Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình sẽ tranh thủ viết lại truyện này, mặc dù mình không chuyên viết về truyện như tất cả các tác giả khác. Đây chỉ là sở thích khá nhỏ của mình mỗi lúc rảnh rỗi thôi ạ. Mình sẽ thay tất cả các chi tiết, nội dung luôn ạ!

Lý do thay đổi: do văn phong, cách viết của mình về truyện này cách đây về trước khá trẻ chou. Đúng kiểu giờ nhìn lại sao mình có thể viết chou như thế !!. Nó chỉ phù hợp với những năm trước đó khi trào lưu ship cp mới nổi thôi ạ.

Chúng ta bắt đầu nhen!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Câu chuyện về cuộc gặp gỡ trời xui đất khiến của cậu nhân viên nhỏ bé với tổng tài lạnh lùng trong truyền thuyết cả tập đoàn TK và cả câu chuyện gà bay chó sủa đã xảy ra.

Cảnh thứ nhất: Tại quán bar nổi tiếng khu phố về đêm, trên nền nhạc xập xình với ánh đèn mờ ảo. Trong một góc nào đó.....

"tiên sinh đẹp trai, cho hỏi có người yêu chưa?" một chàng trai tóc đen, chiều cao khoảng 1m80 tiến lại gần một người đàn ông nào đó.

" Cút" Người đàn ông đó quay lại nhìn, ánh mắt lạnh lẽo nhìn người vừa mới tới. 

"Chậc, thật đáng tiếc" chàng trai đó thở dài, ra vẻ là một công tử ăn chơi trác táng, giọng điệu cợt nhã nói "Anh thật đẹp trai, đêm nay không muốn cùng tôi vui vẻ hả?"

............................................

"Người đâu?" người đàn ông khó chịu nói, giọng khàn khàn của người mới thức dậy.

"Không tìm thấy" vệ sĩ cúi đầu báo cáo.

Cảnh thứ hai: Tại tập đoàn TK nổi tiếng nhất nhì tại phía Bắc, nơi có công nghệ hiện đại và nền kinh tế phát triển bậc nhất  cả nước

"Mẹ nó. Sao anh ta lại ở đây?" người nào đó chửi tục khi nhìn thấy bóng dáng "quen thuộc" bước ngang.

Một người đàn ông mặc vest màu trắng, cao gần 1m90 đi từ cửa chính tập đoàn vào. Xung quanh thì có tầm khoảng 2-3 người vệ sĩ, trợ lý đi theo. Ánh mắt lanh lẽo quét một lượt hoàn cảnh xung quanh khiến nhân viên ở đây phải hít sâu, không dám nhìn trực diện.

"Gì? Chủ tịch tập đoàn?" người nào đó trực tiếp ngất xĩu trước bàn dân thiên hạ.


Nhân vật chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net