫn như vậy, không hề có biểu cảm gì trên gương mặt. Thậm chí còn không nhìn tôi để nói chuyện. Thái độ gì đây ??? Xem thường nhau à ???

" - Nè, ấy ơiiiii, Taengoo nói với tôi là tại Cậu...........có phải cậu..............đã...đã rù quến nó không ??? ÔMÔ :O " - Yahhhhhhh, Tên Đen kia nói gì vậy???? Thực sự Cậu ta đã hiểu nhầm ý tôi theo chiều hướng cực kỳ không chong xáng rồi. Aigoooo, Tên Đen biến thái ><

" - Yahhhhhhh ! Cục than kiaaaaaa. Cậu đang nói cái quái gì đấy??? Là cậu ta, cậu ta nhắm mắt nhắm mũi tông vào tôi, đã vậy còn không xin lỗi tôi, cậu ta còn tỏ thái độ khó chịu với tôi, cậu nói xem có phải cậu ta quá đáng không !!!!! " - Tôi xổ 1 tràng giải thích làm sạch lại cái não đen thui của cái tên đen thui kia.

" Hey ! Taengoo, cậu đụng người ta sao không mau xin lỗi đi ! " - Tên Đen huých vai tên Lùn.

" - Yahh! Kwon Yul, rốt cuộc cậu đứng phe nào??? Cậu là bạn của ai ???? HẢAAAAAA??? " - Tên Lùn mất kiên nhẫn.

" - Đương nhiên là bạn của cậu rồi ! "

" - Vậy thì về ! " - Nói xong tên Lùn lôi Tên Đen đi lách qua bên tay phải tôi, đi khỏi.

" - CẬU VẪN CHƯA XIN LỖI TÔIIIII. ĐỒ LÙNNNNNNN " - Tôi hét với theo.

" - Tớ thay mặt Taengoo xin lỗi cậu nhé ! " - Tên Đen quay đầu nói với tôi trong khi vẫn bị tên Lùn lôi đi.

End Tiffany's POV

-------======-------

" - Làm quái gì cậu phải thay tớ xin lỗi cô ta ??? " - TaeYeon nhằn nhằn khi đang ngồi trên chiếc xe thể thao của Yuri - con BMW đen bóng cực kỳ yêu dấu của Kwon player.

" - Đó là lịch sự tối thiểu đấy Taengoo ah~~. Dù là cậu không có lỗi nhưng cũng phải lịch sự chút chứ. Cái cô kia cũng chắc gì có lỗi. Calm down nào ! " - Yuri được dịp giảng cho Taeyeon 1 tràng.

" - Đủ rồi ! Nói chung là cô ta thật phiền phức. " - TaeYeon chán khi phải nghe Yuri giảng.

" - Không đâu, tớ thấy cô công chúa đó cũng dễ thương mà. Mặc dù là có hơi bướng bỉnh và ngoan cố, giống cậu vậy Taengoo!!! haha " - Mắt Yuri mơ màng khi nhớ về Tiffany.

" - Hey Yuri ! Tỉnh dậy mau. Đừng nói với tớ là.......cậu thích cô ta nhe...ÔÔÔ MAIIIII GÓTTTTT " - Taeyeon ra vẻ tiếc núi cho Yuri khi để ý nhầm 1 con người mắc bệnh công chúa và bệnh cuồng hường nặng cấp tính. [ Sẽ thế nào nếu bạn thân của mình bị cô ta hành hạ cơ chứ. Chả hiểu sao tên Kwon này lại thích cô ta nhanh như vậy. Aigoooo ] - Taeyeon thầm nghĩ cho tương lai của bạn thân.

" - Tớ không chắc.......nhưng.......hình như có 1 ít cảm giác như cậu nghĩ. " - Yuri đỏ mặt.

" - Yah! Kwon, cậu sẽ bình an đúng không ??? Tớ sẽ mỗi ngày thắp nhang cho Cha tớ, xin Ông phù hộ cho đứa con nuôi vô phước của ông. "

" - Cậu nói quá !!! Tớ để ý thấy cậu ấy rất dễ thương khi nói chuyện với bạn thân cậu ấy. Cô Ca Ca Si gì ấy ! Có lẽ tại 2 cậu không hợp nhau nên cậu ấy mới khó chịu với cậu như vậy !"

" - Nói chung là cậu thật vô phước Kwon à T.T Aigoooooooo "

End Chap 2.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đã đủ dài để bù cho chap 1 ngắn ngủn kia chưa m.n??? ^^

Chap này Au không cho YulSic gặp nhau là muốn thêm drama cho fic trong nhữg chap sau. Nếu Yul gặp Ca chắc không thích Fany đâu. Vì vậy muốn gây sóng gió cho 2 đôi bạn chẻ thì đợi tới khi Yul nó say đắm Fany rồi mới cho nó gặp Sica ^^

Mấy Sone nào anti T-ara hoặc Jiyeon thì thông cảm cho sự góp mặt của JiYeon trong fic nhé, vì Au không muốn cứ gán ghép trong s9, Au muốn có 1 chút thay đổi so với những fic mà m.n từng đọc. Mong m.n đọc fic vv và đừng bỏ fic nhé. G9

( Chap 2 ra lò đúng 12h )

M.n ngủ ngonnn <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net